Phần mềm quản trị doanh nghiệp Amis tốt nhất 2019

  • Thread starter mshopkeeper
  • Ngày gửi
M

mshopkeeper

Sơ cấp
15/10/19
0
0
0
32
Phần mềm quản trị doanh nghiệp Amis.vn là gì?
Thông tin là hàng hóa có giá trị nhất của nền kinh tế kỹ thuật số. Nó giúp khách hàng nâng cao hiệu quả, xác định lại mô hình kinh doanh và chuyển đổi ngành công nghiệp. Các tổ chức phải sử dụng các công nghệ mới để mở khóa sức mạnh của thông tin, trở nên thông minh hơn và được kết nối thông qua tự động hóa và trí tuệ nhân tạo, API và tự động hóa dữ liệu và thúc đẩy sự tham gia với khách hàng, đối tác và nhân viên.

Giải pháp quản lý thông tin doanh nghiệp (Amis) quản lý việc tạo, nắm bắt, sử dụng và vòng đời cuối cùng của thông tin có cấu trúc và không cấu trúc. Các giải pháp EIM của Amis được thiết kế để giúp các tổ chức trích xuất giá trị từ thông tin của họ, bảo mật thông tin đó và đáp ứng danh sách các yêu cầu tuân thủ ngày càng tăng.

Tổng quan về quản lý thông tin doanh nghiệp Amis
Amis là công ty hàng đầu về Quản lý thông tin doanh nghiệp, cả tại chỗ và cho các dịch vụ đám mây, cung cấp giải pháp hoàn chỉnh duy nhất cho Quản lý thông tin doanh nghiệp cung cấp cái nhìn toàn diện về tất cả thông tin trong tổ chức.

Nền tảng Phần mềm quản lý thông tin doanh nghiệp Amis quản lý và phân tích thông tin, cho phép Doanh nghiệp thông minh và được kết nối với máy móc (tự động hóa), trí tuệ nhân tạo (AI), Giao diện lập trình ứng dụng (API) và quản lý dữ liệu kết hợp thành lõi thông tin thông minh. Thông tin từ con người và máy móc được kết hợp với nhau và được quản lý, lưu trữ, truy cập và khai thác một cách an toàn, với các phân tích, cho những hiểu biết có thể hành động.

Amis tuân theo nội dung phi cấu trúc, từ thông tin khách hàng và hồ sơ vụ án đến thông tin nhân viên, giao dịch và tương tác dọc theo chuỗi cung ứng đến thông tin được sử dụng để quản lý tài sản, như máy bay, xe lửa, ô tô, nhà máy điện hạt nhân, giàn khoan dầu, cho đến máy gia tốc công nghiệp, chẳng hạn như CNTT và nền tảng đổi mới.

Phần mềm quản lý thông tin doanh nghiệp Amis có sẵn tại cơ sở, trong Đám mây Amis hoặc dưới dạng cung cấp SaaS với các dịch vụ nội dung có sẵn trên đám mây với OpenText OT2.

Giải pháp quản lý thông tin doanh nghiệp
Nền tảng Amis kết hợp các ứng dụng kỹ thuật số với một nền tảng thông tin để kết hợp Dịch vụ nội dung, Bảo mật, Mạng doanh nghiệp, IoT và nhà phát triển để tối ưu hóa trải nghiệm của khách hàng, sự tham gia của nhân viên, sử dụng tài sản và hiệu quả chuỗi cung ứng.
Dịch vụ nội dung
Một phần quan trọng trong chiến lược quản lý thông tin của bất kỳ công ty nào, phần mềm quản lý nội dung doanh nghiệp Amis (ECM) cung cấp Dịch vụ nội dung để giúp kết nối nội dung với các doanh nghiệp kỹ thuật số để tăng tốc năng suất, cải thiện quản trị và thúc đẩy chuyển đổi kỹ thuật số. Với các giải pháp từ thu thập thông minh đến quản lý và lưu trữ hồ sơ, Dịch vụ Nội dung kết nối thông tin từ khắp doanh nghiệp với những người và hệ thống cần nó.

Mạng lưới kinh doanh
Amis là một nền tảng đám mây tạo điều kiện cho sự hợp tác hiệu quả, an toàn và tuân thủ trên các hệ sinh thái kỹ thuật số của con người, hệ thống và mọi thứ. Nền tảng này bao gồm các giải pháp đơn giản hóa sự phức tạp vốn có của doanh nghiệp để trao đổi dữ liệu kinh doanh (B2B) và cung cấp những hiểu biết giúp tăng hiệu quả hoạt động, tăng tốc thời gian đến doanh thu và cải thiện sự hài lòng của khách hàng.

Ứng dụng
Amis ™ AppWorks ™ hỗ trợ Tự động hóa quy trình kỹ thuật số và Quản lý trường hợp động để cho phép các tổ chức hoạt động ở tốc độ kỹ thuật số, nhanh chóng phát triển, triển khai và học hỏi từ các ứng dụng kinh doanh kỹ thuật số phù hợp với các quy trình xung quanh nhu cầu của người dùng. Tự động hóa quy trình kỹ thuật số cung cấp chuyển đổi các tổ chức thành các doanh nghiệp dựa trên dữ liệu kỹ thuật số. Nó đơn giản hóa và hợp lý hóa các quy trình từ văn phòng trước đến văn phòng hỗ trợ với tự động hóa thông minh, trí tuệ nhân tạo và truy cập trực tiếp vào thông tin doanh nghiệp có giá trị.

Trí tuệ nhân tạo
OpenText Artificial Intelligence (AI) tận dụng một bộ phần mềm phân tích dữ liệu toàn diện để xác định các mẫu, mối quan hệ và xu hướng thông qua trực quan hóa dữ liệu và bảng điều khiển tương tác. Các giải pháp cung cấp bảng điều khiển và báo cáo tương tác, cảnh báo có thể hành động và khám phá dữ liệu nâng cao trên nền tảng phân tích cấp doanh nghiệp cho phép đưa ra quyết định thông minh hơn, hoạt động nhanh hơn và hiệu suất tốt hơn.

Kinh nghiệm
Các giải pháp phần mềm Quản lý trải nghiệm khách hàng (Amis) của Amis giúp các tổ chức cung cấp trải nghiệm đa kênh thông minh và được kết nối cho khách hàng của họ. Nền tảng Trải nghiệm OpenText cung cấp một tập hợp các giải pháp CEM tích hợp, tập trung vào việc cung cấp nội dung được cá nhân hóa cao và sự tham gia của khách hàng dọc theo hành trình khách hàng liên tục để có chiến lược trải nghiệm khách hàng thành công.

Khám phá
Các giải pháp Amis cung cấp pháp y kỹ thuật số tiêu chuẩn vàng và phân tích dữ liệu phi cấu trúc để tìm kiếm, thu thập và điều tra dữ liệu doanh nghiệp để quản lý các nghĩa vụ pháp lý và rủi ro. Học máy mạnh mẽ của nó giúp các nhóm tuân thủ và pháp lý nhanh chóng tìm thấy thông tin quan trọng để khám phá kiện tụng, điều tra, phân tích tuân thủ, phản ứng vi phạm dữ liệu, dự án kinh doanh và phân tích hợp đồng tài chính.

Bảo vệ
Amis giúp các tổ chức giải quyết nhu cầu bảo mật thông tin và điều tra kỹ thuật số bằng các công cụ pháp y kỹ thuật số hàng đầu trong ngành để phát hiện và phản hồi điểm cuối. Được cung cấp bởi OpenText ™ EnCase ™, nền tảng này cung cấp khả năng hiển thị 360 độ trên máy tính xách tay, máy tính để bàn và máy chủ để chủ động phát hiện dữ liệu nhạy cảm, nhận dạng và khắc phục các mối đe dọa và thu thập và điều tra dữ liệu âm thanh kín đáo.

Nguồn: Phần mềm quản trị doanh nghiệp Amis.vn
 
Khóa học Quản trị dòng tiền

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA