Webketoan 15 năm - Dấu ấn sức mạnh Cộng Đồng

  • Thread starter Thanh Nam
  • Ngày gửi
Thanh Nam

Thanh Nam

Admin
Thành viên BQT
Quản lý cao cấp
24/4/03
3,314
1,123
113
HCM
www.famaconsulting.vn
CUỘC THI “WEBKETOAN 15 NĂM - DẤU ẤN SỨC MẠNH CỘNG ĐỒNG”

Một gia đình, dù sóng gió vẫn bên nhau yêu thương suốt 15 năm - đó là ngọt ngào, hạnh phúc. Hẳn người đời nhìn vào rất ngưỡng mộ.
Một doanh nghiệp, vượt bao thăng trầm vẫn đi tới, phát triển bền vững suốt 15 năm - đó là ý chí, bản lĩnh. Hẳn người đời nhìn vào rất khâm phục.
Một Cộng Đồng, dù không lợi nhuận vẫn gắn bó và truyền lửa yêu nghề suốt 15 năm - đó là gì? Cảm xúc của bạn, kỷ niệm của bạn, kỳ vọng của bạn - hãy diễn đạt bằng những hình ảnh, bài viết, ảnh kỷ vật ... và gửi về cho Ban tổ chức.
twplniujeem4j88.jpg


I. MỤC ĐÍCH CUỘC THI
-Thuộc chuỗi sự kiện kỷ niệm 15 năm.
-Những kỷ niệm sẽ được trưng bày tại buổi sinh nhật.

II. ĐỐI TƯỢNG
-Tất cả thành viên Webketoan, mỗi thành viên có quyền tham gia 01 bài dự thi.
-Ban tổ chức, Ban giám khảo được tham gia post bài nhưng không tính giải thưởng.

IIII. QUY ĐINH DỰ THI

1/Cách post bài dự thi:
-Post bài dự thi tại diễn đàn Webketoan (tại đây) , đồng thời tác giả post bài dự thi vào Group WebketoanFacebook, kèm hashtag #WKT15năm
Tác giả không biết cách post vào diễn đàn có thể nhờ BTC hỗ trợ.
Cách chèn hình vào bài viết, xem tại đây


Bài post vào group, ban điều hành có quyền duyệt để đảm bảo 1 ngày không quá 3 bài post, theo thứ tự trước sau.

2/Các thể loại bài dự thi:
Bài dự thi kỷ niệm về Webketoan có thể là:
-Bài viết cảm nhận (kèm ảnh nếu có)
-Bài thơ (kèm ảnh nếu có)
-Một tấm hình và lời văn diễn đạt cảm xúc.
-Một hình kỷ vật Webketoan và lời văn diễn đạt.
-Một clip trình bày cảm nhận (Youtube, Powerpoint).

3/Cách chấm điểm và giải thưởng

3.1 Giải “Cộng Đồng”
10 giải Cộng Đồng, mỗi giải là 1 vé mời tham dự sinh nhật Webketoan và 01 áo Webketoan.
Bài đoạt giải là bài có số lượng like (hoặc emotion khác) cao nhất theo thống kê trên Group WebketoanFacebook theo thứ tự từ cao đến thấp.

3.2 Giải “Ban Giám Khảo”
Một giải nhất: 04 vé mời tham dự sinh nhật Webketoan + 2 áo Webketoan
Hai giải nhì: mỗi giải 02 vé mời tham dự sinh nhật Webketoan + 01 áo Webketoan
Thành viên đoạt giải có quyền chọn tham dự tại 1 trong 3 miền hoặc tặng vé lại cho người khác.
Bài đoạt giải do hội đồng Ban Giám Khảo chấm điểm và thống nhất kết quả.
Giải thưởng không quy đổi thành tiền. Vé mời tham dự sinh nhật có thể đặt chỗ tại 1 trong 3 nơi tổ chức sinh nhật Webketoan (Hà Nội, Đà Nẵng, Tp.HCM), trước ngày tổ chức sinh nhật 5 ngày.

IV. THỜI GIAN TIẾP NHẬN BÀI DỰ THI
Từ ngày 15/08/07 đến ngày 15/09/2017 vào lúc 24h00

V.BAN TỔ CHỨC CUỘC THI
Anh Thanh Nam – Trưởng Ban
Anh Phan Tuấn Nam - Thành viên
Chị Mai Hương – Thành viên
Chị Vương Thảo - Thư ký

VI. BAN GIÁM KHẢO
Anh Nguyen Hai Tam
Chị Ngoc Do
Chị Vu Viet Huong
Chị Mai Huong
Anh Phan Tuấn Nam
Anh Thanh Nam

VII. ĐIỀU LỆ BỔ SUNG

Trong suốt quá trình cuộc thi, BTC giữ toàn quyền quyết định cuối cùng.
Mọi thắc mắc về cuộc thi xin liên hệ: 0917.326.413 - Ms.Thảo hoặc email thaovuong@webketoan.vn


TP.HCM ngày 14/08/2017
TM Ban Tổ Chức cuộc thi

Trưởng Ban
Thanh Nam
 
Sửa lần cuối:
Khóa học Quản trị dòng tiền
Lặng Yên

Lặng Yên

Cao cấp
24/9/14
5,457
1,502
113
31
Quận Tân Bình
Hôm nay không như ngày hôm qua :)
Đến với Webketoan khi chỉ là một cô bé với ánh mắt ngây thơ nhìn đời lạ lẫm
Vừa tốt nghiệp chạy đôn chạy đáo để đi tìm việc làm, sau 1 tháng ròng rã mồ hôi đã tìm được một công ty "như ý".
Vào làm đúng hẳn là 1 "chân sai vặt" nhưng vì sai vặt ấy học rất nhiều thứ, sếp cứ giao mà mình thì vừa ra trường, cái gì nhìn vào cũng lạ lẫm, chẳng có ai chỉ giáo, chỉ biết lên mạng tìm hiểu, cứ anh google mà tra tới, lúc đó nhờ anh google dễ thương mới biết đến Webketoan :p

Thế là bắt đầu cuối năm 2014, vào website còn nhiều hơn thời gian làm việc, ghi ghi chép chép đầy cuốn sổ, sau đó cứ đụng việc gì cứ lấy quyển sổ ra rồi , không biết biết nữa thì lại đăng lên diễn đàn hỏi, thành viên chỉ giáo rất nhiệt tình.

Cũng nhờ Webketoan mà trưởng thành ra từng ngày, học được rất nhiều thứ, đến nổi cuốn sổ hồi đó ghi chép vẫn còn nguyên, chỉ tại bây giờ lười, và ít đụng tới công việc hiện tại nên không siêng ghi chép lại như hồi mới ra trường, nên nó cứ mãi cất trong góc tủ, như một kỉ niệm đẹp <3

P/S: Đôi dòng tâm sự của một con bé không được tham gia, chỉ biết viết để giải bày "tâm sự":))

--------------------------------------------
BÀI DỰ THI SỐ 01
 
Sửa lần cuối bởi điều hành viên:
Kaspersky

Kaspersky

Love Love Love
16/7/12
773
138
43
www.thuthuatexcel.com
Đây là tâm sự của em về Forum. Mời các anh chị và các bạn xem ở Link bên dưới nhé.

Webketoan.com - 15 Năm Một Chặng Đường


-----------------------------
BÀI DỰ THI SỐ 02 (Bài post trên WktFb)


Lời Mở Đầu
Lời đầu tiên xin chúc mừng sinh nhật Weketoan tròn 15 tuổi (2002-2017), xin kính chúc ban quản trị cùng tất cả anh chị em thành viên của diễn đàn sức khỏe và luôn luôn giữ vững nhiệt huyết, niềm tin như thủa ban đầu ấy.
Với mình thì cũng tròn 7 năm biết đến và tham gia Webketoan và cũng ngần ấy năm thổn thức, biết bao kỷ niệm ùa về, hôm nay đây, ngay chính lúc này, mình sẽ nói về mình, nói về cái mà người ta gọi là Duyên Phận với Forum mà chưa một lần dám thổ lộ.
-68_sfKLLOKQh9

UZu8KtpR_c4VFF
CƠ DUYÊN
Sau mấy năm miệt mài đèn sách cuối cùng cũng vác được cái bằng để ra trường như bao người, thành tích không có gì nổi bật so với đám bạn, nhưng cũng không đến nỗi tệ lắm.
Nhưng có một vấn đề với mình, đó là học về kế toán nhưng quá mê công nghệ và máy tính, do vậy thời gian mình dành cho nó rất nhiều, ôm máy tính còn nhiều hơn cả ăn cơm, ấy vậy mà thời gian dành cho cái mình học đó là kế toán quá khiêm tốn, do vậy kiến thức mình có được về kế toán chắc cũng hơn con số 0 một tí mà thôi.
Vậy giờ phải làm sao, phải mò lên diễn đàn nào đó về kế toán mà học hỏi kinh nghiệm thôi. Mình tham gia rất nhiều Forum về công nghệ nhưng chưa 1 lần nghĩ tới sẽ tham gia vào một Forum về kế toán.
Như bao người, mình lên Goolge và Search với Key Word "forum ketoan" và Click vào Webketoan nhưng không nhớ là vì nó xuất hiện đầu tiên hay là thế nào nữa. Và duyên số bắt đầu từ dạo ấy.


LỖI HẸN
HDBankHP.jpg
Khi tìm ra nhà rồi thì phải tìm cái chìa khóa để mở cửa, đó chính là tạo Nick, chả nhớ là hồi đó cái Nick đầu tiên dùng là gì nhưng tới cái hiện tại dùng thì chắc cũng phải qua tới 4, 5 cái Nick rồi.
Đơn giản là vì chả có kiến thức gì thực tế nên lập Nick xong cứ vào chém đại rồi bị mấy anh chị la cho, dị quá lại lập Nick mới, cái vòng luẩn quẩn cứ kéo dài như thế. Và cũng phải đến 2012 mình mới dám ổn định cái Nick hiện tại đang xài, cơ bản cũng bởi vì đã gần già rồi.
Nhưng viết thì viết đơn giản thế còn trải qua thì lê thê, tạo Nick xong vào được vài bữa lại nhác rồi bỏ một thời gian lại vào, cứ "Lỗi Hẹn" mãi như thế...

HDBankHP.jpg
KỶ VẬT ĐẦU TIÊN
Rồi cũng tới lúc không lên Forum là chịu không nổi, bởi nơi đó có rất nhiều cái mà ta phải học, bắt buộc phải học, không học thì có lẽ không còn ngồi đây ngày hôm nay mà gõ những dòng này rồi, và cũng nơi đó có rất nhiều cái mà ta muốn chia sẽ, chỉ đơn giản là, cái mình biết thì với mình đơn giản, cái mình không biết họ biết thì khó với mình.
Vậy là từ cái tư tưởng trẻ trâu là chém gió lấy thành tích chuyển sang đọc nhiều hơn, viết cái có ích hơn, giúp được nhiều bạn hơn.
Rồi một ngày vào Forum thấy tin nhắn xuất hiện. Đó là yêu cầu cung cấp địa chỉ để nhận quà, ôi, cái cảm giác ấy sướng đến thế nào, và món quà đầu tiên mình nhận được chính là một cái USB bằng gỗ có in Logo của Webketoan lên trên đó. Cái mà bạn đang thấy kia kìa. Mình mang khoe khắp phòng, làm gì cũng cầm nó theo. Giờ nghĩ lại vẫn còn thấy sướng đến lạ.

VUI CÓ THÌ BUỒN CŨNG CÓ
Giờ đây thì không còn cái nông nỗi như thủa nào nữa, nhưng mà có buồn hơn đó là những anh chị em hồi đầu thuở mới tham gia mình hay ngưỡng mộ không thấy online nữa rồi, cảm giác như mất đi một cái gì đó to lớn. Và buồn hơn nữa khi thế hệ các anh chị qua đi, thế hệ sau không được cái nhiệt huyết và dám chơi dám chịu như thế nữa. Còn buồn nhiều lắm, nhưng mà buồn thì nói ít thôi, nói nhiều nước mắt rơi ướt bàn phím mất.
U3flFMe8xLxdVl.png
VÀ CUỐI CÙNG, HƠN TẤT CẢ, CHÚNG TA LÀ MỘT NHÀ
Trích lời của Admin Thanh Nam
"Một gia đình, dù sóng gió vẫn bên nhau yêu thương suốt 15 năm - đó là ngọt ngào, hạnh phúc. Hẳn người đời nhìn vào rất ngưỡng mộ.Một doanh nghiệp, vượt bao thăng trầm vẫn đi tới, phát triển bền vững suốt 15 năm - đó là ý chí, bản lĩnh. Hẳn người đời nhìn vào rất khâm phục."
Đúng như thế, cho dù là gì đi nữa, dù sau này có thế nào, thì Webketoan chính là nơi ươm mầm, nơi tạo ra tinh thần, và là nơi cho tất cả những thành viên như là những người con tìm về nhà bố mẹ chúng ta vậy, ngoài kia là biển lớn nhưng yên bình luôn có ở nhà mình, khi mệt mõi, khi vui...hãy tìm về nơi tình yêu thương đong đầy để cùng nhau chia sẻ, cùng nhau vượt qua để rồi lại vươn ra biển lớn.

Còn nhiều, còn nhiều kỷ niệm lắm nhưng chỉ viết được chừng đó thôi. Cám ơn Webketoan, cám ơn các anh chị đã cho em rất nhiều. Chúc Webketoan tròn 15 tuổi. Chúc tất cả hạnh phúc và tròn niềm vui.
Chào thân ái
Kaspersky - Webketoan.com #WKT15năm

 
Sửa lần cuối bởi điều hành viên:
Lặng Yên

Lặng Yên

Cao cấp
24/9/14
5,457
1,502
113
31
Quận Tân Bình
simple

simple

Cao cấp
29/3/10
206
66
28
daklak
Mình đến với cái nghề này như một định mệnh
Học xong lớp 12 mình cũng như tất cả bạn bè lo chọn trường, chọn ngành nghề, rồi thi cử........
Mình học hành cũng tàm tạm thôi, cho nên kết quả thi cũng chỉ ở mức tàm tạm. Vì chỉ là tàm tạm nên mình không đậu trường mà mình nguyện vọng thế rồi mình làm nguyện vọng 2. Rất may là lần này mình đậu, chọn Khoa Kinh tế, ngành Kế toán (theo gợi ý của tư vấn chứ hồi đó mình còn chưa biết làm kế toán là làm việc gì nữa cơ o_O)
Tuy mình không biết gì về con đường mà mình sắp đi nhưng mình rất cố gắng học tập, mọi bài tập, bài giảng của thầy cô mình đều rất chú tâm. Rồi mình ra trường, may mắn là được 1 công ty nhận vào làm. Từ khi đi làm mình mới hiểu, trường đại học không dạy tất cả cho chúng ta. Có nhiều vấn đề cứ dần dần nảy sinh ra trong quá trình mình làm việc. Có nhiều người cho rằng nghề kế toán là nghề nhàm chán, ngày nào cũng như ngày nào, công việc cứ rập khuôn mãi. Thật ra cũng không hẳn thế, ngành nghề nào cũng vậy hết, chúng ta cần phải ngày ngày trau dồi, học hỏi và bổ sung kiến thức nếu không chúng ta sẽ tụt lại phía sau ngay.
Những ngày đầu tập tễnh làm việc mình đã lần mò rất nhiều. Bất cứ cái gì không hiểu, không biết mình đều nhờ anh Google hết và mình biết đến Webketoan từ đó. Cũng lần mò tạo nick,... nhưng hầu như chỉ làm khán giả là chính. Một phần cũng là vì không được tự tin,.... Bây giờ mình vẫn đồng hành cùng Webketoan, nhưng không làm khán giả nữa mà là cùng tham gia trao đổi, thảo luận cùng các bạn. Mình nghĩ như thế này, kiến thức là vô hạn, chúng ta biết cái này nhưng chưa chắc đã biết cái kia. Khi trao đổi, thảo luận chung như thế này chúng ta mới ngày càng hoàn thiện hơn về kiến thức lẫn công việc. Cái gì mình biết thì chia sẽ, nếu không biết thì được chia sẽ. Tính ra mình cũng đã đồng hành cùng Webketoan được 7 năm (2010-2017) và cả quãng đường dài phía sau nữa :D
Thật lòng mình cảm ơn Webketoan nhiều lắm, nhờ có web và các thành viên trong cộng đồng mà mình có được nhiều kinh nghiệm làm việc hơn. Mình không nói là nghiện, nhưng không còn kém bao nhiêu, giờ đây mổi ngày đi làm việc đầu tiên khi mở máy tính lên của mình là mở trang này lên đầu tiên (FB thì có khi 1 tuần không lên cũng bình thường :))
Mình chúc cho trang của mình ngày càng vững mạnh, được nhiều người biết đến hơn, giúp được nhiều thành viên hơn và trở thành một thương hiệu cho ngành này. Và cũng chúc các anh chị bên ban quản trị nhiều sức khỏe để cùng đồng hành cùng Web!!!!!!!


Cho đi là còn mãi

------------------------------------------------------
BÀI DỰ THI SỐ 03
 
Sửa lần cuối:
HaiTam

HaiTam

Nguyễn Hải Tâm
Thành viên BQT
7/11/02
2,177
594
113
TP.HCM
www.webketoan.vn
HaiTam

HaiTam

Nguyễn Hải Tâm
Thành viên BQT
7/11/02
2,177
594
113
TP.HCM
www.webketoan.vn
Mình đến với cái nghề này như một định mệnh
Thật lòng mình cảm ơn Webketoan nhiều lắm, nhờ có web và các thành viên trong cộng đồng mà mình có được nhiều kinh nghiệm làm việc hơn. Mình không nói là nghiện, nhưng không còn kém bao nhiêu, giờ đây mổi ngày đi làm việc đầu tiên khi mở máy tính lên của mình là mở trang này lên đầu tiên (FB thì có khi 1 tuần không lên cũng bình thường :))

Mọi người chạy theo trào lưu FB, riêng mình tin là Webketoan vẫn giữ nguyên giá trị của nó. Webketoan sẽ cố gắng không phụ lòng những thành viên trung thành như bạn. Cám ơn rất nhiều !
 
tieulyhue

tieulyhue

Cao cấp
20/10/10
473
181
43
36
huế
:)) Đi ngang qua và trở về. :) :))
Tình cờ ngày phụ nữ việt nam - 20/10/2010- mình vô tình ngang qua webketoan, cũng vô tình đăng ký làm thành viên của webketoan. Sau đó mình hoàn toàn bỏ quên webketoan. Bẵng đi một thời gian, mình cũng không rõ là bao lâu, mình nhận được một cuộc điện thoại của ban tổ chức. Lúc đó mình vẫn chưa làm kế toán nên mình cũng bỏ qua không tham gia nữa. Đến giữa năm 2014, mình mới bắt đầu bước đi trên con đường kế toán. Mới đầu còn bỡ ngỡ, mình lại không tìm đọc kỹ những thông tư, nghị định, quy định xử phạt nên cuối cùng mình đã phải bỏ tiền túi ra cho khoản nộp phạt báo cáo thuế đầu tiên - khoản chậm nộp tờ khai thuế GTGT (mất 1.400.000đ - khá là đau lòng). Cũng trong năm đầu, do sự khác biệt về HTX với chế độ DN vừa và nhỏ nên lúc lập BCTC mình cũng sai. Đến hơn nửa năm 2015 mình mới phát hiện và bắt đầu lên google tìm cách sửa sai. Lúc này mình mới lại nhớ lại webketoan. Lúc đăng nhập lại, mình vừa có cảm giác không rõ là tài khoản của mình lâu rồi không vào có bị mất hay không, có đăng nhập được hay không. Cuối cùng mình cảm thấy rất vui là tài khoản của mình vẫn còn đó :) . Năm 2015 và 2016 mình vào trang webketoan chủ yếu là vì muốn học hỏi và tìm cách sửa chữa lỗi sai của mình trong quá trình công tác. Mình nhận được nhiều sự trao đổi, góp ý và giúp đỡ rất nhiều của nhiều thành viên. Công việc của mình ngày càng tốt hơn, tuy thu nhập cũng không đỡ hơn là bao nhưng mình cảm thấy rất vui. Lần đầu tiên mình có sự tương tác lại với thành viên khác - trả lời câu hỏi thay vì đi hỏi như mọi khi - nhận được thông báo có thành viên thích mình. Mình rất vui, rất rất vui. Thậm chí sau đó mình cố gắng trả lời nhiều hơn, nhiều cái mình không biết mình cũng lên mạng tra cứu, tìm tòi để trả lời. Cuối cùng, mình cũng gặp phải vấn đề đó trong công tác và mình cũng làm như thế. Lúc ấy, mình thầm cảm ơn may mà mình có tìm hiểu trước. Chính vào lúc đó, mình nhận ra rằng cho đi sẽ được nhận lại. Vì thế, thế giới của mình càng ngày càng được mở rộng hơn. Mình là người ngại giao tiếp, tuy thấy được phong trào của webketoan nhiều, cũng muốn tham gia những buổi off nhưng vẫn ngại. Song trong thời gian vừa rồi, mình lần đầu tiên tham gia buổi off đầu tiên - webketoan cafetour tại Đà Nẵng, mình làm quen và gặp mặt bạn mới rất vui. Đối với mình giờ đây webketoan là ngôi nhà thứ hai. Thành viên trong gia đình webketoan rất nhiều, mỗi người một tính cách, không phải ai cũng sôi nổi cùng trầm lắng cả. Từng người từng người đều góp phần tạo nên cho ngôi nhà chung càng thêm không khí náo nhiệt. Cảm ơn webketoan - cảm ơn ngôi nhà chung rất rất nhiều. :D :))
[TBODY] [/TBODY]

BÀI DỰ THI SỐ 04
 
Lặng Yên

Lặng Yên

Cao cấp
24/9/14
5,457
1,502
113
31
Quận Tân Bình
:)) Đi ngang qua và trở về. :) :))
Tình cờ ngày phụ nữ việt nam - 20/10/2010- mình vô tình ngang qua webketoan, cũng vô tình đăng ký làm thành viên của webketoan. Sau đó mình hoàn toàn bỏ quên webketoan. Bẵng đi một thời gian, mình cũng không rõ là bao lâu, mình nhận được một cuộc điện thoại của ban tổ chức. Lúc đó mình vẫn chưa làm kế toán nên mình cũng bỏ qua không tham gia nữa. Đến giữa năm 2014, mình mới bắt đầu bước đi trên con đường kế toán. Mới đầu còn bỡ ngỡ, mình lại không tìm đọc kỹ những thông tư, nghị định, quy định xử phạt nên cuối cùng mình đã phải bỏ tiền túi ra cho khoản nộp phạt báo cáo thuế đầu tiên - khoản chậm nộp tờ khai thuế GTGT (mất 1.400.000đ - khá là đau lòng). Cũng trong năm đầu, do sự khác biệt về HTX với chế độ DN vừa và nhỏ nên lúc lập BCTC mình cũng sai. Đến hơn nửa năm 2015 mình mới phát hiện và bắt đầu lên google tìm cách sửa sai. Lúc này mình mới lại nhớ lại webketoan. Lúc đăng nhập lại, mình vừa có cảm giác không rõ là tài khoản của mình lâu rồi không vào có bị mất hay không, có đăng nhập được hay không. Cuối cùng mình cảm thấy rất vui là tài khoản của mình vẫn còn đó :) . Năm 2015 và 2016 mình vào trang webketoan chủ yếu là vì muốn học hỏi và tìm cách sửa chữa lỗi sai của mình trong quá trình công tác. Mình nhận được nhiều sự trao đổi, góp ý và giúp đỡ rất nhiều của nhiều thành viên. Công việc của mình ngày càng tốt hơn, tuy thu nhập cũng không đỡ hơn là bao nhưng mình cảm thấy rất vui. Lần đầu tiên mình có sự tương tác lại với thành viên khác - trả lời câu hỏi thay vì đi hỏi như mọi khi - nhận được thông báo có thành viên thích mình. Mình rất vui, rất rất vui. Thậm chí sau đó mình cố gắng trả lời nhiều hơn, nhiều cái mình không biết mình cũng lên mạng tra cứu, tìm tòi để trả lời. Cuối cùng, mình cũng gặp phải vấn đề đó trong công tác và mình cũng làm như thế. Lúc ấy, mình thầm cảm ơn may mà mình có tìm hiểu trước. Chính vào lúc đó, mình nhận ra rằng cho đi sẽ được nhận lại. Vì thế, thế giới của mình càng ngày càng được mở rộng hơn. Mình là người ngại giao tiếp, tuy thấy được phong trào của webketoan nhiều, cũng muốn tham gia những buổi off nhưng vẫn ngại. Song trong thời gian vừa rồi, mình lần đầu tiên tham gia buổi off đầu tiên - webketoan cafetour tại Đà Nẵng, mình làm quen và gặp mặt bạn mới rất vui. Đối với mình giờ đây webketoan là ngôi nhà thứ hai. Thành viên trong gia đình webketoan rất nhiều, mỗi người một tính cách, không phải ai cũng sôi nổi cùng trầm lắng cả. Từng người từng người đều góp phần tạo nên cho ngôi nhà chung càng thêm không khí náo nhiệt. Cảm ơn webketoan - cảm ơn ngôi nhà chung rất rất nhiều. :D :))
[TBODY] [/TBODY]
Giving is the best communication, cũng nhờ cho đi mà mà mình có công việc hiện tại như bây giờ :)
 
ngocnobita

ngocnobita

Thật thà và hậu đậu!
7 năm về trước,khi mới chân ướt chân ráo ra trường, Nó rải hồ sơ như Mỹ rải bom khắp Hà Nội, may mắn đã mỉm cười với Nó khi được nhận vào làm việc tại 1 công ty phần mềm kế toán. Vậy là kết thúc khoảng thời gian đi phát tờ rơi, làm bồi bàn, thu ngân. Sự nghiệp của Nó bắt đầu từ đây!!!
Cũng từ quãng thời gian này, Nó bắt đầu chăm chỉ vào diễn đàn wkt hơn. Nó tàu ngầm lâu rồi, giờ mới dám bung lụa với những “Chủ đề mới”, “Bài viết mới” . Lúc đầu chỉ là 1 câu, rồi thành nhiều câu, bắt đầu “nghiện” vì 1 diễn đàn với nguồn tài liệu “cần là có – khó đều được trả lời”.

Để trở thành nhân viên cứng, được Sếp luôn tin tưởng, ngoài sự nỗ lực của Nó thì công lớn vẫn là nhờ vào sự hỗ trợ đắc lực của các anh chị trên diễn đàn. Các anh chị không chỉ nâng cao nghiệp vụ cho Nó, mà còn dạy Nó từ cách viết mail, từ cách trả lời khách hàng, từ các vấn đề rất nhỏ trong cuộc sống. Diễn đàn là ảo, nhưng con người đối với con người là thật.

11/2010 lần đầu tiên Nó tham gia sinh nhật diễn đàn, cũng là lần đầu tiên trong đời Nó tham gia 1 buổi tiệc cộng đồng đông như thế. Đây là cơ hội cho Nó được trực tiếp giao lưu với các vị cao thủ trong nghề, giao lưuvới các “Thánh chém”. Đi dự tiệc, mà chả biết mình được ăn món gì. Vì bận giao lưu làm quen, bận chụp choẹt, bận cười ha hả, nói thì như súng bắn liên thanh. Chà, cảm xúc thật tuyệt vời các bác ạ. Và thế là, cứ cuối tháng 10, đầu tháng 11 hàng năm, Nó lại rộn ràng và hồi hộp mong chờ event này. Sinh nhật, rồi hậu sinh nhật, rồi offline định kỳ, cứ thế, cứ thế mà cuốn Nó đi :D. Cũng chẳng biết tự bao giờ, vào diễn đàn mỗi sáng là thói quen không thể thiếu với Nó.

Nguyên nhân rồi sẽ có kết quả, và 12/2010 chuyến xe “Hành trình kết nối những trái tim – Sơn La” được lăn bánh, với những người bạn mới trên webketoan. Chuyến đi mở màn cho vô vàn những chuyến đi tiếp theo. 7 năm rồi, cảm xúc vẫn nguyên vẹn như ngày đầu.
Sau chuyến đi, tất cả mối quan hệ đã được nâng lên 1 level mới, từ lạ thành quen, từ quen thành thân, và từ thân thành thích các bác ạ. Cả một quãng thời gian thăng có, trầm có, vui có, buồn cũng có và chúng Nó đã thích nhau tự bao giờ! Có câu: Mình thích thì mình nhích thôi!.

12/ 2012 Vậy là 1 đám cưới ấm cúng được diễn ra dưới sự se duyên của webketoan, mà trong đó các anh chị em trên diễn đàn là những người có công lớn nhất, là những ông Tơ, bà Nguyệt tận tâm đến tận tình. Gia đình tổ chức tiệc riêng cho bạn bè 2 đứa ở Hà Nội mà quá nửa là bạn trên webketoan.

Tổng kết lại, 7 năm tham gia diễn đàn, trừ những lúc bị viêm túi vì “không để lỡ buổi off nào”, còn lại Nó toàn được thôi các bác ạ. Được nhiều nhất là được Chồng và 1 list danh sách Bạn tốt. Đi đâu cũng được bạn bè trên webketoan giúp đỡ.
Bỏ lỡ 2 dịp sinh nhật trước vì mải hoàn thành nhiệm vụ 5 năm lần thứ nhất. Nhiệm vụ hoàn thành rồi, năm nay xin được đăng ký cho cả nhà tham gia. Muốn cả nhà chụp chung 1 tấm hình trên phông webketoan, muốn tụi trẻ cảm được bố mẹ chúng nên duyên như thế nào!
----
Qua đây, xin được cảm ơn cộng đồng Webketoan, cảm ơn tất cả những anh chị em đã luôn đồng hành cùng với vợ chồng em trong suốt quãng thời gian đã qua, và sắp tới. Webketoan mãi mãi sẽ là ngọn lửa le lói trong tim em, chỉ trực bùng lên chứ không bao giờ vụt tắt.
070k4fyt25lyi1u.jpg

------------------------------------------
BÀI DỰ THI SỐ 05 (Bài post trên WktFb)
 
Út Nhỏ

Út Nhỏ

Hạnh phúc ảo - Tình yêu giả tạo
9/6/16
18
23
3
28
Hà Nội
em cũng muốn tham gia viết cái gì mùi mẫn, biết đâu văn không hay nhưng mà lại không may nhận đc giải nhỉ? đọc mấy bài thấy hay hay lại có động lực
 
Thanh Nam

Thanh Nam

Admin
Thành viên BQT
Quản lý cao cấp
24/4/03
3,314
1,123
113
HCM
www.famaconsulting.vn
Thử đi em, một lần cho cảm xúc bay bổng và lan tỏa đến mọi người

em cũng muốn tham gia viết cái gì mùi mẫn, biết đâu văn không hay nhưng mà lại không may nhận đc giải nhỉ? đọc mấy bài thấy hay hay lại có động lực
 
thaovuong1412

thaovuong1412

Trung cấp
7 năm về trước,khi mới chân ướt chân ráo ra trường, Nó rải hồ sơ như Mỹ rải bom khắp Hà Nội, may mắn đã mỉm cười với Nó khi được nhận vào làm việc tại 1 công ty phần mềm kế toán. Vậy là kết thúc khoảng thời gian đi phát tờ rơi, làm bồi bàn, thu ngân. Sự nghiệp của Nó bắt đầu từ đây!!!
Cũng từ quãng thời gian này, Nó bắt đầu chăm chỉ vào diễn đàn wkt hơn. Nó tàu ngầm lâu rồi, giờ mới dám bung lụa với những “Chủ đề mới”, “Bài viết mới” . Lúc đầu chỉ là 1 câu, rồi thành nhiều câu, bắt đầu “nghiện” vì 1 diễn đàn với nguồn tài liệu “cần là có – khó đều được trả lời”.

Để trở thành nhân viên cứng, được Sếp luôn tin tưởng, ngoài sự nỗ lực của Nó thì công lớn vẫn là nhờ vào sự hỗ trợ đắc lực của các anh chị trên diễn đàn. Các anh chị không chỉ nâng cao nghiệp vụ cho Nó, mà còn dạy Nó từ cách viết mail, từ cách trả lời khách hàng, từ các vấn đề rất nhỏ trong cuộc sống. Diễn đàn là ảo, nhưng con người đối với con người là thật.

11/2010 lần đầu tiên Nó tham gia sinh nhật diễn đàn, cũng là lần đầu tiên trong đời Nó tham gia 1 buổi tiệc cộng đồng đông như thế. Đây là cơ hội cho Nó được trực tiếp giao lưu với các vị cao thủ trong nghề, giao lưuvới các “Thánh chém”. Đi dự tiệc, mà chả biết mình được ăn món gì. Vì bận giao lưu làm quen, bận chụp choẹt, bận cười ha hả, nói thì như súng bắn liên thanh. Chà, cảm xúc thật tuyệt vời các bác ạ. Và thế là, cứ cuối tháng 10, đầu tháng 11 hàng năm, Nó lại rộn ràng và hồi hộp mong chờ event này. Sinh nhật, rồi hậu sinh nhật, rồi offline định kỳ, cứ thế, cứ thế mà cuốn Nó đi :D. Cũng chẳng biết tự bao giờ, vào diễn đàn mỗi sáng là thói quen không thể thiếu với Nó.

Nguyên nhân rồi sẽ có kết quả, và 12/2010 chuyến xe “Hành trình kết nối những trái tim – Sơn La” được lăn bánh, với những người bạn mới trên webketoan. Chuyến đi mở màn cho vô vàn những chuyến đi tiếp theo. 7 năm rồi, cảm xúc vẫn nguyên vẹn như ngày đầu.
Sau chuyến đi, tất cả mối quan hệ đã được nâng lên 1 level mới, từ lạ thành quen, từ quen thành thân, và từ thân thành thích các bác ạ. Cả một quãng thời gian thăng có, trầm có, vui có, buồn cũng có và chúng Nó đã thích nhau tự bao giờ! Có câu: Mình thích thì mình nhích thôi!.

12/ 2012 Vậy là 1 đám cưới ấm cúng được diễn ra dưới sự se duyên của webketoan, mà trong đó các anh chị em trên diễn đàn là những người có công lớn nhất, là những ông Tơ, bà Nguyệt tận tâm đến tận tình. Gia đình tổ chức tiệc riêng cho bạn bè 2 đứa ở Hà Nội mà quá nửa là bạn trên webketoan.

Tổng kết lại, 7 năm tham gia diễn đàn, trừ những lúc bị viêm túi vì “không để lỡ buổi off nào”, còn lại Nó toàn được thôi các bác ạ. Được nhiều nhất là được Chồng và 1 list danh sách Bạn tốt. Đi đâu cũng được bạn bè trên webketoan giúp đỡ.
Bỏ lỡ 2 dịp sinh nhật trước vì mải hoàn thành nhiệm vụ 5 năm lần thứ nhất. Nhiệm vụ hoàn thành rồi, năm nay xin được đăng ký cho cả nhà tham gia. Muốn cả nhà chụp chung 1 tấm hình trên phông webketoan, muốn tụi trẻ cảm được bố mẹ chúng nên duyên như thế nào!
----
Qua đây, xin được cảm ơn cộng đồng Webketoan, cảm ơn tất cả những anh chị em đã luôn đồng hành cùng với vợ chồng em trong suốt quãng thời gian đã qua, và sắp tới. Webketoan mãi mãi sẽ là ngọn lửa le lói trong tim em, chỉ trực bùng lên chứ không bao giờ vụt tắt.
070k4fyt25lyi1u.jpg

------------------------------------------
BÀI DỰ THI SỐ 05 (Bài post trên WktFb)


Đọc dòng chia sẻ của chị mà xúc động quá. Em cũng nhờ WKT mà kiếm đc anh chồng :p
 
Spentec paint

Spentec paint

Cao cấp
26/7/16
375
87
28
Đà Nẵng
Chào mọi người! chúc mọi người 1 buổi chiều làm việc suôn sẻ và hiệu quả. Hưỏng ứng Chương trình "webketoan 15 năm- Dấu ấn sức mạnh cộng đồng" em cũng có đôi lời tâm sự.
Thật ra em ko dám nghĩ mình đang tham gia 1 cuộc thi đâu, vì trước giờ em rất tệ môn văn, có thể nói là làm văn dở ẹc luôn. :D Nhưng ko sao, vượt qua chính mình là một điều gì đó rất tuyệt vời.
KHÔNG CHỈ LÀ GIAO LƯU, LÀ HỌC HỎI...MÀ CÒN LÀ CỘNG ĐỒNG TRUYỀN CẢM HỨNG.
Trước tiên phải có lời giới thiệu chứ nhỉ? Vâng, em - là 1 bạn gái, tên Tiên, sinh năm 93, hiện đang sống và làm việc tại Tp. Đà Nẵng. Cũng như bao anh chị đi trước, em đến với wkt cũng là 1 sự tình cờ. Nếu mọi thứ từ khi em ra trường mà được suôn sẻ chắc cũng chả biết tra google mà nhờ cậy wkt vậy đâu . Nhưng sự thật là sau khi cầm tấm bằng tốt nghiệp, rời khỏi trường ĐH là 1 thứ cảm xúc gì đó rất ngổn ngang. và điều ngổn ngang hơn đối với em là xin vào đúng cty mới thành lập có mình em là kế toán, ghê chưa. em phải đắn đo suy nghĩ dữ lắm, nên làm hay nghỉ để tìm 1 việc mới. đấu tranh tư tưởng chi bằng thử sức xem sao. thế là bén duyên với wkt này, em ngày từng ngày lên đọc cmt các anh các chị, rồi bắt đầu trao dồi vốn kiến thức cho mình. lần đầu còn ko biết đăng bài như thế nào cơ, cứ vào bài của ngta đăng mà cmt câu mình muốn hỏi mới ghê chớ. nghĩ thầm sao ngta đăng được mà mình bấm vào nó cứ ko đăng được, kiểu mình cmt vào bài ngta là có gì đó sai sai, ngại lắm cơ, đánh liều đi hỏi, thé là được 1 vái bạn chỉ chỗ cho mà đăng, mà giờ quên mất là ai luôn hồi, hí hí . ai mà năm đó giúp em giờ cho em đội ơn nhé, em quên cả tên mất rồi.
ban đầu là như thế: là cmt ké vào bài ngta, là bắt đầu tập tành đăng bài để hỏi nhưng chuyện mình chưa thấu, và dần dần là có cmt khi ngta đặt câu hỏi, là trả lời được nhưng khuất tất ngta chưa thông mà điều đó mình đã từng gặp. Không biết với các anh chị nó như thế nào, nhưng với e khi điều mình biết mà có thể trả lời được câu hỏi của ai đó nó vui lắm các anh chị ạ. và điều đó nó được thể hiện như thế này này:
clip_image002.jpg

Các anh chị có thấy gì chưa ạ? "BẠN ĐÃ ĐƯỢC THÍCH"
Có bao giờ mối sáng đi làm, khi gõ vào trang wkt, màn hình hiện lên thông báo" ... ai đó thích bài viết của bạn" các anh chị cảm thấy nó vui mà lân lân chưa ạ? với em nó như thế đấy. Em vui vì điều đó, em thích điều đó, và điều đó như đang truyền cảm hứng cho em mỗi ngày. Mình trả lời được phần chưa được giải đáp của các bạn, các bạn vui, mình cũng vui lây.. đó chính là động lực để bản thân cố gắng mỗi ngày.
Em cũng chỉ là 1 thành viên mới, mới tham gia được hơn 1 năm, kiến thức bản thân cũng còn hạn chế nên chỉ được vài chục cái like. hihi. Nên trên tinh thần là như thế : WKT không chỉ là nơi giao lưu, học hỏi mà còn là cộng đồng truyền cảm hứng không chỉ cho bản thân em, mà em tin chắc rằng không ít các anh chị, các bạn nhìn vào 1 người anh, 1 người chị với nhiiều bài đăng, bài cmt bổ ích và tự nhủ trong lòng, mình hâm mộ anh chị ấy quá đi, mình sẽ cô gắng làm được như thế trong 1 vài năm nữa. Tương lai 1 2 năm nữa là điều chỉ có tương lai mới biết, nhưng chính hiện tại như thế, có những người truyền cảm hứng như thế sẽ giúp cho bản thân chũng ta ngày hôm nay tốt hơn ngày hôm qua, và cứ thế tốt hơn mỗi ngày.
Em xin hết. Cảm ơn các anh các chị các bạn đã đọc đến đây là đọc hết bài dự thi của em rồi, hí hí
-----------------------------------------
Bài dự thi số 06
 
ngocnobita

ngocnobita

Thật thà và hậu đậu!
ngocnobita

ngocnobita

Thật thà và hậu đậu!
@ngocnobita ôi nhất chị luôn, vừa đc giao lưu học hỏi và được cả ..ck luôn, hehe :D:p
Đấy, chả mất gì, lại còn được chồng bụng bự nữa bạn ạ:D Thử đi e ơi
 

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA