SIMBA - Một sản phẩm của Asiasoft được Tổng cục thuế thẩm định tự in hóa đơn

  • Thread starter Chungtv
  • Ngày gửi
Ngày 11/5/2011, tại trụ sở chính Tổng cục Thuế, 123 Lò Đúc, Hà Nội đã diễn ra lễ ký kết giữa Tổng cục Thuế và Công ty cổ phần Phát triển phần mềm Asia cùng 10 đơn vị phần mềm khác về việc hỗ trợ cung cấp phần mềm in hóa đơn miễn phí cho doanh nghiệp.

Đại diện Tổng cục thuế có Ông Vũ Văn Trường - phó Tổng cục trưởng, Ông Phạm Văn Toàn - Cục phó Cục ứng dụng CNTT và các đại diện các vụ trực thuộc TCT.

Theo đó phần mềm kế toán SIMBA - một sản phẩm của Asiasoft đã được Tổng cục Thuế đánh giá cao và thẩm định chứng nhận là phần mềm kế toán tích hợp chức năng tự in hóa đơn và được hỗ trợ tuyên truyền để đưa phần mềm SIMBA đến với các doanh nghiệp tự in hóa đơn.

Từ ngày 1-6-2011 đến hết ngày 31-12-2012, Asiasoft sẽ cung cấp phần mềm kế toán SIMBA - một sản phẩm của Asiasoft có tích hợp chức năng tự in hóa đơn đảm bảo đúng quy trình, biểu mẫu theo quy định tại Nghị định 51/2010/NĐ-CP; hướng dẫn thực hiện tại Thông tư 153/2010/TT-BTC, Thông tư 13/2011/TT-BTC, đính chính tại Quyết định 2905/QĐ-BTC.

Quý khách hàng quan tâm đến sản phẩm có thể download và tham khảo tại trang web của công ty:
- Website Asiasoft: www.asiasoft.com.vn
- Website Sản phẩm SIMBA: www.simba.vn
 
Sửa lần cuối bởi điều hành viên:

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA