Hợp thức hoá văn phòng giao dịch công ty lấy chi phí đầu vào

  • Thread starter yenthitran
  • Ngày gửi
Y

yenthitran

Sơ cấp
11/7/14
14
1
3
31
Hải Dương
Chào các anh chị,
Em muốn hỏi về hợp thức hoá văn phòng giao dịch công ty. Hiện tại sếp bên e có mua 1 căn chung cư, tự thiết kế nội thất, start up các kiểu.
Các chi phí đầu vào: bàn ghế văn phòng, điều hoà, tủ lạnh, ti vi, cây cối...khoảng tháng 11/2017 sẽ đưa vào hoạt động.
Nếu đăng ký văn phòng đại diện thì ko được đăng ký của chung cư. Nên mọi người cho e xin ý kiến ạ.
Hợp đồng và hoá đơn các loại thì đều ghi địa chỉ trụ sở công ty ạ.
Rất mong các anh chị có kinh nghiệm đi trước chia sẻ giúp em.
Em cảm ơn nhiều!
 
Khóa học Quản trị dòng tiền

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA