Giải pháp quản trị doanh nghiệp BRAVO (ERP-VN) - Sự khác biệt vượt trội

  • Thread starter Phần mềm BRAVO
  • Ngày gửi
Phần mềm BRAVO

Phần mềm BRAVO

Đối tác đồng hành
Hiện nay trên thị trường có khá nhiều nhà cung cấp phần mềm quản trị doanh nghiệp ERP. Tuy nhiên hầu hết những phần mềm có sẵn đều không đáp ứng được nhiều nghiệp vụ phức tạp phát sinh mà phía doanh nghiệp đưa ra. Đặc biệt đối với những doanh nghiệp vừa và lớn hay những doanh nghiệp đang phát triển thì kế toán quản trị luôn là một bài toán nan giải của các nhà lãnh đạo.

1.png


Với sự cải tiến và phát triển không ngừng nghỉ 17 năm qua, BRAVO đã cải tiến phần mềm từ phiên bản BRAVO 3.0 lên phiên bản mới nhất BRAVO 7.0R2 đáp ứng được nhiều nghiệp vụ phức tạp cho gần 3000 doanh nghiệp trên cả nước. Công ty Cổ phần phần mềm BRAVO đã triển khai phần mềm thành công cho nhiều doanh nghiệp Tập đoàn lớn điển hình như: Tập đoàn Hòa Phát, Tập đoàn Ô tô Trường Hải – THACO Group, Tổng công ty Khí Việt Nam – CTCP (PetroVietNam Gas), Công ty Gang thép Thái Nguyên – TISCO, Công ty TNHH Chứng khoán ABC,…..
Đặc trưng khác biệt duy nhất và tạo nên sự thành công của BRAVO đó là phần mềm quản trị doanh nghiệp Customize - Phần mềm xây dựng, hiệu chỉnh phù hợp với nhu cầu quản lý của từng doanh nghiệp theo từng giai đoạn.
>>> Tổng quan giải pháp ERP trong doanh nghiệp.
>>> Phần mềm kế toán quản trị BRAVO.

Dưới đây là quy trình thực hiện việc cung cấp phần mềm của Công ty CP Phần mềm Bravo khi khách hàng có nhu cầu trang thiết bị sử dụng phần mềm BRAVO:
Bước 1: Khảo sát và tư vấn.
Nhân viên kinh doanh của Phần mềm BRAVO sẽ có sự trao đổi trực tiếp với đại diện phía DN khách hàng qua điện thoại (đối với những doanh nghiệp nghiệp vụ cơ bản). Khi bạn có nhu cầu tìm hiểu thật sự về phần mềm kế toán quản trị Bravo, chúng tôi sẽ có cán bộ triển khai cùng cán bộ kinh doanh đến tận nơi để gặp gỡ, khảo sát và trao đổi trực tiếp đối với những doanh nghiệp quy mô lớn, nghiệp vụ phức tạp và gửi (trình chiếu) những bản Demo của phần mềm để khách hàng hiểu rõ hơn.
Bước 2: Đàm phán và ký kết hợp đồng
Sau khi tìm hiểu nếu bạn cảm thấy thỏa mãn và hài lòng với mức độ đáp ứng mà phần mềm Bravo đem lại thì nhân viên kinh doanh sẽ có trách nhiệm báo giá gói phần mềm sử dụng cho doanh nghiệp bạn. Tiến hành trao đổi thương thuyết các điều kiện cần thiết tiến tới việc ký kết hợp đồng.
Bước 3: Triển khai dự án
Bộ phận kỹ thuật của BRAVO sẽ tiến hành khảo sát quy mô, nghiệp vụ từng bộ phận và lên kế hoạch triển khai, nâng cấp, chỉnh sửa phần mềm để phù hợp với nhu cầu của từng doanh nghiệp.
Bước 4: Cài đặt, đào tạo, hướng dẫn sử dụng
Kỹ thuật viên của BRAVO có trách nhiệm hướng dẫn sử dụng, sửa đổi tinh chỉnh các chức năng, kiểm tra trực tiếp trên dữ liệu thực tế của khách hàng nhập vào phần mềm,… trong từng bộ phận đến khi khách hàng cảm thấy không còn vướng mắc hay tồn đọng bất kì vấn đề gì.
Bước 5: Nghiệm thu dự án và chuyển bộ phận Test:
Sau thời gian làm việc trực tiếp với kỹ thuật viên, khách hàng không còn bất kì một thắc mắc nào. Công ty CP Phần mềm BRAVO sẽ tiến hành kí kết nghiệm thu dự án và chuyển bộ phận Test.
Bước 6: Test sản phẩm
Để đảm bảo cung cấp đến khách hàng một dịch vụ phần mềm chất lượng tốt nhất, phần mềm BRAVO chúng tôi còn được kiểm duyệt qua bộ phận Test sản phẩm. Bộ phận Test sẽ làm việc trên bộ số liệu thực tế để kiểm tra sai sót. Và sau khi Test ok dự án của khách hàng mới được chuyển đến bảo hành.
Bước 7: Bảo hành sản phẩm
Thời gian bảo hành, các công việc chi tiết sẽ được thực hiện chính xác theo những quy định trên hợp đồng. Trong thời gian bảo hành, kỹ thuật viên của BRAVO có trách nhiệm Hỗ trợ cho khách hàng khi có bất kì lỗi gì xảy ra đối với phần mềm, dù là do nguyên nhân chủ quan hay khách quan từ hệ thống máy tính và mạng. Ngoài ra khách hàng sẽ được hỗ trợ thêm sửa chữa, nâng cấp phần mềm theo những yêu cầu mới của khách hàng, hoặc chỉnh sửa cho phù hợp với những thay đổi của chế độ kế toán – thuế...
Xem thêm: phân hệ cơ bản trong phần mềm BRAVO (ERP-VN)
 
Khóa học Quản trị dòng tiền

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA