Thủ tục Huỷ hoá đơn chưa sử dụng_TT153/2010.

  • Thread starter VTM
  • Ngày gửi
cobanbonmat

cobanbonmat

Avatar
11/4/08
314
1
18
Thành phố Hồ Chí Minh
Ðề: Thủ tục Huỷ hoá đơn chưa sử dụng_TT153/2010.

Đọc một hồi rối quá điiiiii, có đc đoạn này dễ hiểu tí

"Căn cứ quy định trên:
Kể từ ngày 01/01/2012, cơ quan thuế không bán hóa đơn cho doanh nghiệp. Đối với số hóa đơn đã mua của cơ quan thuế trước ngày 01/01/2012, nếu từ ngày 01/01/2012 doanh nghiệp không có nhu cầu sử dụng thì doanh nghiệp thực hiện hủy theo quy định tại Thông tư số 153/2010/TT-BTC. Trường hợp có nhu cầu sử dụng thì được tiếp tục sử dụng và phải báo cáo tình hình sử dụng tại Báo cáo sử dụng hóa đơn năm 2011 theo đúng quy định tại Thông tư số 153/2010/TT-BTC. Doanh nghiệp không được sử dụng đồng thời hóa đơn mua của cơ quan thuế và hóa đơn tự in, đặt in của doanh nghiệp"
 
Khóa học Quản trị dòng tiền
L

lechigamo

Sơ cấp
2/6/11
23
0
1
daklak
Ðề: Thủ tục Huỷ hoá đơn chưa sử dụng_TT153/2010.

Nô ơi là Nô..Hóa đơn viết sai xé khỏi cuống làm thủ tục hủy vẫn cho vào xóa bỏ nhé Nô![/QUOT

chết,j mình viết xai nên mình toàn đưa vào cột huỷ,giờ làm sao bạn
 
T

tuyetmai88

Sơ cấp
4/1/12
36
0
0
Đà Nẵng
Hủy hóa đơn

Tình hình đơn vị mình còn hóa đơn GTGT ND/11p ít qúa không đủ cho các đơn vị dưới dùng nên ngày 20/03/2012 mình vừa có làm thông báo phát hàh hóa đơn, gọi điện lên hỏi cục thuế Đà Nẵng hỏi muốn thông báo phát hành hóa đơn mới ND/12P thì phải hủy hóa đơn ND/11P phải không? Anh đó trả lời là không cần hủy HĐ ND/11P vì hóa đơn ND/12P có cấu trúc giống hóa đơn ND/11P.
Mọi người nói làm thông báo phát hành hóa đơn mới phải hủy hóa đơn cũ. Vậy hóa đơn cũ ở đây là hóa đơn như thế nào nhỉ?
 

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA