Z
Chào các bạn!
Mình có thắc mắc về bảng lương không biết hỏi ai, post lên đây nhờ các anh chị em có kinh nghiệm cho ý kiến :
Bên mình tháng trước có 1 nhân viên nghỉ ốm, theo quy định của luật lao động, 1 ngày nghỉ ốm hưởng lương 75% và phần lương này được bảo hiểm xã hội chi trả.
- Mặt khác, nhân viên này có trợ cấp điện thoai 500.000d , tuy nhiên tháng trước tiền điện thoại của anh ấy là 700.000d, vậy mình sẽ phải trừ vào lương của anh ấy là 200.000d.
Mình không biết việc tính ngày ốm là 75% và khấu trừ tiền điện thoại vào tiền lương có bắt buộc phải thể hiện trên bảng lương không? và nếu bắt buộc, thì có văn bản quy định nào về vấn đề này không?
Xin các bạn cho ý kiến giùm mình nhé. Mình xin cảm ơn nhiều!
Mình có thắc mắc về bảng lương không biết hỏi ai, post lên đây nhờ các anh chị em có kinh nghiệm cho ý kiến :
Bên mình tháng trước có 1 nhân viên nghỉ ốm, theo quy định của luật lao động, 1 ngày nghỉ ốm hưởng lương 75% và phần lương này được bảo hiểm xã hội chi trả.
- Mặt khác, nhân viên này có trợ cấp điện thoai 500.000d , tuy nhiên tháng trước tiền điện thoại của anh ấy là 700.000d, vậy mình sẽ phải trừ vào lương của anh ấy là 200.000d.
Mình không biết việc tính ngày ốm là 75% và khấu trừ tiền điện thoại vào tiền lương có bắt buộc phải thể hiện trên bảng lương không? và nếu bắt buộc, thì có văn bản quy định nào về vấn đề này không?
Xin các bạn cho ý kiến giùm mình nhé. Mình xin cảm ơn nhiều!