T
Mình là DN kinh doanh dv vận chuyển hàng hoá. Mình ký hợp đồng đầu ra với Cty (A) sau đó ký thêm một hợp đồng khác với Cty (B) khác để thuê họ vận chuyển, mình chỉ làm trung gian để lấy chênh lệch. Tuy nhiên khi mình ký đầu vào với (B) thì trên HĐồng ghi là sau khi (B) thực hiện khối lượng từng đợt xong chuyển tiền thanh toán thì họ (B) mới xuất hoá đơn cho mình. trong lúc bên mua (A) yêu cầu mình xuất hoá đơn trước mặc dù đầu vào mình chưa có hoá đơn. mình chỉ căn cứ khối lượng thực hiện đã được hai bên mình và bên bán (B) nghiệm thu và đối chiếu công nợ giá trị thực hiện để xuất đầu ra cho (A) sau đó mới có tiền để thanh toán và lấy hoá đơn của (B). như vậy hoá đơn đầu ra xuất trước mặc dù đầu vào chưa có hoá đơn thì liệu có hợp lý không? Mọi người giúp mì vụ này với. Cảm ơn