A
Cty chị mình làm Giám đốc thành lập từ tháng 9/2009 (quyết toán 4 tháng), hàng tháng không chi lương cho ai cả.
Mong anh chị trên diễn đàn giúp:
- Có thể tự vạch ra bảng lương hàng tháng để có chi phí không?
- Mức lương như thế nào để không tính thuế TNCN?
- Quyết toán thuế TNCN 2009 là tổng 4tháng lương/người/hàng trong mẫu 05B phải không?
- Chức danh Giám đốc (không nhận lương) nhưng giờ để trong bảng lương là ký nhận 3 triệu được không và đưa vào mẫu nào 5A hay 5B?
- Ký Hợp đồng lao động thời vụ 2 tháng/lần/người và ký tiếp lần 2 được không?
- Lấy danh sách công nhân trong bảng lương là người ở miền quê, chưa một lần đến công ty có được không?
- Có người trong danh sách bảng lương đã từng làm 2 nơi, làm cty chị mình chỉ là làm thời vụ, lương 1.500.000 thì có đưa vào mẫu 05B không?
Rất mong được giúp đỡ. Cảm ơn nhiều
Mong anh chị trên diễn đàn giúp:
- Có thể tự vạch ra bảng lương hàng tháng để có chi phí không?
- Mức lương như thế nào để không tính thuế TNCN?
- Quyết toán thuế TNCN 2009 là tổng 4tháng lương/người/hàng trong mẫu 05B phải không?
- Chức danh Giám đốc (không nhận lương) nhưng giờ để trong bảng lương là ký nhận 3 triệu được không và đưa vào mẫu nào 5A hay 5B?
- Ký Hợp đồng lao động thời vụ 2 tháng/lần/người và ký tiếp lần 2 được không?
- Lấy danh sách công nhân trong bảng lương là người ở miền quê, chưa một lần đến công ty có được không?
- Có người trong danh sách bảng lương đã từng làm 2 nơi, làm cty chị mình chỉ là làm thời vụ, lương 1.500.000 thì có đưa vào mẫu 05B không?
Rất mong được giúp đỡ. Cảm ơn nhiều
Sửa lần cuối: