Thủ tục cần để in hóa đơn lần đầu cho DN thành lập trước 2014

  • Thread starter ketoanbinhchanh
  • Ngày gửi
K

ketoanbinhchanh

Guest
Công ty em thành lập tháng 2/2013 bây giờ em muốn đặt in hóa đơn theo pp khấu trừ thì làm nhu thế nào?
Năm ngoái em thấy công ty bạn em chỉ cần đặt in xong rồi đi nộp thông báo phát hành là 5 ngày sau được sử dụng.
Nhưng theo em tìm hiểu năm nay thì do có thông tư 39 nên có thay đổi, nhưng thay đổi như thế nào thì em đọc hoài mà vẫn không biết đối với công ty thành lập trước khi thông tư này có hiệu lực thì có cần làm đề nghị sử dụng hóa đơn đặt in không hay là chỉ cần làm thông báo phát hành như năm ngoái bạn em làm.
Hỏi cct thì họ bảo về đọc tt39 rõ khổ. :(
 
Khóa học Quản trị dòng tiền
X

xaugailaidaugau

Cao cấp
2/8/12
214
5
18
HN
Ðề: Thủ tục cần để in hóa đơn lần đầu cho DN thành lập trước 2014

Nếu bây giờ mới cần đến hóa đơn thì bạn cứ làm thủ tục tự đặt in hóa đơn đi, sau đó gửi hồ sơ cho cct, họ trả lời CHẤP NHẬN hay KHÔNG là biết ngay cần làm gì tiếp theo mà...Vì đúng theo TT39 thì cct phải xem xét đến ĐIỀU KIỆN (TRONG TT39 CÓ NÊU) CỦA DN BẠN LÀ CÓ TỰ IN HĐ ĐƯỢC KO? Chứ hỏi đi hỏi lại họ cáu tiết mà mình lại ko được lợi gì.

Thủ tục tự phát hành hóa đơn thì bạn làm việc với các cty chuyên in hóa đơn tài chính cho doanh nghiệp ý" họ làm quen họ bảo cho thủ tục ntn.
 

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA