Khai giảng 2/12/2022 lớp kế toán căn bản cho LOGISTIC/ FORWARDER - Khóa 6 - Học online qua Zoom từ 19:30

  • Thread starter MINA
  • Ngày gửi
Chiêu sinh lớp kế toán căn bản cho LOGISTIC/ FORWARDER - Khóa 6 - Học online qua Zoom - Khai giảng 02/12/2022

* Qua một mùa hoàn thiện BCTC cho công ty đang làm, bạn thấy mình cần nâng cấp nghiệp vụ?
* Bạn là nhân viên kế toán tại các công ty Logistic/Forwarder nhưng còn đang băn khoăn với nghiệp vụ chuyên biệt phát sinh xảy ra. Bạn không biết qui trình kế toán cho công ty Logistic/Forwarder.
* Bạn là nhân viên kế toán - muốn chuyển đổi sang nghề Kế toán ngành Logistic/Forwarder nhưng chưa có kinh nghiệm về ngành này?
* Bạn là Sinh Viên đã tốt nghiệp và muốn ứng tuyển vào vị trí kế toán tại các công ty Logistic/Forwarder nhưng chưa có kinh nghiệm?
Hãy để chúng tôi - Webketoan HUB giúp bạn :
Webketoan HUB tuyển sinh :
  • Mỗi lớp chỉ 15 học viên
  • Thời gian học : 6 buổi - 19:30 - 21:30 (Thứ ba & thứ sáu) online
  • Người hướng dẫn chính : Chị Vũ Việt Hương (với hơn 20 năm kinh nghiệm trong ngành Logistic) cùng cộng sự!
  • Bạn sẽ xử lý thuần thục nghiệp vụ kế toán ngay chính trên thực tế làm việc tại công ty bạn hoặc chứng từ XNK/ Logistic/Forwarder thực tế sau khi kết thúc khóa học
  • Bạn sẽ tự tin đi phỏng vấn vào các công ty Logistic/Fowarder khi nói chuyện với KTT hoặc chủ doanh nghiệp.
  • Bạn được tham gia vào CLB WFO với các anh chị học viên nhiều kinh nghiệm trong ngành, được giải đáp thắc online mỗi tháng một lần với cô giáo!
  • Học phí : 3.000.000 đồng/khóa (Giá chưa bao gồm VAT)
  • + Giảm học phí 10% đăng ký sớm 5 suất đầu tiên
  • + Nhóm hai bạn học viên cùng đăng ký được giảm thêm 10% cho nhóm.
  • Các bạn muốn tìm hiểu thêm về khóa học xin để lại thông tin liên lạc : https://bom.to/mTyMPY
  • Mọi chi tiết xin liên hệ qua Zalo : Thư : 0868 885 269/ Ngọc : 0918393920
  • P/S: Nếu các bạn có nhu cầu đào tạo chuyên biệt - Webketoan HUB luôn sẵn sàng đáp ứng
Cảm nhận của các bạn học viên khóa 1 & 2 :

Tuyển học viên lớp kế toán cho LOGISTIC/ FORWARDER - Khóa 2 - Online - Khai giảng ngày 22/10 - Mạng xã hội Webketoan

Tuyển học viên lớp kế toán cho LOGISTIC/ FORWARDER - Khóa 2 - Học online qua Zoom * Bạn là nhân viên kế toán tại các công ty Logistic/Forwarder nhưng không biết hạch toán thế nào khi có nghiệp vụ phát sinh xảy ra. Bạn không biết qui trình kế toán cho công ty Logistic/Forwarder. * Bạn là nhân...
webketoan.com

webketoan.com

Chiêu sinh kế toán căn bản cho LOGISTIC/ FORWARDER - Khóa 3 - Online - Khai giảng ngày 10/12 - Mạng xã hội Webketoan

Tuyển học viên lớp kế toán căn bản cho LOGISTIC/ FORWARDER - Khóa 3 - Học online qua Zoom * Bạn là nhân viên kế toán tại các công ty Logistic/Forwarder nhưng còn đang băn khoăn với nghiệp vụ chuyên biệt phát sinh xảy ra. Bạn không biết qui trình kế toán cho công ty Logistic/Forwarder. * Bạn là...
webketoan.com

webketoan.com
Chứng chỉ do trung tâm cấp :
1646474426415.png
 
Sửa lần cuối:
S

Sáng Nữ

Sơ cấp
7/12/15
1
1
3
39
Cảm ơn cô giáo Vũ Việt Hương đã giảng dạy!
Cảm ơn Ban tổ chức đào tạo!
Em đã tốt nghiệp lớp FWD 04 - Dù lười thứ nhì lớp
1f601.png
1f601.png
1f601.png

Mục tiêu là lương 80 củ
1f970.png

Em cảm ơn chị Hương và anh chị cộng sự sẽ cùng đồng hành trong suốt thời gian tới.
 
  • Love
Reactions: MINA
Khóa học Quản trị dòng tiền
Minh Nghĩa Đặng

Minh Nghĩa Đặng

Sơ cấp
1/11/22
1
0
1
20
  • Định khản
  • Xuất công cụ dụng cụ sử dụng cho bộ phận bán hàng trị giá 18 triệu đồng, thời gian phân bổ là 12 tháng, bắt đầu từ tháng này (liên quan TK 242, 153, 641)
  • chỉ e câu này vs
 
M

MINA

Quảng cáo/Tài Trợ
Thành viên BQT
Quản lý cao cấp
12/11/03
4,028
410
83
46
Ninh Thuận
M

MINA

Quảng cáo/Tài Trợ
Thành viên BQT
Quản lý cao cấp
12/11/03
4,028
410
83
46
Ninh Thuận
Hỏi : Cty A có xuất hđon phí dịch vụ logistics (Docs, THC, Export Service) cho khách hàng tại VN và chi phí đầu vào do cty ở China thực hiện (Cty china xuất invoice ko có VAT), như vậy để ghi nhận chi phí hợp lý thì cty A có phải kê khai và nộp thay thuế nhà thầu không?
 
M

MINA

Quảng cáo/Tài Trợ
Thành viên BQT
Quản lý cao cấp
12/11/03
4,028
410
83
46
Ninh Thuận
M

MINA

Quảng cáo/Tài Trợ
Thành viên BQT
Quản lý cao cấp
12/11/03
4,028
410
83
46
Ninh Thuận
Phản hồi từ học viên Phạm Thị Thanh Hà "- Khóa học hữu ích mang lại cho tôi thêm kiến thức về logistic, fwd, và nâng cao tiếng Anh chuyên nghành. - Được giao lưu và chia sẽ kiến thức tích lũy kinh nghiệm cho công việc - Giải đáp các vướng mắc khó khăn trong công việc thực tiễn tại công ty Cám ơn Chị Việt Hương, Chị Mina, Anh Khánh, Anh Thìn, và các đồng nghiệp học chung khóa 1 đã tạo cho khóa học sinh động, thú vị."
 
M

MINA

Quảng cáo/Tài Trợ
Thành viên BQT
Quản lý cao cấp
12/11/03
4,028
410
83
46
Ninh Thuận
Phản hồi từ học viên Nguyễn Thanh Phương: "Em xin chào Chị Hương, Chị Mina, các Anh Chị team Webketoan HUB cùng các bạn học viên các khóa sau! Mình có vài dòng chia sẻ cùng các bạn sau khi tham gia khóa 1, hy vọng giúp cho các bạn có thêm thông tin về lớp học này. Mình chưa từng làm cho DN FWD hay LGT nào, thấy lớp học của Webketoan HUB thông báo giảng viên dạy là chị Việt Hương là mình đăng ký liền. Bởi mình biết, chị Việt Hương là một người vô cùng tâm huyết với nghề kế toán nói chung và lĩnh vực FWD/LGT nói riêng. Nên tính nhẩm, học để biết thêm kiến thức, tự tạo cơ hội nghề nghiệp cho mình. Thực sự ko ngờ, những kiến thức mà mình học được lại khuôn khổ đến như vậy. Đầu tiên mình biết thế nào là FWD/LGT, mô hình hoạt động và kinh doanh ra sao. Rồi tiếp đến mình được biết đến hạch toán kế toán trong các DN FWD/LGT như thế nào, các quản lý công nợ, chứng từ ra sao... Trong quá trình học, có những bạn làm đúng chuyên ngành có chứng từ đem đến lớp hỏi là chị Hương trả lời tường tận, trả lời cho tới khi các bạn hiểu thì mới dừng. Chị trả lời xuôi ko hiểu thì chị nói ngược, ngược chưa đc nữa thì chị nói xéo xéo. Khúc này hay lắm nha :D Thực sự cảm thấy không hề hối hận chút nào khi đăng ký tham gia khóa học này. Chúc các bạn khóa sau có nhiều trải nghiệm thật tốt khi học cùng chị Việt Hương!"
 
M

MINA

Quảng cáo/Tài Trợ
Thành viên BQT
Quản lý cao cấp
12/11/03
4,028
410
83
46
Ninh Thuận
Phản hồi từ học viên Ngô Thị Thúy : "Bản thân mình cảm thấy rất may mắn khi được biết đến lớp học này. Đặc biệt là được người chị có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực logistiscs/forwarder giảng dạy. Trong thời gian giảng dạy, chị luôn hướng dẫn mình từ những cái nhìn tổng quát đến chi tiết nhất, cho đến lúc không còn băn khoăn hay thắc gì về vấn đề đó nữa. Theo cách nói của chị thì là "ra ngô ra khoai" ^^. Sau khi tham gia lớp học, tự bản thân mình cảm thấy tự tin hơn khi tiếp xúc và làm việc trong môi trường logistics/forwader này hơn nhiều luôn í. Còn 1 lý do khác nữa để mình vote 5* cho chị Hương và khóa học đó là học phí cực kỳ rẻ, dù lớp học đã kết thúc nhưng chị vẫn hỗ trợ mọi người rất rất là nhiệt tình luôn. Chúc các bạn có thời gian học tập hữu ích"
 
M

MINA

Quảng cáo/Tài Trợ
Thành viên BQT
Quản lý cao cấp
12/11/03
4,028
410
83
46
Ninh Thuận
Phản hồi từ học viên Lê Thị Trang : "Sau khi tham gia khóa học mình muốn nói lời cảm ơn tới chị Việt Hương, chị Ngọc Đỗ , chị Quyên và tất cả thành viên trong WKT đã tổ chức cho mọi người có cơ hội được tiếp cận với lĩnh vực logistc/ Forwarder. Bản thân mình chưa có kinh nghiệm trong lĩnh vực này nhưng qua thời gian học 6 buổi mình có thể khái quát hết được tổng quan về ngành này. Từ khi bắt đầu đăng kí mình đã được chị Ngọc Đỗ giới thiệu và cảm thấy rất thích thú. Chị không những chia sẻ về những kiến thức sẽ học mà còn được nhận những lời khuyên bổ ích. Và khi bước vào khóa học rồi mình được học cùng chị Việt Hương. Hơn những gì mình nghĩ, chị Hương giảng rất kĩ và tận tình, ai chưa hiểu chỗ nào đều có thể hỏi và được chị giải đáp cặn kẽ, mình cũng từng tham gia các khóa học online và là người khá rụt rè không dám hỏi, nhưng trong quá trình học với chị Hương mình có thể mạnh dạn hỏi các vấn đề mình chưa nắm rõ. Sau khi kết thúc khóa học mà mọi người có vấn đề nào cần chị tư vấn chị vẫn rất nhiệt tình giải đáp. Thật sự khóa học này mang lại hiệu quả rất lớn cho mình, ngoài ra lớp mình còn được nghe anh Thìn giảng thêm. Các anh chị đều là gạo cội trong nghề nên có thể nói là quá may mắn ạ. Mình hy vọng sẽ được học thêm các khóa học của chị Việt Hương và các anh chị trong WTK tổ chức và có thể giới thiệu cho các bạn đang có nhu cầu học và tìm hiểu về lĩnh vực này. Chúc các bạn tham gia khóa học sau sẽ được nhiều trải nghiệm và mang lại hữu ích cho bản thân nhé."
 
M

MINA

Quảng cáo/Tài Trợ
Thành viên BQT
Quản lý cao cấp
12/11/03
4,028
410
83
46
Ninh Thuận
Phản hồi từ học viên Lê Thị Thương : "Xin chào tất cả mọi người. Mình là học viên lớp kế toán LOGISTIC/ FORWARDER - Khóa 1. Mình được bạn giới thiệu và biết chị Hương dạy nên mình đã đăng ký tham gia. Dù trước giờ chưa biết gì về Log/Fwd cũng chưa từng làm qua công ty nào. Muốn rẽ sang tìm hiểu 1 chút về mảng mới này xem sao. Và kết quả nhận về còn hơn thế nữa. Cảm nhận về chị Hương, thật sự chị rất nhiệt tình mọi người ạ. Có những buổi chị chia sẻ đến 11h đêm mặc dù 9h là hết giờ rồi :) chỉ có hỏi, hỏi và hỏi. Hỏi bất cứ cái gì chị cũng trả lời cho bằng hết mới nghỉ, kể cả những vấn đề ko liên quan đến Log/Fwd. Thời gian học là 6 buổi thôi nhưng phải đến 8 hay 9 buổi gì đó. Nhiều quá ko nhớ nổi :D Lượng kiến thức chị chia sẻ là những gì thực tế luôn chứ ko mang nặng lý thuyết sách vở. Chị hỗ trợ cả các bạn trong lớp trong giờ hành chính luôn ạ. Ngoài ra còn có các anh chị trong team hỗ trợ rất nhiệt tình qua những buổi chia sẻ kiến thức về thuế và kế toán. Còn được chỉ dạy thêm về kinh nghiệm làm nghề, về cách tra cứu văn bản, cách tìm hiểu luật.... Từ 1 đứa không biết gì như mình, giờ cũng đã thông được rất nhiều rồi ạ, tất nhiên cũng phải cố gắng tìm hiểu nhiều hơn nữa. Em cảm ơn chị Hương và các anh chị rất nhiều ạ. Mong các bạn Khóa sau sẽ cố gắng học hỏi và phát huy. Chúc các bạn thành công!"
 
M

MINA

Quảng cáo/Tài Trợ
Thành viên BQT
Quản lý cao cấp
12/11/03
4,028
410
83
46
Ninh Thuận
Phản hồi từ học viên học qua hai khóa cùng nội dung Hoàngg Oanh : "Xin chào tất cả mọi người. Mình là học viên lớp kế toán LOGISTIC/ FORWARDER - Khóa 1. Sau khi học xong khóa 1, mình yêu thích cách dạy của chị Hương quá nên xin học thêm khóa nữa :D Trong lúc chán nản định nghỉ ở công ty FWD mình đang làm, nhiều cái mình ko hiểu và cũng ko có hội nhóm nào để trao đổi về Kế toán FWD/Logistics. Mình càng làm thì càng rối, càng mù mờ, và sợ sai. Vu vơ thế nào mà lại vớ được bài đăng tuyển học viên và thế là mình đăng ký ngay và luôn. Dù đã làm ở cty FWD được gần 2 năm, nhưng những kiến thức về ngành này với mình như mới. Từ incoterm, đến theo dõi DT-CP, thu-chi hộ và đặc biệt là đến phần ngoại hối. Cứ nghĩ mình làm đúng mà hóa ra lại không phải. Cả quá trình học, học từ 7h đến 9-10h, có những lúc hơn 11h, Mọi người đưa tình huống thực tế để cùng tìm ra những văn bản pháp luật liên quan cùng giải pháp. Kết quả của cả khóa là hỏi hỏi hỏi và nhận về những bài học thật sự đáng giá. Chị Hương dạy thật sự tâm huyết và nhiệt tình, vấn đề nào chưa hiểu, chưa gỡ được thì chị sẽ giảng cho đến khi hiểu thì thôi. Thật sự với thời lượng 6 buổi nó đáng giá lắm. Lượng kiến thức được chị chia sẻ là những gì rất thực tế mà trong quá trình mình làm việc đều phát sinh cả. Nên sau khóa học thì mình đã tự tin hơn rất nhieefuuuuuuuu. Thật sự phải cảm ơn cái sự vu vơ của em mà biết đến WKT, biết đến khóa học bổ ích của chị Hương, biết đến các anh/chị team WKT đã giúp đỡ chúng em trong quá trình học rất nhiều như chị Mina, anh Nam.... Ngoài ra được thêm phần thưởng bonus siêu xịn xò của chị Hương là buổi chia sẻ - 1 siêu phẩm đến từ anh Thìn. Và bên cạnh đó, không thể thiếu là các đồng nghiệp và cũng là đồng học cũng siêu nhiệt tình, và rất giỏi nữa ạ. Kết thúc khóa học nhưng những điều nhận được vượt qua tưởng tượng của mình. Khóa học thì kết thúc nhưng sự trợ giúp từ ban cố vấn thì không :D Em thật sự cảm ơn chị Hương và các anh chị rất nhiều ạ. Chúc các bạn thành công đăng ký khóa học "
 
M

MINA

Quảng cáo/Tài Trợ
Thành viên BQT
Quản lý cao cấp
12/11/03
4,028
410
83
46
Ninh Thuận
Phản hồi của học viên Diệu Tuyền :Hi các bạn khóa sau, mình là học viên khóa 2 của lớp FWD/Logistic nè! Một ngày vô tình lướt facebook thấy chị Mina up thông tin chiêu sinh lớp học, và xem cảm nhận các anh/chị khóa 1, mình mạnh dạn đăng ký khóa 2. Và điều kỳ diệu cũng đã đến, với 1 đứa mà chưa biết gì về FWD/Logistic vì có làm đâu mà biết thì đến bây giờ mình cũng đã hiểu biết hơn về ngành, có cái nhìn tổng quan về chu trình luân chuyển chứng từ, và phát sinh các công việc ở các bộ phận liên quan. Và đặc biệt hơn là hiểu hơn về Luật thuế đối với ngành này. Với sự giảng dạy tận tình, kỹ năng truyền đạt vấn đề của chị Hương thì dù bạn có mệt muốn off một hôm cũng tiếc lắm đó. Chị dạy rất dễ hiểu, 6 buổi học từ 19h30 đến 21h30 nhưng lúc nào tụi mình cũng hỏi Cô giáo mãi đến 23h, Cô và trò không ai muốn dừng, tụi mình thì một tuần gặp Cô có 2 lần nên quý trọng thời gian lắm. Đó đó, còn chưa kể tới Ban Giáo vụ trung tâm nữa nha, nhắc nhở giờ học nè, bạn gặp vấn đề kỹ thuật cũng có 1 anh IT hỗ trợ luôn nè, trên cả tuyệt vời!!!!!!! À thêm nữa nè, khi kết thúc khóa học, sẽ được bonus thêm 1 hoặc 2 buổi giao lưu trao đổi với anh Thìn (anh này nói tiếng Anh về ngành như gió luôn....., nhưng mà Tiếng Anh của mình tèo nên nghe tiếng có tiếng không haha) anh đang công tác tại 1 công ty FWD khá là lớn, anh nêu quy trình, những vấn đề mình sẽ gặp nè,,, nói chung là siêu siêu bổ ích. Đặc biệt, đặc biệt là học xong bạn còn được "bảo hành trọn đời" luôn á, chị Hương sẽ dẫn dắt bạn vào nghề đến khi nào thành thạo, độc lập, tự quyết thì lúc đó chị sẽ buông dần nhưng chị vẫn cố vấn tiếp nếu cần, u là trời vậy còn gì bằng hen..... Tóm lại, là nên học, nên dung nạp thêm kiến thức để bỗ trợ cho tương lai các bạn nhé!!! Em cảm ơn chị Hương, chị Ngọc, anh Tuấn Nam, anh Thanh Nam và các chị cùng học khóa 2 với em nhiều nha, đã hỗ trợ em trong suốt khóa học!!!!!!!!!!!"
 
M

MINA

Quảng cáo/Tài Trợ
Thành viên BQT
Quản lý cao cấp
12/11/03
4,028
410
83
46
Ninh Thuận
Phản hồi từ bạn học viên Trần Tùng (kinh nghiệm nhiều năm trong ngành Logistic) : "Hi các bạn khóa sau, mình là học viên khóa 2 của lớp FWD/Logistic nè! Một ngày vô tình lướt facebook thấy chị Mina up thông tin chiêu sinh lớp học, và xem cảm nhận các anh/chị khóa 1, mình mạnh dạn đăng ký khóa 2. Và điều kỳ diệu cũng đã đến, với 1 đứa mà chưa biết gì về FWD/Logistic vì có làm đâu mà biết thì đến bây giờ mình cũng đã hiểu biết hơn về ngành, có cái nhìn tổng quan về chu trình luân chuyển chứng từ, và phát sinh các công việc ở các bộ phận liên quan. Và đặc biệt hơn là hiểu hơn về Luật thuế đối với ngành này. Với sự giảng dạy tận tình, kỹ năng truyền đạt vấn đề của chị Hương thì dù bạn có mệt muốn off một hôm cũng tiếc lắm đó. Chị dạy rất dễ hiểu, 6 buổi học từ 19h30 đến 21h30 nhưng lúc nào tụi mình cũng hỏi Cô giáo mãi đến 23h, Cô và trò không ai muốn dừng, tụi mình thì một tuần gặp Cô có 2 lần nên quý trọng thời gian lắm. Đó đó, còn chưa kể tới Ban Giáo vụ trung tâm nữa nha, nhắc nhở giờ học nè, bạn gặp vấn đề kỹ thuật cũng có 1 anh IT hỗ trợ luôn nè, trên cả tuyệt vời!!!!!!! À thêm nữa nè, khi kết thúc khóa học, sẽ được bonus thêm 1 hoặc 2 buổi giao lưu trao đổi với anh Thìn (anh này nói tiếng Anh về ngành như gió luôn....., nhưng mà Tiếng Anh của mình tèo nên nghe tiếng có tiếng không haha) anh đang công tác tại 1 công ty FWD khá là lớn, anh nêu quy trình, những vấn đề mình sẽ gặp nè,,, nói chung là siêu siêu bổ ích. Đặc biệt, đặc biệt là học xong bạn còn được "bảo hành trọn đời" luôn á, chị Hương sẽ dẫn dắt bạn vào nghề đến khi nào thành thạo, độc lập, tự quyết thì lúc đó chị sẽ buông dần nhưng chị vẫn cố vấn tiếp nếu cần, u là trời vậy còn gì bằng hen..... Tóm lại, là nên học, nên dung nạp thêm kiến thức để bỗ trợ cho tương lai các bạn nhé!!! Em cảm ơn chị Hương, chị Ngọc, anh Tuấn Nam, anh Thanh Nam và các chị cùng học khóa 2 với em nhiều nha, đã hỗ trợ em trong suốt khóa học!!!!!!!!!!!"
 
M

MINA

Quảng cáo/Tài Trợ
Thành viên BQT
Quản lý cao cấp
12/11/03
4,028
410
83
46
Ninh Thuận
Phản hồi từ bạn học viên Đinh Ngọc Hạnh: "Em chào các anh chị , Em là học viên khoá 3. Em hiện đang làm kế toán trong cty dịch vụ thủ tục hải quan, có khá nhiều câu hỏi liên quan đến FWD/LGT mà em tìm trên các diễn đàn vẫn ko có câu trả lời thoả đáng. Nên khi vô tình lướt FB thấy dc khoá học thì em đăng ký ngay mà ko do dự. Em được chị Ngọc hỏi thăm và nhiệt tình cho em đọc review của các anh chị học trước có hiệu quả như thế nào để em yên tâm khi học. Nhưng em có niềm tin vào các khoá học do Webketoan tổ chức, rất uy tín và chất lượng. Đặc biệt, đc học với chị Việt Hương thì lại thấy gần gũi và thân thiện vì chị Hương rất dễ mến , giảng giải dễ hiểu. Những câu hỏi mà mình thắc mắc đều dc chị Hương giải đáp gọn ơ luôn. Có khi học đến 11pm mà chưa giải đáp xong các câu hỏi của các bạn, thấy thương chị Hương vô cùng.hihi... Tham gia 1 khoá học mà em được củng cố kiến thức, tham gia vào các group liên quan đến công việc mình đang làm cảm thấy rất vui và tự tin hơn tiếp tục làm nghề kế toán. Các bạn chưa tham gia khoá học hãy mạnh dạn đăng ký học ngay nhé!! Cám ơn chị Việt Hương, chị Ngọc và các anh chị trong khâu tổ chức rất nhiều. Chúc các anh chị nhiều sức khoẻ để tiếp tục sứ mệnh của mình!!!!"
 
M

MINA

Quảng cáo/Tài Trợ
Thành viên BQT
Quản lý cao cấp
12/11/03
4,028
410
83
46
Ninh Thuận
Phản hồi từ học viên Phạm Thị Nhung : "Em học khóa học để apply vào các cty logicstic. Sau khi học xong khóa học em cảm thấy mình khá tự tin vì được biết chi tiết, đầy đủ các vấn đề của mảng kế toán logicstic để có thể nói chuyện với nhà tuyển dụng. Mảng này khá đặc thù và may mắn là Webketoan đã mở ra để cho những ng chưa biết gì về logicstic như em có thể học một cách bài bản. Một điều nữa em tâm đắc về khóa học là Cô giáo Hương rất nhiệt tình trả lời các thắc mắc của học viên trong khóa học và cả sau khóa học."
 
M

MINA

Quảng cáo/Tài Trợ
Thành viên BQT
Quản lý cao cấp
12/11/03
4,028
410
83
46
Ninh Thuận
Phản hồi từ học viên Võ Thị Lộc : "Khóa học Logistics & Forwrdar Của Wedketoan, dưới sự giảng dạy nhiệt tình của Cô giáo Vũ Việt Hương, cùng với chứng từ thực tế và kinh nghiệm giảng dạy. Học xong khóa học em đã có thể làm việc luôn với nghiệp vụ xuất nhập khẩu. Được hỗ trợ theo suốt quá trình làm viêc. Em xin chân thành cảm ơn."
 
M

MINA

Quảng cáo/Tài Trợ
Thành viên BQT
Quản lý cao cấp
12/11/03
4,028
410
83
46
Ninh Thuận
Phản hồi từ học viên Vũ Hoài Bảo :"Hơi muộn nhưng em vẫn muốn viết vài dòng cảm nhận về 6 buổi học vừa qua. Học xong khóa học Logistics & Forwarder của Webketoan do chị Vũ Việt Hương giảng dạy,Mình muốn nói lời cảm ơn tới Chị Việt Hương,Chị Đỗ Ngọc và các thành viên trong WKT đã tổ chức một khóa học mà đối với Mình đó là một lĩnh vực mới và có nhiều cơ hội để thử sức .Mình là người chưa có kinh nghiệm trong lĩnh vực Logistics & Forwarder.Tuy nhiên sau khóa học mình đã thu nhận được rất nhiều kiến thức bổ ích. Mình đã có thể hiểu rõ thế nào là logistics , forwarder cách thức hoạt động của ngành nghề này, các bút toán quan trọng chủ yếu trong ngành logistics, forwarder, các thức quản lý hạch toán ra sao. Trong thời gian học 6 buổi thì mình cảm nhận được chị Hương là một người rất tâm huyết và nhiệt tình, chị giảng rất kỹ và tận tình, ai chưa hiểu rõ chỗ nào đều có thể hỏi và chị giải đáp cặn kẽ, trong công việc ai có vướng mắc cần hỏi chị, chị giải đáp , tư vấn rất nhiệt tình. Thực sự Mình cảm thấy may mắn khi tham gia khóa học này."
 
M

MINA

Quảng cáo/Tài Trợ
Thành viên BQT
Quản lý cao cấp
12/11/03
4,028
410
83
46
Ninh Thuận
Phản hồi của học viên Lê Thị Minh Nguyệt (thuộc thành viên WSO Gò Môn) : Em là học viên khóa 05 vừa rồi ạ. Em đúng là một người chưa hề biết gì về logistic/FWD luôn. Nhưng nhờ khóa học này, mà em đã có những cái nhìn tổng quát và biết thêm về nghành logistic/ FWD. Đặc biệt cảm ơn chị Việt Hương, Khóa 05 vừa rồi có lẽ là khóa đầu tiên mà khá nhiều học viên chưa từng làm trong nghành logistic, cũng chưa hề biết gì về logistic luôn nên khá là vất vả cho bất kỳ giảng viên nào. Nhưng may mắn thay là chị Việt Hương với kinh nghiệm dày dặn trong lĩnh vực này, sự tâm huyết nhiệt tình của chị đã biến những phần khó xơi trở nên dễ tiếp cận hơn ạ. Không chỉ gói gọn ở 06 buổi học và 1 buổi gặp gỡ trao đổi với anh Khuất Quang Thìn, nếu có thắc mắc gì anh chị vẫn rất nhiệt tình giải đáp, hỗ trợ nè.
 

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA