THÔNG BÁO: Xoá các câu hỏi có chủ đề chung chung và không viết hoa

  • Thread starter xuantham
  • Ngày gửi
xuantham

xuantham

Cao cấp
18/8/05
5,375
652
113
58
TP. Hồ Chí Minh
Các bạn thân mến

Tôi phụ trách box Hoá Đơn Chứng Từ, và là một người khá tiếc công sức của bất kỳ ai bỏ ra mà không được sử dụng một cách hiệu quả nhất. Thêm vào đó mỗi khi tôi tham gia trao đổi, giải quyết một vấn đề gì tôi thường tìm hiểu kỹ, và có nhiều trãi nghiệm trong việc xử lý. Mỗi khi trả lời tôi nghĩ các bạn cũng đầu tư để trả lời, nhưng sẽ đáng tiếc nếu công sức đó chị đọc qua rồi khó có thể tìm trở lại.

Nếu các bạn nào đã từng search trên google thì sẽ thấy trên diễn đàn này nếu câu hỏi cụ thể, rõ ràng và đáp ứng được một yêu cầu cụ thể nào đó thì search sẽ có kết quả tốt .

Với mục tiêu làm cho công sức trả lời, làm cho công sức của việc tìm hiểu của các bạn thêm đầy đủ và có giá trị cho cộng đồng sử dụng nên tôi quyết định sẽ thực hiện đúng quy định của Webketoan đã từng thực hiện trước đây một cách nghiêm túc: Xoá những bài có tiêu đề chung chung, các chủ đề như : HELP, CỨU Em với, Giúp em với. ...."

Như vậy các bạn nào đang sở hữu các bài viết có các tiêu đề như : Hoá đơn, Hoá đơn TGTGT, Chứng từ kế toán, Hàng trả lại. Huỷ hoá đơn ..v..v... thì vui lòng sửa lại. Kể cả những tiêu đề không viết hoa.
Các bạn hãy tự có một tiêu chuẩn cao hơn đối với mình và đối với công việc để nâng tầm mình lên đi, các bạn làm được điều đó thì tại sao không làm? Tại sao phải kéo người khác theo kiểu không chuyên nghiệp để càm ràm ràm người khác khó tính để làm mình tụt hậu.

Mỗi một người tự chịu nâng mình lên, hoàn thiện mình hơn trong mỗi công việc, mỗi hành động thì mọi việc XH mới khá hơn lên được. Mong rằng các bạn cùng hopwj tác để tăng thêm giá trị cho tất cả công sức của chúng ta.
Cảm ơn các bạn
 
Khóa học Quản trị dòng tiền

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA