N
nguyenyen.93
Guest
- 17/5/15
- 16
- 1
- 3
- 30
Em thấy luật có quy định : đối với người lao động đang hưởng lương hưu thì công ty phải chi trả thêm cùng lúc với kỳ trả lương của người lao động này một khoản tiền tương đương với mức bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp và tiền nghỉ hằng năm theo quy định.
Cho em hỏi khoản tiền chi trả thêm này tính như thế nào ạ, và khoản này mình có phải ghi rõ trong hợp đồng lao động không.
Các bác tư vấn giúp em với ạ.
Cho em hỏi khoản tiền chi trả thêm này tính như thế nào ạ, và khoản này mình có phải ghi rõ trong hợp đồng lao động không.
Các bác tư vấn giúp em với ạ.