GiaHuypg
Guest
- 22/4/17
- 10
- 0
- 1
- 28
Bên Mình là công ty NK.
Khi nộp tiền mặt vào ngân hàng mình chỉ lập phiếu chi ra nộp tiền Ngân hàng mình lại vứt Giấy nộp tiền đi vì nghĩ đã có GBC rồi.
Còn khi mình chi tiền việt để mua ngoại tệ. Và thanh toán ngoại tệ ra nước ngoài mình cũng chỉ gửi Ngân hàng 1 bộ chứng từ và mình không lưu giấy tờ gì hết chỉ xin GBN và điện swift thôi( đúng ra nó có đề nghị thanh toán, hợp đồng mua ngoại tệ và giấy chuyển tiền do doanh nghiệp lập theo mẫu ngân hàng nữa) mình bỏ hết ko lưu
Mình hạch toán chỉ dựa GBN, GBC và sổ phụ vậy khi quyết toán có bị đòi ko ạ. Và có quy định nào quy định việc này ko ạ
Khi nộp tiền mặt vào ngân hàng mình chỉ lập phiếu chi ra nộp tiền Ngân hàng mình lại vứt Giấy nộp tiền đi vì nghĩ đã có GBC rồi.
Còn khi mình chi tiền việt để mua ngoại tệ. Và thanh toán ngoại tệ ra nước ngoài mình cũng chỉ gửi Ngân hàng 1 bộ chứng từ và mình không lưu giấy tờ gì hết chỉ xin GBN và điện swift thôi( đúng ra nó có đề nghị thanh toán, hợp đồng mua ngoại tệ và giấy chuyển tiền do doanh nghiệp lập theo mẫu ngân hàng nữa) mình bỏ hết ko lưu
Mình hạch toán chỉ dựa GBN, GBC và sổ phụ vậy khi quyết toán có bị đòi ko ạ. Và có quy định nào quy định việc này ko ạ