Sinh viên kế toán mới ra trường

  • Thread starter Maianh13
  • Ngày gửi
M

Maianh13

Sơ cấp
6/6/18
4
1
3
28
Gần đây đọc bài của chị Huynhanh21 về hành trình làm kế toán của chị, em thấy rất hay và cũng học hỏi, nhận thức được 1 số thứ, ít nhất được biết là không phải mình em đang gặp khó khăn khi đi thử việc. Nhân đây, anh chị trong nhóm có thể kể em nghe hành trình kế toán của anh chị được không ạ? Để em có thêm chút động lực, cố gắng cũng như học hỏi ạ. Em cảm ơn!
 
Sửa lần cuối:
  • Like
Reactions: hangpham@ktt
Khóa học Quản trị dòng tiền
T

thapsangniemtin

Sơ cấp
2/10/15
0
4
18
31
Lúc trước mình học kế toán theo nguyện vọng của mẹ, chứ cũng không phải do mình yêu thích. Lúc sắp ra trường cũng hoang mang lắm, vì chẳng biết có thể tìm được việc đúng ngành không. Rồi mẹ động viên tìm lớp học thêm nghiệp vụ, mình cũng tìm hiểu mãi mới chọn Đức Hà. Quả thật là đi học thực hành khác hẳn với học ở trường, được học trên chứng từ thực tế chứ không phải chỉ một mớ lí thuyết lùng bùng nên mình có cảm giác như đang đi làm thật ấy, học hiểu nên thành ra mình lại thích làm kế toán. Và giờ thì đi làm cứng nghiệp vụ rồi.
 
  • Like
Reactions: Maianh13
H

hoangyenlinh

Sơ cấp
15/7/16
0
0
1
32
Bây giờ thường thì sinh viên kế toán ra trường đều đi học thêm thực hành rồi mới đi làm thì phải. Mình thấy ở Hà Nội có nhiều trung tâm lắm, Đức Hà, Thiên Ưng, Hồng Trang, Lê Ánh... cũng khó chọn. Hôm trước có qua Đức Hà học thử, thấy ok. Mình tính học thử tiếp 1,2 trung tâm nữa rồi quyết định chọn nơi để học.
 

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA