Review các phần mềm quản lý KPI hiệu quả

  • Thread starter Phần mềm BRAVO
  • Ngày gửi
Phần mềm BRAVO

Phần mềm BRAVO

Đối tác đồng hành
1. Phần mềm Base Goal

Base Goal không chỉ được biết tới là một được biết tới là phần mềm quản trị doanh nghiệp mà đây cũng là một phần mềm quản lý KPI hàng đầu tại Việt Nam. Sở hữu giao diện thân thiện, Base Goal cung cấp đầy đủ tính năng của một phần mềm quản lý KPI đạt chuẩn. Sau khi đi vào hoạt động, KPI của từng cá nhân và phòng ban thiết lập nhất quán theo mục tiêu chung và được liên kết chặt chẽ với từng công việc cụ thể.

Đặc điểm nổi bật trên phần mềm Base Goal:

- Xây dựng hệ thống quản lý KPIs theo sơ đồ cây mục tiêu hoàn chỉnh trong nội bộ từ cấp cao nhất là doanh nghiệp -> Phòng ban -> Đội nhóm -> Nhân viên. Toàn bộ quy trình vận hành trong doanh nghiệp được cụ thể hóa tới từng số lượng, đơn vị đo lường.

- Phần mềm có khả năng liên kết KPI với các phần mềm và ứng dụng khác một cách dễ dàng.

- Phần mềm tự động thu thập và tổng hợp kết quả công việc từ nhiều nguồn khác nhau. Cập nhật các cảnh báo tức thời để nhân viên và quản lý dễ dàng nắm bắt được tiến độ và hiệu quả công việc thực hiện.

- Hệ thống báo cáo đa dạng, truy xuất tự động nhanh chóng bao gồm: Báo cáo tiến độ hoàn thành KPI/OKR chung, của từng đội nhóm; Báo cáo nhân viên đạt tiến độ cao nhất/thấp nhất,…

Chi phí sử dụng phần mềm quản lý KPI Base Goal được tính theo tháng và dao động ở mức 450.000VNĐ đến 900.000VNĐ. Cụ thể như sau:

- Gói Starter mức 450,000 VND/tháng với số lượng 30 tài khoản sử dụng

- Gói Growth mức 900,000 VND/tháng với số lượng 60 tài khoản sử dụng

- Gói Business mức 900,000 VND/tháng với số lượng 60 tài khoản sử dụng và phát sinh thêm 15.000VNĐ cho một tài khoản/tháng từ tài khoản 61 trở lên.

2. Phần mềm KPI iHCM

iHCM được biết tới là phần mềm quản trị hiệu suất làm việc của nhân sự và điều hướng kết quả kinh doanh trong doanh nghiệp. iHCM tích hợp nhiều công cụ quản lý hiện đại như KPI, BSC, từ điển năng lực, OKR, Kanban,... giúp hiệu quả hoạt động của ứng dụng đem lại liên tục và rõ rệt.

Đặc điểm Phần mềm KPI iHCM:

- Hỗ trợ Hoạch định mục tiêu cụ thể cho từng nhân viên: Thông qua bộ thư viện mục tiêu mẫu đa dạng, Phần mềm iHCM có khả năng thiết lập, liên kết và chia sẻ tới các phân quyền người dùng khác một cách đơn giản. Người dùng có thể chủ động thiết lập KPI, OKR, từ điển năng lực, thẻ điểm cân bằng ngay trên hệ thống.

- Phần mềm hỗ trợ giám sát chặt chẽ từng đầu mục công việc để hướng tới hoàn thành mục tiêu tổng thể. Hệ thống cập nhật liên tục các thông tin như mục tiêu, công việc, lịch làm việc, tiến độ hoàn thành mục tiêu,... của nhân viên. Nhiều chỉ số KPI cần thiết được thể hiện một cách trực quan thông qua các định dạng đồ thị, biểu bảng phong phú.

- Hệ thống hỗ trợ quá trình tương tác giữa các người dùng có liên quan công việc với nhau thông qua email và các thiết bị di động. Ngoài ra phần mềm có thể lưu lại nhật ký tiến trình làm việc và tương tác như mạng xã hội.

- Đánh giá hiệu suất nhân viên theo mục tiêu và KPI: Thông qua hệ thống phần mềm iHCM, tự bản thân nhân viên hoặc người quản lý đều có thể dễ dàng đánh giá được hiệu quả công việc một cách minh bạch và chính xác.

Chi phí để doanh nghiệp có thể áp dụng hệ thống bao gồm 2 hạng mục:

- Chi phí khởi tạo dịch vụ hay còn gọi là chi phí thiết lập cố định 10,000,000 VND. iHCM đưa ra hai mức giá phiên bản khác nhau cho hai gói.

- Chi phí biến đổi theo số lượng người dùng bao gồm: Gói Enterprise: 99.000VND/tháng/người; Gói Enterprise Plus: 139.000VND/tháng/người.

Bên cạnh phương án áp dụng phần mềm quản lý KPI thì việc chọn lựa một phần mềm quản lý nhân sự chuyên nghiệp cũng là một giải pháp tối ưu hiệu quả vấn đề nhân lực. Đặc biệt trong những doanh nghiệp vừa và lớn tính phù hợp càng được đánh giá cao. Bởi bên cạnh tính năng quản lý KPI, đánh giá hiệu suất làm việc của nhân viên thì phần mềm quản lý nhân sự còn là công cụ hỗ trợ đắc lực về vấn đề tuyển dụng, đào tạo, tính lương – BHXH cho mỗi cán bộ công nhân viên.
 
Khóa học Quản trị dòng tiền

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA