Khai báo tình hình lao động khi di chuyển địa chỉ công ty như thế nào?

  • Thread starter hanhle140911
  • Ngày gửi
hanhle140911

hanhle140911

Sơ cấp
6/7/18
2
0
1
32
Chào các anh/ chị,
Cho em hỏi công ty em thành lập 2002 ở q10, nay chuyển địa chỉ về tân bình.
Nay phòng lao động Tân Bình gửi mail yeu cầu nộp hồ sơ khai báo tình hình lao động, thang bảng lương...
Chị kế toán cũ công ty em đã làm hồ sơ lao động nộp ở q10 cách đây 3 năm giờ chị không nhớ.
Hiện công ty em không tham gia BHXH vậy em có khai báo với phòng lao động không ạ.???
Em cảm ơn.
 
Khóa học Quản trị dòng tiền

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA