Các chức năng cơ bản của máy đếm tiền thông thường có thể bạn chưa biết

Với những khách hàng có số lượng tiền tệ không quá lớn, lại không quá phức tạp thì có thể chọn cho mình dòng máy đếm tiền thông thường. Đây là dòng máy có mức giá từ 2.000.000đ đến 3.000.000, có đầy đủ các chức năng cần thiết. Dưới đây là Các chức năng cơ bản của máy đếm tiền thông thường có thể bạn chưa biết.

Đếm số lượng chính xác, nhanh chóng
Những dòng máy đếm tiền thông thường thuộc các thương hiệu như xinda, xiudun, oudis, manic, modul, hofa,… đều có chức năng đếm số lượng tốt. Bởi nó được thiết kế với hệ thống mắt đếm cao cấp, cùng với đó là cấu trúc chắc chắn. Tốc độ đếm của máy đếm tiền hiện nay đều đạt từ 1200 tờ/ phút. Vì thế, sẽ giúp bạn tiết kiệm được rất nhiều thời gian.

Tách mẻ đa dạng

Nếu bạn muốn mua máy đếm tiền thông thường có thêm chức năng tách mẻ thì hãy chọn kiểu đứng, nhỏ gọn. Bởi các dòng máy thường tích hợp thêm khả năng tách mẻ tiện dụng với các số lượng được ấn định sẵn trên hệ thống bàn phím, bạn chỉ cần điều chỉnh thì máy sẽ đếm theo đúng mong muốn của mình.

>>> Click xem ngay: những sản phẩm máy đếm tiền nhật bản giá tốt

Xếp tiền đẹp mắt, gọn gàng

Nếu bạn muốn có thêm chức năng xếp tiền tự động, gọn gàng, đẹp mắt thì có thể chọn dòng máy đếm tiền thông thường dạng băng tải dài. Bởi nó được thiết kế thêm hệ thống càng vỗ tự động, sẽ xếp tiền đồng bộ trong khâu kiểm đếm. Đây cũng là một trong những ưu điểm của dòng máy đếm tiền dạng băng tải mà bạn nên biết.
mđt-1.jpg

Cộng dồn số đếm

Nhiều dòng máy đếm tiền thông thường còn có thêm tính năng cộng dồn số đếm, có thể tính tổng tiền của bạn một cách nhanh chóng và chính xác nhất.

Ngoài ra, máy đếm tiền thông thường hiện nay còn có nhiều mẫu mã, màu sắc khác nhau, có thể đếm được nhiều loại tiền như tiền giấy, USD, Polymer,… Ngoài ra, còn có thể đếm được cả cotton, vé số, thẻ cào,… Đây chính là ưu điểm nổi bật khiến dòng máy đếm tiền thông thường được chọn khá nhiều.

Khi bạn có nhu cầu mua máy đếm tiền thông thường chính hãng, với mức giá hợp lý, hãy liên hệ đến Công Ty TNHH Nhật Kim Phát qua hotline: 0906 999 484 để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.
Xem thêm: Địa chỉ chuyên bán máy đếm tiền tại Cà Mau giá rẻ, chất lượng
 

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA