Cty em mới thành lập, có thông báo với CQ thuế là " Ghi sổ kế toán bằng máy tính" nhưng không nói là ghi bằng phần mềm nào. Vậy cty em có thể sử dụng các chương trình ghi sổ bằng Excel,Access do cá nhân tự viết ra được không? Hay phải dùng các phần mềm kế toán của các cty phần mềm mới được?
Cty em thuộc diện siêu nhỏ, chủ yếu là thương mại. Mua mấy phần mềm phức tạp về khó sử dụng lại tốn kém nữa.
Anh chị nào có sử dụng phần mềm thì trả lời giúp em nhé!!!
Cty em thuộc diện siêu nhỏ, chủ yếu là thương mại. Mua mấy phần mềm phức tạp về khó sử dụng lại tốn kém nữa.
Anh chị nào có sử dụng phần mềm thì trả lời giúp em nhé!!!