các pác giúp em với

  • Thread starter thuyntt
  • Ngày gửi
T

thuyntt

Guest
30/10/05
6
0
0
43
TP.HCM
Em đang thực tập tại 1 cty xuất khẩu giày, với đề tài tập hợp chi phí tính giá thành sản phẩm, nhưng cty này lại tính giá thành khá đơn giản (ko có SPDD CK), còn các chi phí thì cũng chẳng có gì đặc biệt mà GVHD lại bắt em fải tìm được những điểm yếu của cty đẻ đặt ra vấn đề giải quyết, nên em rối wá chẳng biết vấn đề là ở chỗ nào nữa đấy? Các pác giúp em với, em cảm ơn nhiều lắm lắm!!!!!!!!!!
 
Khóa học Quản trị dòng tiền
Nguyen Tu Anh

Nguyen Tu Anh

Cao cấp
23/2/05
5,608
23
38
Hà Nội - TP. HCM
Công ty tính giá thành quá đơn giản như vậy cũng là một điểm yếu. Nếu không đánh giá sản phẩm dở dang thì sẽ không phản ánh đúng tình hình thực tế và tính giá thành sản phẩm không chính xác.

Em có thể đưa vấn đề này ra để giải quyết nó.
thuyntt nói:
cty này lại tính giá thành khá đơn giản (ko có SPDD CK), còn các chi phí thì cũng chẳng có gì đặc biệt mà GVHD lại bắt em fải tìm được những điểm yếu của cty đẻ đặt ra vấn đề giải quyết
 
T

thuyntt

Guest
30/10/05
6
0
0
43
TP.HCM
Vì công ty này san xuất theo đơn đặt hàng nên nhận đơn đặt hàng nào là sản xuất theo đơn đặt hàng đó nên không có SPDDCK, chị oi em đi thực tập nhưng em nhát wá, không dám hỏi người ta cái gì cả, với lại muốn hỏi nhưng không biết phải hỏi cái gì và bắt đầu từ đâu nữa, anh chị nào có kinh nghiệm thực tập làm ơn giúp dùm em với, em đa tạ nhiều lắm.
 
T

thuyntt

Guest
30/10/05
6
0
0
43
TP.HCM
Các anh chị nào có đề tài này gởi cho em thì tốt wá, để em có thể tham khảo thêm, giúp em với nhé cô giáo hướng dẫn của em kỹ lắm nên em hơi bối rối trong việc viết lách. Có gì gởi cho em qua địa chỉ mail: mitythuy@yahoo.com
Em chân thành cảm ơn nhiều.
 

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA