4 lưu ý khi viết báo cáo thử việc kế toán

Kaikevn

Kaikevn

Sơ cấp
18/8/21
29
2
3
Trước khi trở thành nhân viên chính thức của một công ty, bạn phải trải qua thời gian thử việc (1-2 tháng hoặc tùy quy định của công ty). Sau đó bạn sẽ lập báo báo để tóm tắt lại thông tin thử việc của mình. Người phụ trách đánh giá kết quả làm việc của bạn để đưa ra quyết định tuyển dụng chính thức.

Mẫu báo cáo kết quả thử việc kế toán mới nhất 2021​


0001-4-758x1024.jpg
0002-2-768x782.jpg

Những lưu ý khi viết báo cáo thử việc kế toán​

Để có một bản báo cáo thuyết phục nhà quản lý, người làm báo cáo cần phải lưu ý các vấn đề sau:

Thông tin cá nhân:​

Đây là thông tin cơ bản bắt buộc phải có trong văn bản báo cáo. Vì vậy bạn cần ghi rõ:

  • Họ tên
  • Ngày sinh
  • Thời gian làm việc
  • Vị trí
  • Người hướng dẫn

Nội dung báo cáo:​

Đây là phần quan trọng để cấp trên đánh giá quá trình thử việc của bạn. Nên liệt kê ngắn gọn nhưng đầy đủ dễ nắm bắt thông tin, tránh viết thành câu dài dòng. Quản lý sẽ có ấn tượng tốt với các báo cáo được trình bày theo dạng bàng biểu liệt kê.

Tải mẫu tại Kaikevn
 
Giải pháp quản lý giá thành ngành bao bì nhựa mềm
Học kế toán online cùng Webketoan

Xem nhiều