NHỮNG SỰ KIỆN NỔI BẬT CỦA VNPRO NĂM 2016

  • Thread starter vnpro2017
  • Ngày gửi
V

vnpro2017

Guest
5/1/17
1
0
1
31
NHỮNG SỰ KIỆN NỔI BẬT CỦA VNPRO NĂM 2016

Năm 2016 đánh dấu bước phát triển mạnh mẽ của VnPro. Theo cùng với sự phát triển của khoa học công nghệ, VnPro cũng có những bước tiến mạnh mẽ, đồng thời củng cố vững chắc vị trí Trung Tâm Đào Tạo Chuyên Gia Quản Trị Mạng Hàng Đầu Việt Nam. Hãy cùng VnPro nhìn lại những sự kiện nổi bật năm 2016 vừa qua.
1. Hội thảo hướng nghiệp cho sinh viên các trường Đại Học, Cao Đẳng,… trên địa bàn Tp.Hồ Chí Minh:
Trong năm vừa qua VnPro đã liên kết chặt chẽ với các trường ĐH, CĐ để phối hợp tổ chức các hội thảo hướng nghiệp. Nhằm mang lại định hướng nghề nghiệp rõ ràng cùng với những kiến thức cần phải trang bị cho một tương lai vững chắc dành cho sinh viên công nghệ thông tin, điện tử truyền thông, … Chuỗi hội thảo này đã tạo được một ấn tượng vô cùng sâu sắc trong lòng của các bạn sinh viên, giảng viên các trường Đại Học nói riêng và cộng đồng mạng nói chung.
SPKT_VnPro_2-600x400.jpg

Sinh Viên Đại Học Sư Phạm Kỹ Thuật trong buổi hướng nghiệp thực tế tại VnPro
SPKT_VnPro_1-600x400.jpg

Sinh Viên Đại Học Sư Phạm Kỹ Thuật trong buổi hướng nghiệp thực tế tại VnPro
2. VnPro chính thức cho ra mắt chương trình Đào Tạo CCNAX Trực Tuyến
Đầu tháng 7/2016 VnPro chính thức triển khai chương trình đào tạo quản trị mạng CCNAX Trực Tuyến. Đánh dấu cột mốc vô cùng quan trọng của VnPro nói riêng và trong lĩnh đào tạo chuyên gia mạng quốc tế tại Việt Nam nói chung. VnPro trở thành Trung Tâm Đầu Tiên triển khai thành công chương trình học và thực hành trực tuyến trong lĩnh vực quản trị mạng.
CCNAOnline_VnPro-600x338.png

Lớp CCNAX – AK84 – Khóa học trực tuyến đầu tiên được khai giảng tại VnPro
3. VnPro cho ra mắt cộng đồng quản trị mạng 4 quyển sách CCLabPro mới
Trong 14 năm qua tủ sách CCLabPro của VnPro luôn được đánh giá là tủ sách rất có giá trị cho cộng đồng. Ngay từ những ngày đầu tiên mới ra đời những cuốn sách LabPro của VnPro luôn được cộng đồng đón nhận vô cùng nồng nhiệt. Tiếp nối sự thành công đó năm 2016 Vnpro cho ra đời 4 quyển sách trong đó bao gồm: Bộ đôi hoàn hảo sử dụng cho chương trình CCNAX (Hướng Dẫn Học CCNAX và CCNA LabPro), CCNP LabPro Route 2016, CCNP Switch 2016).
CCNA_VnPro-600x479.jpg

Bộ đôi hoàn hảo CCNA LabPro và Hướng dẫn học CCNA
Switch_VnPro-600x400.jpg

CCNP LabPro Switch được các chuyên gia của VnPro viết lại mới hoàn toàn
Route_VnPro-600x515.jpg

CCNP LabPro Switch được các chuyên gia của VnPro viết lại mới hoàn toàn
4. Kết nối nhà tuyển dụng mang lại nguồn nhân lực chất lượng cao cho doanh nghiệp và cơ hội tìm hiểu nhu cầu nhân sự quản trị mạng doanh nghiệp dành cho sinh viên
Cũng trong năm 2016 một lần nữa VnPro đưa các bạn sinh viên đến các doanh nghiệp lớn thông qua chương trình Kết Nối Nhà Tuyển Dụng. Lần kết nối này đã mang lại việc làm cho hơn 70 kỹ sư quản trị mạng. Đây là một bước tiến thành công ngoài sự mong đợi của VnPro. Sự kiện cũng thúc đẩy mối quan hệ hợp tác của VnPro và các doanh nghiệp, giờ đây việc hoàn thành khóa tại VnPro trong tuyển dụng đã trở thành một lợi thế.
KetNoiNTD_VnPro-1-600x400.jpg

Đông đảo các kỹ sư mạng và các bạn sinh viên đến tham dự chương trình Kết Nối Nhà Tuyển Dụng
5. Tham quan thực tế và tuyển dụng tại tập đoàn KDDI:
KDDI là một trong những tập đoàn hàng đầu của Nhật Bản và Thế Giới. VnPro và KDDI luôn có những buổi tham quan kết hợp với tuyển dụng nhân sự nhằm mang lại nguồn nhân lực chất lượng cao cho KDDI. Tiếp nối truyền thống đó năm 2016 VnPro tiếp tục cung cấp thêm hàng loạt nhân sự cho KDDI, giờ đây ở KDDI có thể thấy 1 VnPro thu nhỏ trong một tập đoàn lớn.
KDDI_VnPro-600x392.jpg

Chương trình tham quan KDDI của VnPro
6. VnPro phối hợp cùng Hội Tin Học Thành Phố tổ chức chương trình Road Show: Doanh Nghiệp Đồng Hành Cùng Sinh Viên
Đây là hoạt động cộng đồng mà VnPro và các doanh nghiệp CNTT kết hợp cùng Hội Tin Học Tp. Hồ Chí Minh tổ chức. Chương trình năm nay hướng đến những vấn đề nóng về nguồn nhân lực, cũng như góc nhìn toàn diện và khách quan nhất về ngành CNTT. Sự kiện được tổ chức với sự tham gia của hơn 20 doanh nghiệp và 10 trường Đại Học trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh.
RoadShow_VnPro_2017-600x312.jpg

Roadshow Kết nối Doanh Nghiệp với sinh viên 2016
7. VnPro liên tục nâng cấp trang thiết bị, bổ sung phòng học phục vụ cho nghiên cứu và giảng dạy:
Trong năm 2016, VnPro tiếp tục đầu tư mạnh vào hệ thống Router, Switch, Server, Firewall, Collaboration. VnPro nâng cấp hạ tầng mạng và hệ thống internet với 3 đường truyền cáp quang tốc độ cao. Ngoài ra vào tháng 11/2016, VnPro còn làm mới phòng học 02 nhằm đáp ứng nhu cầu học tập ngày càng đông của cộng đồng.
Thietbi_VnPro-600x400.jpg

VnPro đẩy mạnh nâng cấp trang thiết bị nhằm phục vụ nhu cầu học tập của cộng đồng
PhongHoc_VnPro-600x400.jpg

Phòng học 02 được xây dựng mới hoàn toàn tại VnPro vào tháng 11/2016
8. Talk Show “Networking: Hiện trạng và Xu hướng”
Năm 2016 đánh dấu nhiều thay đổi trong xu hướng sử dụng công nghệ ở Việt Nam nói riêng và thế giới nói chung. Nhằm cùng đưa ra một góc nhìn và đánh giá về ngành Network hiện nay tại Việt Nam cũng như thảo luận về những xu hướng mới trong ngành, VnPro đã tổ chức buổi tọa đàm “Networking: Hiện trạng và Xu hướng”. Buổi Talk Show đã thành công ngoài sự mong đợi khi có đến gần 200 khách mời đăng ký tham dự cùng với hơn 20 chuyên gia đến từ các công ty, tập đoàn hàng đầu tại Việt Nam.
TalkShow_VnPro-600x400.jpg

Thầy Lê Đức Phương cùng các chuyên gia trong buổi Talk Show Networking 2016
Đó là những sự kiện hết sức nổi bật trong năm 2016 vừa qua của VnPro. Đánh dấu một bước chuyển mình mạnh mẽ của VnPro trong giai đoạn phát triển mới cùng ngành ICT Việt Nam.
 
Khóa học Quản trị dòng tiền

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA