Trung tâm tư vấn nghiệp vụ của Webketoan

H

hangpham@ktt

Điều hành viên
Thành viên BQT
4/5/18
96
77
18
30
Được triển khai vào thời điểm đánh dấu cột mốc 10 năm hình thành và phát triển của Cộng đồng Kế Toán Việt Nam (Webketoan). Đến nay, trang tư vấn tuvan.webketoan.vn đã và đang là nơi cung cấp kiến thức, quy định, chính sách chuyên ngành... được biên tập có chọn lọc, cập nhật thường xuyên, giúp cho những người làm kế toán tra cứu nội dung nhanh chóng, đầy đủ và chính xác.

Hệ thống văn bản luật, nghị định, thông tư...quy định về Kế toán, Thuế, BHXH... được chia thành những chủ đề nhỏ, ngắn gọn tránh mang lại cảm giác khó hiểu, khó ghi nhớ khi phải đọc và hiểu những văn bản pháp luật quá dài.
Thư viện hệ thống văn bản pháp luật, hệ thống biểu mẫu Kế toán, kiểm toán, người dùng có thể xem và tải về hoàn toàn miễn phí.

Từ điển tra cứu thuật ngữ chuyên ngành được sắp xếp theo thứ tự ABC...giải thích chính xác nghĩa của từ giúp độc giả hiểu rõ hơn về cách sử dụng, hành văn trong các văn bản pháp luật.

Đặc biệt, khi đăng ký email trên trang chủ webketoan.vn người dùng được cập nhật những thông tin mới nhất hàng ngày qua email từ hệ thống Webketoan.

Hãy truy cập trang tư vấn ngay bây giờ để cập nhật những kiến thức cần thiết trong sự nghiệp làm kế toán.
 
  • Like
Reactions: Rua Diu Dang
Khóa học Quản trị dòng tiền

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA