Top 07 bộ phim ngôn tình Hàn Quốc đáng xem nhất mọi thời đại.

  • Thread starter Phần mềm BRAVO
  • Ngày gửi
Phần mềm BRAVO

Phần mềm BRAVO

Đối tác đồng hành
Đang thời kỳ dịch bệnh, mẹ nào rãnh rỗi tranh thủ trở về thời thanh xuân với list 07 bộ phim thần thánh này nhé.

Cô bạn gia sư – My tutor friend (2003)​

Bộ phim xoay quanh câu chuyện về hai con người cùng độ tuổi với tính bí quyết và trường hợp sống trái ngược nhau. Kim Ji Hoon là một công tử đẹp trai, con nhà giàu. Đã 21 tuổi nhưng anh ta vẫn đang học cấp 3 vì học kém nên bị đúp. Ji Hoon luôn quyến rũ các cô gái vì ngoài vẻ đẹp trai, các cô còn bị quyến rũ bởi vẻ lạnh lùng, ngang tàng và nhất là luôn giành phần thắng trong các cuộc ẩu đả ở trường. Người duy nhất mà anh ta sợ là ông bố Kim Bong Man.

Tiệm Cà Phê Hoàng Tử​

Tiệm Cà Phê Hoàng Tử là câu chuyện cổ tích thời tối tân hài hước tuy nhiên không kém phần lãng mạn, có liên quan hai nhân vật là Go Eun Chae-một cô nàng ngỗ nghịch giỏi võ có bề ngoài giống hệt con trai và có thể làm toàn bộ mọi việc để lo cho gia đình, trong khi Choi Han Kyun-là con cưng trong một gia đình giàu sang, có một tiệm cà phê riêng và không nhất thiết tin vào một tình yêu đích thực…

Memories Of The Alhambra – Hồi Ức Alhambra​

Khi những mô-típ thân quen như hoán đổi thân xác, hậu cung dần trở nên nhàm chán, đạo diễn Ahn Gil Ho đã mang đến một làn gió mới cho phim truyền hình Hàn Quốc khi thu thập đề tài VR Game (trò chơi thực tế ảo) – nơi đòi hỏi người chơi phải hóa thân vào nhân vật để hoàn thành vai trò.Trong chuyến công tác đến Tây Ban Nha để tìm kiếm người tạo ra trò chơi thực tế ảo, Jin Woo (Huyn Bin) – CEO của một doanh nghiệp đầu tư, đã lạc vào toàn cầu ma thuật của trò chơi thực tế ảo và gặp gỡ Jung Hee Joo (Park Shin Hye). Từ đây, bộ phim dần trở nên hấp dẫn với những thước phim bí ẩn, đầy ma thuật kết hợp với cảnh đẹp nức lòng ở Tây Ban Nha.

What’s Wrong With Secretary Kim – Thư Ký Kim Sao Thế?​

“What’s Wrong With Secretary Kim” được sản xuất dựa trên tiểu thuyết cùng tên của Jung Kyung Yoon do đạo diễn Park Joon Hwa chỉ đạo sản xuất và được phát sóng trên kênh truyền hình cáp tvN. Bộ phim kể về mối tình lãng mạn giữa phó chủ tịch Lee Young Joon (Park SEO Joon) sáng tạo, tài giỏi nhưng khá tự phụ và nàng thư ký xinh đẹp, khéo léo Kim Mi So ( do Park Min Young thủ vai). Sau 9 năm làm thư ký, Kim Mi So cảm thấy mệt mỏi và quyết định xin nghỉ việc, lúc này “anh sếp” mới phát hiện ra rằng mình thật sự đã phải lòng cô gái này. Với diễn xuất của hai người nổi tiếng hạng A đã làm cho bộ phim phá kỷ lục về lượng rating và thậm chí “lấn át” các kênh truyền hình khác.

My Love My Bride – Cô dâu nổi loạn – phim tình cảm lãng mạn Hàn Quốc​

My love my bride xoay quanh cuộc sống hôn nhân của đôi vợ chồng mới cưới Young Min (Jo Jung Sook) và Mi Young (Shin Min Ah). Trẻ con, nổi loạn, lúc thì thắm thiết khi thì cãi vã – những hình ảnh dễ bắt gặp ở các đôi mới về chung nhà, toàn bộ sẽ được khắc họa rõ nét trong bộ phim này.

Always – Chỉ riêng mình em​

Always là bộ phim tình cảm Hàn Quốc kể về câu chuyện của Cheol Min (So Ji Sub), một cựu vận cổ vũ quyền Anh sống tách mình với thế giới, đang làm việc trong một bãi giữ xe và Jung Wa (Han Hyo Joo), một cô gái mù cởi mở, hiền lành và ấm áp. Một ngày nọ, khi anh đang ngồi trong quầy thu phí, Jung Wa tình cờ bước đến đưa cho Cheol Min một thứ gì đấy và ngồi cạnh anh.

Hạ cánh nơi anh​

Hạ cánh nơi anh là bộ phim làm chao đảo biết bao hội mọi phim châu Á. Đề tài của bộ phim là quân nhân, với sự kết hợp của hai diễn viên quốc dân Hyun Bin và Son Ye Jin.

Vì sự cố bất ngờ, cô gái tỷ phú người Nam Hàn Yoon Se Ri (Son Ye Jin) trong chuyến đi du lịch bằng chiếc phi cơ riêng phải hạ cánh khẩn cấp xuống Bắc Triều Tiên. Và sẽ chẳng có gì xảy ra nếu chiếc dù bay của cô nàng lại vô tình bị bắt kẹt trên cây. Không chỉ vậy, cô lại rơi xuống vấp phải chàng lính Bắc Hàn Ri Jung Hyeok. Từ đây, cả hai dần dần phát sinh tình cảm với nhau và cũng từ đấy những tình huống vừa ngọt ngào vừa dở khóc dở cười đã ập tới. Bên cạnh đôi chính, dàn diễn viên phụ trong Hạ cánh nơi anh cũng là điểm xuyến đem lại nhiều tràng cười giải trí cho khán giả theo dõi bộ phim.

Nguồn: Sưu tầm
 
Khóa học Quản trị dòng tiền

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA