H
Hiện tại công ty mình đã nộp phí công đoàn từ đầu năm nay, nhưng nộp full số tiền, bây giờ công ty mình muốn sử dụng quỹ này. Thì các bước cần thiết để mình làm là gì??? mọi nguời có thể hướng dẫn giúp mình với. Mình có lên công đoàn quận để họ hướng dẫn, nhưng mình vẫn chưa rõ cách tiến hành, họ bảo nên thành lập bảng Quy định thu chi ngân sách công sở hoặc làm báo cáo quyết toán theo quý.... Vậy việc mình muốn sử dụng nguồn thu kinh phí này thì chính xác phải làm bản nào... ?:wall:
Một câu hỏi khác nữa, mình đọc từ nhiều nguồn và đang rất phân vân về việc trích 2% kinh phí trong BHXH để nộp cho công đoàn và 1% tiền lương của nhân viên công đoàn, tức là mình nộp 3%. Nhưng có một số người bảo 2% ở đây là = 1 % trích từ BHXH + 1% tiền lương của nhân viên... vậy đâu là đúng ???:talk:
Một câu hỏi khác nữa, mình đọc từ nhiều nguồn và đang rất phân vân về việc trích 2% kinh phí trong BHXH để nộp cho công đoàn và 1% tiền lương của nhân viên công đoàn, tức là mình nộp 3%. Nhưng có một số người bảo 2% ở đây là = 1 % trích từ BHXH + 1% tiền lương của nhân viên... vậy đâu là đúng ???:talk: