In phiếu thu chi

  • Thread starter mountain
  • Ngày gửi
Trạng thái
Không mở trả lời sau này.
L

LeHoan82

Guest
8/10/07
6
0
1
Ha Noi
Chào Anh adam_tran, file cua Anh rat hay.Cảm ơn Anh nhiều.Cho em hỏi chút về số tiền viết bằng chữ tại sao lại ko được vậy nó hiện là "[HASHTAG]#Name[/HASHTAG]".Và khi em kích vào "IN Phiếu"thì không được vậy? Em đã đọc rất nhiều và thử làm nhưng không hiểu nhiều lắm về VBA
 
Khóa học Quản trị dòng tiền
A

aicunglathay

Guest
4/5/08
16
0
0
Vũng Tàu
Mình được bạn gửi cho file in phiếu thu-chi, xài đỡ quá trời, nay mới biết là của bạn. Phiền bạn giúp sửa chữa thêm là trong trường hợp có nhiều định khoản thì có thể in đủ các định khoản lên phiếu thu được ko? Đương nhiên trong data thì mình sẽ phải nhập đủ tất cả các định khoản đó. Cám ơn bạn nhiều nhiều...
 
H

hientai52

Guest
13/6/08
1
0
0
41
kiengiang
Cảm ơn Adam_tran. Mình đã tải file về xem và thấy cũng tốt, nhưng cho mình hỏi muốn vào xem số phiếu tiếp theo thì vào đâu sao mình vào không được và muốn chèn thêm tài khoản thì phải làm cách nào.
Mong các ban chỉ giúp dùm vì mình chỉ mới làm kế toán thôi.
Cám ơn thật nhiều.
 
S

sophiavy

Guest
20/5/08
62
0
0
39
Dong Nai
Bác adma_tran ui, đúng là file rất hay, nhưng mà sao tớ sửa theo dữ liệu của mình thì nó chỉ hiện ra #NA [HASHTAG]#NAME[/HASHTAG]? thui... hix... làm sao giờ bác ui

À còn nữa, phần tiền bằng chữ, sao làm trong file của bác thì được, nhưng tớ mở 1 file excel khác lên, vẫn công thức đó nhưng nó lại hiện ra [HASHTAG]#NAME[/HASHTAG]? :022: Chắc bị điên vì cái excel nì wé :wall::wall::065:
 
Sửa lần cuối:
M

mingoan

Trung cấp
9/4/07
57
1
6
Trái đất
to Sophiavy,
Trong excel của bạn phải có add-in chuyển số ra chữ. Add in này bạn có thể download trong thư viện.
Thân
 
T

taichuc

Guest
12/4/08
68
0
0
Ha noi
Mình đã thử thêm dữ liệu vào sheet data chi va thu, mình muốn hỏi làm thế nào để nó chuyển nội dung qua sheet in phiếu nhi?
 
Ocean 13

Ocean 13

Đại dương bao la ...
21/8/06
1,154
5
38
Đại Dương
Mình đã thử thêm dữ liệu vào sheet data chi va thu, mình muốn hỏi làm thế nào để nó chuyển nội dung qua sheet in phiếu nhi?
Bên sheet phiếu thu hoặc sheet phiếu chi bạn chỉ cần gõ số phiếu thu (chi) và tháng mà bạn mới thêm dữ liệu ấy vào là đc mà.
 
Q

quanhien2007

Guest
Bác Adam_tran oi, em cũng đã có mẫu Phieu thu-chi.rar của bác từ lâu rồi. em cũng áp dụng mẫu này trong công việc kế tóan nội bộ,nó tốt lắm bác ạh. Nhưng giờ mới có một vấn đề mà em ko hiểu bác dùng công thức, câu lệnh gì để làm nó nên em muốn nhờ bác giúp
Em đang nhập phiếu thu chi cho sổ sách 2007(vì bên em ko có phần mềm nên em phải làm sổ sách trên excell,)Nhưng riêng thu chi thì chưa có.

Trong mẫu phiếu thu-chi.rar của bác đó, chỉ có 1 nợ và 1 có àh, nhưng giờ em muốn thêm cho bên phiếu chi có 2 nợ,1 có và bên phiếu thu là 1nợ,2 có.

Và các cột trong datachi bằng các cột trong datathu (vì bên datathu có cột doanh thu, thuế suất, tiền thuế, thànhtiền, còn bên datachi thì chỉ có cột thành tiền mà thôi.) Nhưng khi em kéo công thức như của bác thì nó ko hiểu.

Bác làm dùm em phần này được ko? em cần gấp lắm giờ em phải nhập rất nhiều của năm 2007.bác làm xong thì nhờ bác post lên dùm em hoặc email cho em :quanhien2007@yahoo.com.vn.
Đồng thời bác chỉ cách làm cho em luôn nhé, để lỡ sau này có muốn tăng thêm nợ, có thì em cứ thế mà làm
EM xin cảm ơn
Em Hiền
 
adam_tran

adam_tran

Guitar inspiration
17/5/05
1,374
36
48
46
Goooogle
Tuyệt lắm anh adam_tran ạ. In phiếu thu - chi bằng Excel rất hay. Một lần nữa thay mặt một số người bạn của em cám ơn anh.

Úi trời!! Một lần nữa lưu ý: File này chỉ thiết kế nhằm giúp kế toán dọn rác (đọc bài của vongphuc) chỉ để dành xài khi.. bất đắc dĩ thôi. File này cũng là 1 ví dụ để cho các bạn mới học VBA tham khảo.
Xin phép khóa topic này lại. Nếu ai download không được thì gửi email cho mình: adam.tranvn@gmail.com
 
Trạng thái
Không mở trả lời sau này.

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA