Salt Coffee - Câu chuyện ngọt ngào mang hương vị cà phê.

  • Thread starter dangdinhquy
  • Ngày gửi
D

dangdinhquy

Guest
28/2/11
0
0
1
37
Phan Thiết
Ai đó đã từng nói “Người Mỹ không cần một sản phẩm khác, người Mỹ cần một câu chuyện khác”. Trong thời điểm ngột ngạt hiện nay, người Việt Nam cần câu chuyện ấy hơn người Mỹ - Câu chuyện về tình yêu, lòng tin và trách nhiệm mỗi ly cà phê, bạn cầm trên tay là một câu chuyện một lời khẳng định. Từ những hạt cà phê Arabica Cầu Đất Đà Lạt bằng tất cả tâm sức của mình Salt coffee đã cố gắng mang đến những ly cà phê thực nhất với mong ước– Người Việt Nam được thưởng thức một ly cà phê trọn vẹn.



Salt coffee được lấy cảm hứng từ một câu chuyện Cà phê muối.

Một câu chuyện xoay quanh thông điệp về tình yêu – lòng tin – trách nhiệm của một cặp tình nhân, còn Salt coffee là câu chuyện tình yêu – trách nhiệm của người sản xuất và cách tạo dựng lòng tin với khách hàng trong mỗi ly cà phê.

Những người đến với Salt coffee trước đó vì tò mò và nghĩ rằng chắc sẽ mặn như muối, nhưng sau đó, họ đã vô cùng kinh ngạc: nó không mặn như tưởng tượng mà thơm ngon hơn hẳn cà phê thường (đen và nâu).

Sở dĩ như vậy bởi Salt coffee có công thức chế biến riêng biệt mang đến một hương vị độc đáo. Một chút mặn mà của biển đem đến một hương vị độc đáo cho mọi người.




Tuy nhiên, nền tảng quan trọng nhất khi xây dựng Salt coffee là mong muốn người tiêu dùng VN được thưởng thức trọn vẹn ly cà phê thực sự không phải thứ hóa chất mang tên cà phê hay nước đường mang hương vị cà phê. Muối là một yếu tố làm giảm vị đắng nhưng tăng vị đậm thay vì phải đổ hóa chất vào.

Với không gian mở mang hương vị biển kết hợp hoài hòa với hoa Đà Lạt tạo ra cảm giác ấm áp, nhẹ nhàng và lãng mạn.





Salt coffee hứa hẹn đem đến sự trẻ trung và sành điệu cho khách hàng khi cầm trên tay những con sóng mang màu xanh của đại dương.





Song những điều đó chỉ là một phần, tình yêu và trách nhiệm với từng tách được đặt vào yếu tố then chốt là cà phê thật và sạch.

“Đó là lời nói dối duy nhất - anh đã tự hứa với mình sẽ không bao giờ nói dối một lời nào nữa, để chuộc lại lời nói dối ban đầu.”

Trong câu chuyện “Cà phê muối”, chàng trai được xem là biểu tượng của sự chân thật ( thậm chí là “thánh thiện”), suốt cuộc đời nói dối chỉ một lần duy nhất nhưng mãi mãi trách nhiệm với lời nói đó. Với Salt coffee, hoài bão về tính chân thật lớn lao hơn thế. Đó là sự chân thật hoàn hảo không tì vết – Thực hơn câu chuyện(Slogan của Salt coffee).

Ai đó từng nói “Người Mỹ không cần một sản phẩm khác, người Mỹ cần một câu chuyện khác”. Trong thời điểm ngột ngạt hiện nay, Việt Nam cần câu chuyện ấy hơn người Mỹ - Câu chuyện về tình yêu, lòng tin và trách nhiệm mỗi ly cà phê, bạn cầm trên tay là một câu chuyện một lời khẳng định. Bằng hết tâm sức của mình những người tạo ra những ly cà phê thật nhất với mong ước cao nhất – Người Việt Nam được thưởng thức một ly cà phê trọn vẹn.




Dung dị, nhẹ nhàng: mỗi ly cà phê là một lời cam kết sự chân thật, lòng tin, giá trị nhân văn trong sản phẩm và kinh doanh dành cho người Việt Nam trong bối cảnh ngột ngạt của những gian dối, lừa lọc trong tiêu dùng.

Salt coffee chỉ là một câu chuyện nhỏ, nhưng gieo hi vọng về lòng tin, tình yêu và trách nhiệm đúng thời điểm. Người Việt Nam còn cần gì hơn điều đó vào lúc này?

Câu chuyện tình yêu được kể từ Đà Lạt thành phố tình yêu.

Cửa hàng số 1. Số 3F Tăng Bạt Hổ, Phường 1, Thành phố Đà Lạt.
https://www.facebook.com/saltcoffee.vn
Twitter: Salt Coffee.
www. saltcoffee.vn

Hưng Nguyên
 
Khóa học Quản trị dòng tiền

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA