Làm biên bản bàn giao mỗi tháng cho hợp đồng cung cấp dịch vụ 12 tháng

  • Thread starter thaotran0211
  • Ngày gửi
thaotran0211

thaotran0211

Trung cấp
3/3/17
143
8
18
29
Em đang có chút vấn đề băn khoăn, Cả nhà tư vấn giúp em với ạ:

Công ty em có kí hợp đồng cung cấp dịch vụ 12 tháng với công ty A, công ty A đã thanh toán đầy đủ số tiền 12 tháng, và bên em cũng đã xuất hóa đơn 12 tháng cho bên A.

Hiện nay, bên A muốn bên em kí biên bản nghiệm thu hợp đồng cho từng tháng (12 biên bản nghiệm thu), em thấy điều này có vẻ hơi vô lý, vì hợp đồng và hóa đơn đã ghi rõ sẽ cung cấp dịch vụ trong 12 tháng, từ ngày...đến ngày... rồi, thanh toán với xuất hóa đơn 1 lần rồi thì chỉ cần làm 1 cái BB nghiệm thu thôi chứ ạ.

Em có liên hệ với bên A, thì được kế toán giải thích là ảnh hưởng đến vấn đề phân bổ chi phí trả trước, vì có thể dùng dịch vụ 1 vài tháng không có nhu cầu nên không sử dụng nữa thì sao, lúc đó cần cái BB nghiệm thu kia để chứng minh việc dịch vụ vẫn đang đc sử dụng. Nói như vậy có hợp lý không ạ?

Anh chị cho em xin ý kiến với ạ!
 
Khóa học Quản trị dòng tiền
thaotran0211

thaotran0211

Trung cấp
3/3/17
143
8
18
29
help me !!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!
 
thaotran0211

thaotran0211

Trung cấp
3/3/17
143
8
18
29
:(
 
thaotran0211

thaotran0211

Trung cấp
3/3/17
143
8
18
29
:(
 

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA