Thông tin tờ khai thuế trên trang thuế điện tử khi nộp bản giấy tại bộ phận một cửa

L

lengocling

Sơ cấp
22/10/09
26
0
1
hà nội
Năm 2020, do lỗi máy tính nên bên em nộp tờ khai quyết toán thuế TNDN bản giấy tại bộ phận một cửa.
Sang năm 2022, bên em có điều chỉnh lại tờ khai quyết toán, và nộp lại trên thuế điện tử. Sau đó có thông báo từ thuế điện tử là không chấp nhận tờ khai bổ sung vì chưa có tờ khai chính thức.
Em có gọi điện cho cán bộ thuế thì được hướng dẫn là nộp lại tờ bổ sung bản giấy tại bộ phận một cửa.
Nhưng dữ liệu của cả tờ chính thức và bổ sung là không được thể hiện trên trang thuế điện tử khi tra cứu.
Sếp em thì yêu cầu phải giải quyết để khi tra cứu online thì thông tin tờ khai phải được thể hiện .
Em có hỏi cán bộ quản lý là gửi công văn được không, thì cán bộ thuế bảo em là không giải quyết được, em phải liên hệ với bộ phận thông tin điện tử trên trang thuế điện tử để hỏi hướng dẫn.
Em có gọi nhưng không có ai bắt máy.

Vậy anh chị nào có kinh nghiệm về việc này xem giúp em hướng xử lý như thế nào với ạ.
Em cảm ơn rất nhiều ạ.
 
Webketoan VNews - Bảng tin nghiệp vụ bằng video
PACE CFO - GIÁM ĐỐC TÀI CHÍNH
Học kế toán online cùng Webketoan

Xem nhiều