Other Khách hàng cần hỗ trợ phần mềm bán hàng VNUNI thì làm thế nào?

hai2hai

hai2hai

VNUNI Makes a difference
29/4/04
2,012
125
63
45
Hà nội
vnuni.net
#1
Khi một cá nhân hay một tổ chức mua một sản phẩm của một công ty thì họ đã trở thành khách hàng của công ty đó chứ không chỉ là khách hàng của một cá nhân cụ thể nào dù đó là người giám đốc, tư vấn bán hàng hay cán bộ triển khai,….

ho-tro-khach-hang-jpg.18850

Đặc biệt, khi số lượng khách hàng ngày càng nhiều lên, có thể lên tới hàng nghìn khách hàng thì việc liên hệ với chỉ một cá nhân là vô cùng rủi ro bởi cá nhân là một con người thì kiểu gì cũng có lúc “mất liên lạc” vì nhiều lý do rất đời thường mà ai cũng có thể gặp phải như điện thoại mất sóng, hết pin, đang trong buổi hòa nhạc, đang trên đường, đang ngủ, đang ốm nằm viện (mà vì lý do sức khỏe nên không được sử dụng điện thoại), v.v…. Việc “mất liên lạc” đó có thể dẫn tới bực tức vì dịch vụ hỗ trợ không được thực hiện tức thời gây ảnh hưởng tới hoạt động kinh doanh của khách hàng. Chính vì thế, khi khách hàng muốn sử dụng dịch vụ hỗ trợ của công ty thì thay vì việc chỉ liên hệ với một cá nhân cụ thể, khách hàng nên tìm hiểu về cách thức để liên hệ với công ty qua kênh hỗ trợ chính thức để được sử dụng dịch vụ hỗ trợ liên tục của công ty.

Việc hỗ trợ phần mềm chủ yếu là hỗ trợ online qua Internet (chủ yếu hỗ trợ qua các phần mềm hỗ trợ như Teamviewer hay Ultraviewer), cho nên hình thức liên lạc online được ưu tiên chính cho việc hỗ trợ. Để được hỗ trợ hiệu quả thì khi liên hệ tới công ty để thực hiện hỗ trợ, rất mong quý khách hàng cho biết thông tin về mình cùng với việc mô tả chính xác vấn đề mà mình cần hỗ trợ.

Sau đây là hình thức hỗ trợ từ VNUNI mà khách hàng nên ưu tiên thực hiện theo thứ tự sau:

Đọc tiếp >> http://vnuni.vn/khach-hang-can-ho-tro-phan-mem-ban-hang-vnuni-thi-lam-the-nao/
 

Thành viên trực tuyến

Không có thành viên trực tuyến.

Xem nhiều