TÌM HIỂU VỀ CÁC CÔNG TY OUTSOURCE KẾ TOÁN Ở VN

Bunny P

Bunny P

Guest
20/9/17
6
1
3
28
Em chào các anh chị ạ, em là newbie mới đăng bài lần đầu thôi nhưng trước đây khi tìm hiểu thực hành kế toán em cũng có theo dõi diễn đàn rất nhiều.
Nhân đây em xin mạo muội được hỏi vài câu mà ở cái tuổi của em, sắp bị đá đít ra khỏi trường rồi vẫn còn thấy còn mù mờ thông tin quá, anh chị nào đi trước xin cho em một chút info hoặc kinh nghiệm ạ.
Em là sv năm cuối rồi, cuối tháng 12 này e sẽ hoàn thành hết các môn và chuẩn bị đi thực tập, e thích kế toán, gần đây em đi học kế toán thực hành và nhận ra là mình khá thích nó, so với kiểm hoặc marketing (vì hồi trước em cũng lan man đam mê mar nhưng đi làm rồi mới hiểu nó không phải như vậy, hầu như knghiem làm việc trong qua khứ toàn là về mar - E không rõ kiểm như thế nào, có lẽ hơi khó hơn và stress hơn kế toán 1 bậc, bù lại trong giới kiểm này là có 4 5 ông lớn (BIG4) mà ai cũng muốn vào để có 1 điểm sáng trên CV).
E có tham khảo top các công ty KẾ TOÁN ở trên Vtown nhưng mà trên đấy để là kế nhưng thật ra toàn là công ty kiểm, e muốn thực tập ở một công ty đa quốc gia (MNC) hoặc công ty outsource kế toán. Em không tìm được thông tin (có thì cũng thiếu tính chính xác). Anh chị có thể cho em xin review hoặc list của những công ty kế toán như thế được không a?
Mục đích e chọn cty đa quốc gia vì e học tiếng anh 4 năm trời nên muốn tận dụng hết những gì mình đã đầu tư và nêu có cơ hội đặt chân vào đây thì cũng là bước tiến cho em sau này. Em khá là chăm chỉ và cũng nhạy với các con số, làm kế toán em thấy có cảm xúc rất là... vui, so với những việc mà trước đó e làm.
Em xin cám ơn mọi người ạ!!
 
Khóa học Quản trị dòng tiền
L

loan90

Cao cấp
20/6/10
271
69
28
33
TPHCM
Odyssey Resources Vietnam Limited, công ty này hay tuyển dụng kế toán nè e. Cty của Úc làm outsourse
 
  • Like
Reactions: Bunny P
Bunny P

Bunny P

Guest
20/9/17
6
1
3
28
Odyssey Resources Vietnam Limited, công ty này hay tuyển dụng kế toán nè e. Cty của Úc làm outsourse

E cám ơn c ạ, nay e mới nc vs cô e, khổ ghê. Cô e bảo đi kế toán nên đi hẳn cty kế lớn lớn, đừng đi kiểu service hoặc outsource >__< . Mà cô còn kêu là muốn đi kế thì toàn kiểu quen biết chư kế khó xin việc :( đau khổ quá.
Để e xem info xin apply intern thử. E cám ơn ạ :3
 
Manabox2

Manabox2

Dịch vụ kế toán chất lượng Nhật bản
22/5/17
11
9
3
32
manaboxvietnam.com
Lượn qua 1 vòng thì thấy topic của em ;)

Bên công ty c là công ty dịch vụ kế toán thuế của Nhật, hiện đang tuyển intern, nếu được em cho c xin mail để chị gửi JD cho em xem ;)
 
  • Like
Reactions: Bunny P

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA