N
Chào bạn,
- Theo mình được biết thì trước hết bạn gửi công văn đến cục Thuế sở tại xin in hóa đơn cho việc bán hàng cụ thế:
- Số lượng,
- Thời gian dự kiến bắt đầu sử dụng cũng như dự kiến thời gian cho số lượng đặt in trên
- Nơi sử dụng (trong trường hợp bạn có chi nhánh hoặc văn phòng bán hàng)
Trong công văn này bạn sẽ đính kèm cả mẫu hóa đơn do công ty bạn thiết kế sử dụng mẫu chung, tùy bạn (nhưng phải có mẫu hóa đơn đính kèm công văn) - trên mẫu hóa đơn này phải có đây đủ các chỉ tiêu, nội dung như hóa đơn bạn dùng.
- Bạn đợi công văn trả lời từ cục Thuế cho phép bạn in với mẫu và số lượng đã đăng ký.
- Liên hệ với công ty in làm hợp đồng.
- Máy in thì có thể dùng máy Epson LQ300.
- Theo mình được biết thì trước hết bạn gửi công văn đến cục Thuế sở tại xin in hóa đơn cho việc bán hàng cụ thế:
- Số lượng,
- Thời gian dự kiến bắt đầu sử dụng cũng như dự kiến thời gian cho số lượng đặt in trên
- Nơi sử dụng (trong trường hợp bạn có chi nhánh hoặc văn phòng bán hàng)
Trong công văn này bạn sẽ đính kèm cả mẫu hóa đơn do công ty bạn thiết kế sử dụng mẫu chung, tùy bạn (nhưng phải có mẫu hóa đơn đính kèm công văn) - trên mẫu hóa đơn này phải có đây đủ các chỉ tiêu, nội dung như hóa đơn bạn dùng.
- Bạn đợi công văn trả lời từ cục Thuế cho phép bạn in với mẫu và số lượng đã đăng ký.
- Liên hệ với công ty in làm hợp đồng.
- Máy in thì có thể dùng máy Epson LQ300.