NÊN LÀM GÌ KHI CHƯA SẴN SÀNG QUYẾT TOÁN THUẾ

G

goseotop

Sơ cấp
24/5/13
2
2
8
42
Ha Noi
NÊN LÀM GÌ KHI CHƯA SẴN SÀNG QUYẾT TOÁN THUẾ
dịch-vụ-quyết-toán-thuế-247.jpg

Bỗng một ngày đẹp trời, chị quản lý thuế alo cho bạn chuẩn bị hồ sơ để tháng sau Chị xuống quyết toán thuế nhé. Ôi câu nói của Chị nghe mới nhẹ nhàng làm sao nhưng bạn thấy mình bống rớt cái bụp xuống mặt đất, lại còn đất đá nữa chứ. Bạn nghĩ ngay đến đống hồ sơ các năm đang lanh tanh bành, chưa sắp xếp, ký tá gì, hợp đồng mỗi cái mỗi nơi, nhân sự thì nghỉ việc rồi lấy đâu chữ ký,… Chỉ trong chớp mắt, hiện thực phũ phàng hiện ra tối đen như đêm 30 Chị Dậu chạy ra khỏi nhà.

Bạn cần làm gì bây giờ? Rất nhiều câu hỏi và vấn đề hiện lên trong đầu bạn. Trong 36 ký thì kế hoãn binh là thượng sách. Bạn đã nghe câu Thời gian là vàng chưa? Quả là đúng với trường hợp này.

Bạn chỉ cần alo cho Dịch vụ kế toán 247. Chúng tôi sẽ làm công văn xin lùi thời hạn/gia hạn thời gian quyết toán thuế. Trong thời gian đó, chúng tôi sẽ giúp các bạn rà soát lại hồ sơ kế toán, hạch toán bổ sung những chứng từ thiếu, sửa lại sổ kế toán, báo cáo tài chính; làm tờ khai bổ sung điều chỉnh. Hợp đồng lao động, các quy chế, quyết định của công ty ư?

Các công việc này thật đơn gian, Dịch vụ kế toán 247 sẽ giúp cho doanh nghiệp. Doanh nghiệp chỉ cần cung cấp các hóa đơn đầu ra đầu vào, sao kê ngân hàng; hồ sơ nhân sự; hợp đồng đầu ra đầu vào; Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh. Tùy từng hồ sơ, từng loại hình doanh nghiệp mà thời gian chuẩn bị dao động từ 10 – 45 ngày. Chúng tôi sẽ cùng với khách hàng giải trình khi đoàn thuế xuống kiểm tra.
 
Khóa học Quản trị dòng tiền

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA