Nhật ký webketoan_Bắt đầu từ ngày 05/11/2007

  • Thread starter Thanh Nam
  • Ngày gửi
Thanh Nam

Thanh Nam

Admin
Thành viên BQT
Quản lý cao cấp
24/4/03
3,314
1,123
113
HCM
www.famaconsulting.vn
Nhân kỷ niệm sinh nhật wkt 05/11/2002-05/11/2007, trân trọng giới thiệu với các mem topic "Nhật ký web".

Nhật ký web sẽ bao gồm những dòng nhật ký về tất cả các sự kiện diễn ra trên webketoan cũng như những sự kiện offline bằng tất cả giọng văn của các thành viên. Nhật ký web sẽ được phản ảnh bằng lăng kính và cảm xúc chân thật nhất của tất cả thành viên wkt. Tuy nhiên, những bài viết hay, thực sự có chất lượng sẽ được lưu lại cho moi người đọc và hồi tưởng sự phát triển của wkt qua từng ngày.

Kính mời các thành viên tham gia và khai bút.
 
Sửa lần cuối:
Khóa học Quản trị dòng tiền
hồngtrường

hồngtrường

Guest
3/3/07
1,077
3
38
Hà Lội
Xem ra chẳng ai chịu viết tiếp bài của bác ThanhNam thì phải. Thôi em ngứa bút quá nên xin phép cho em phang trước 1 bài tiếp lời bác ThanhNam vậy. Mong các bác đừng chê trách.

Em không biết WEB ta đã trải qua bao nhiêu thăng trầm vì em là thành viên mới nên cũng chưa từng được trải nghiệm. Nhưng có một điều phải công nhận là WEB ta rất có sự đồng tâm nhất trí, điều này thể hiện ở các hoạt động ofline mà gần đây nhất là tổ chức sinh nhật WEB.
Tổ chức ở cả ba miền thật là hoành tráng và thắm đượm tình đồng chí. Có những mem tranh luận chí chóe trên WEB nhưng gặp mắt nhau thì tay bắt mặt mừng. Đây là điều tôi cho là thật cảm động. Và cũng nhờ trang WEB này mà tôi đã được học hỏi rất nhiều.
Xin chúc cho WEB của chúng ta, chúc cho cộng đồng của chúng ta ngày càng lớn mạnh và càng ngày càng vươn cao ngọn cờ "cộng đồng tạo nên sức mạnh"
Cám ơn BQT đã mở mục nhật kí này.
Chào thân ái và chúc tất cả anh em trong một nhà ta thắng lợi, cùng chung tay góp sức cho WEB ta mạnh hơn nữa trong công cuộc đổi mới đất nước và nhất là tham gia vào WTO.
 
  • Like
Reactions: bibonxyz
C

Cam Phuong99

Guest
14/9/07
59
1
0
Hà Nội
Mình tham gia WKT được đầy tháng.Mà hình như chưa thì phải.Hôm nào cũng phải tranh thủ vào chút xem mọi người đang thảo luận vẫn đề gì.Nhiều vấn đề mình không biết cũng xem để lấy kinh nghiệm cho mình.Không phải là mình không vấp phải cho nên rất hữu ích.WKT ơi hãy là bạn chỉ đường cho chúng mình nhé
 
  • Like
Reactions: bibonxyz
casablanca_dumus

casablanca_dumus

Dịch vụ thành lập công ty- kế toán 09.4888.4999
Cứ mỗi lần đền Sinh nhật đều mang nhiều kỷ niệm, ấn tượng và những tình cảm khó tả. Được gặp lại những người bạn thân quen, những con người mới mà tưởng chừng như đã gặp nhau đâu đó lâu lắm rồi. 5 năm nhìn lại, đó là một quãng thời gian quý báu với sự tồn tại và phát triển của một diễn đàn đoàn kết hùng mạnh như ngày hôm nay. Từ một ý tưởng có vẻ như đơn giản nhưng rồi đó lại là niềm vui của rất nhiều con người gộp chung vào để xây dựng một bản sắc rất riêng của những con người cùng nghiệp, cùng đồng điệu

Sự tồn tại của diễn đàn chắc chắn sẽ không có thể là hoàn mỹ từ khi sinh ra cho đến bây giờ. Bao nhiêu tranh cãi, bao nhiêu ý kiến và sự chê bai cũng có. Nhưng đã là một diễn đàn thì điều đó xem như hiển nhiên. Hội ngộ hay chia ly thì sự tồn tại của diễn đàn này vẫn là có thật. Đã là diễn đàn là nơi chúng ta bày tỏ chính kiến của mình. Dù có thể với người này là sai nhưng với người kia sẽ là đúng. Cho nên không ai có quyền xâm phạm, xúc phạm đến suy nghĩ riêng tư của họ. Từ chính kiến đó cảm thấy không học hỏi được gì chúng ta không quan tâm và bình luận. Cớ gì mà phải nói nhau nặng lời thậm chí lăng mạ nhau và ngoài đời trở thành kẻ thù của nhau. Sự mâu thuẫn để rồi cùng nhau phát triển chứ không phải mâu thuẫn rồi tụt hậu trong suy nghĩ, phá đám và vô văn hóa. Điều đó thật là đáng chê trách.

Ngày sinh nhật mọi thành công hay chưa thành công đều ghi nhận sự nhiệt tình và chu đáo của Ban quản trị. Họ là những người nghiệp dư nhưng đã có một chương trình toàn vẹn tuy có thể chưa hoàn toàn mỹ mãn. Nhưng đấy là công sức lớn. Chắc bác Tồn phải bỏ ra cả tuần đề thiết kế nên một trò chơi thú vị, Thanh Nam đứng cả buổi trên sân khấu nhiều khi không có nước suốt để uống,.....

Buổi sinh nhật cũng đã qua rồi. Thì nhân tiện đây casa cũng có vài góp ý theo quan điểm của riêng mình như thế này
Sinh nhật hoặc Offline hàng năm BTC ko nên xếp từng bàn riêng lẻ như vậy. Mà có thể lượng thành viên tham gia rồi tổ chức một bữa tiệc bàn tròn, hay tiệc đứng để làm sao cho các thành viên có thể quây quần với nhau hơn. Không khí chơi cũng đầm ấm vui nhộn hơn

Thân ái
Casa
 
Thanh Nam

Thanh Nam

Admin
Thành viên BQT
Quản lý cao cấp
24/4/03
3,314
1,123
113
HCM
www.famaconsulting.vn
Đã 03 ngày kể từ khi chúng ta gặp mặt nhau tại sinh nhật wkt lần V- khu vực phía Nam, cũng giống như Casa, mỗi lần được đón tiếp các bạn ở khắp miền Tổ quốc tụ họp tại TP.HCM, trong mình lại lâng lâng một cảm giác khó tả.

Các bạn đã không ngại đường xa về tụ họp để chúc mừng SN wkt lần V. Xin một lần nửa cảm ơn các bạn VAT, hoadonbanle, NPT, oldNTV, đoàn của chị Luonglehang, tonbatuong....đã nhiệt tình tham gia.

WKT ngày càng lớn mạnh và đã có sự tham gia của các thành viên rất lớn tuổi. "Cụ" cao tuổi nhất của bữa tiệc là anh kimhai54 thuộc khóa kế toán đầu tiên của Trường Đại học kinh tế, TP.HCM. Em bé nhỏ nhất của bữa tiệc là thotrang, BTC phải kiếm mãi mới....tìm thấy.

Các bạn thành viên đã chủ động hơn rất nhiều, gặp nhau tay bắt mặt mừng, không còn ai là khách, ai là chủ bởi diễn đàn wkt là người bạn của tất cả chúng ta. Tình cảm thành viên wkt dành cho nhau thật thân mật như anh em cùng một nhà.

Để tạo dựng nên chương trình đã có nhiều đóng góp công sức của rất nhiều bạn, tuy nhiên do nghiệp dư nên chương trình vẫn chưa theo ý muốn. Rất mong các bạn thông cảm.

Tất cả các hình ảnh của buổi tiệc sinh nhật các bạn xem tại đây http://www.webketoan.vn/forum/showthread.php?p=306483#post306483

Vì lý do kỹ thuật, BTC đã không kịp giới thiệu slide một số hình ảnh wkt trong 05 năm qua. Hiện tại, slide đã được upload tại các đia chỉ sau. Vì slide trên 7MB nên có thể hơi chậm nếu đường truyền yếu.

http://www.divshare.com/download/2648379-30c
file flash các bạn mở bằng cách: click phải vào file, chọn open with IE hoặc Mozilla Firefox


http://www.esnips.com/doc/e317f20a-8637-4be1-9ee0-48df925b8798/Web-Ketoan---cac-thoi-ky: xem trực tuyến trên esnip (tốc độ nhanh hay chậm tùy thuộc đường truyền).

File đã được dựng và chuẩn bị từ các thành viên ThanhNam, PhantuanNam, Ziczac và cothant.
 
Sửa lần cuối:
  • Like
Reactions: Simredep
TAT

TAT

Thành viên Tình Nguyện
6/8/05
1,016
11
0
44
Làng Cà
7/11/2006 - 7/11/2007
Vậy là tròn 1 năm cái ngày WKT lập kỷ lục số lượng người truy cập cùng lúc. Nhớ ngày này năm ngoái, cũng sau dịp Web tổ chức sinh nhật, buổi sáng đẹp trời, người người nhà nhà truy cập vào Web.
Lúc đầu chỉ có khoảng 300 người, nhưng đó cũng là 1 kỷ lục rồi vì kỷ lục trước đó chỉ là hơn 100 người mà thôi.
Tín hiệu đó được 1 số người nhanh chóng nhận ra, mình may mắn là người đâu tiên khởi tạo topic nói về kỷ lục những người truy cập. Sau khi topic được mở, mọi người bắt đầu chú ý, những tin nhắn qua YM nhanh chóng được gửi tới bạn bè.
Cơn sốt bắt đầu vào khoảng giữa buổi trưa khi thời gian rảnh rỗi của các công dân kế toán được dịp phát huy. Ai cũng truy cập WKT, ai cũng F5 liên tục để tên mình xuất hiện trên diễn đàn. Màn hình giao diện của WKT được chụp lại để làm bằng chứng, mình đến giờ vẫn còn lưu lại khoảng hơn 50 cái ảnh chứng minh về quá trình này. Bức đầu tiên khi số lượng truy cập là hơn 300, và bức cuối cùng là kỷ lục lên tới hơn 800. Con số hơn 800 đó vẫn tồn tại cho đến ngày nay (chả biết bao giờ kỷ lục mới được phá bỏ nhỉ?).
Tại sao việc số lượng người truy cập web lại được để ý như vậy nhỉ?
Có lẽ tại trước đó, vào khoảng năm 2005 trên WKT luôn luôn tồn tại 1 con số ghi nhận về kỷ lục những người truy cập WKT nhưng không được công nhận chính thức. Bởi vì IP truy cập vào Web thời điểm đó đều nằm trong phạm vi IP nước ngoài, mọi người nói đó là truy cập ảo vì mục đích không rõ ràng lắm.
Khoảng giữa năm 2006, mọi người quyết định xem xét lại con số ghi nhận kỷ lục truy cập năm 2005. Kết quả của nó là mọi người cùng nhau tạo 1 kỷ lục mới. Chỉ tiếc là thời điểm cùng nhau tạo kỷ lục không phù hợp cho lắm, và mọi người cũng quên ấn F5 liên tục nên có nhiều người online cả ngày nhưng không được đếm. Kỷ lục chỉ hơn 100 người!
Đó là những kỷ niệm về cái ngày 7/11.
Không biết đến khi nào thì con số ghi nhận số lượng người truy cập lại phá võ kỷ lục cũ nhỉ?
 
Sửa lần cuối:
N

namvan

Cao cấp
28/9/07
215
1
18
46
Xứ sở Hoa Ban trắng
Tôi mới tham gia WKT được hơn 1tháng và chưa có 4rum nào lôi cuốn tôi đến vậy. Phải nói là trong 4rum có rất nhiều cao thủ, nhiều chuyên gia về các lĩnh vực thuế, kế toán và cả tin học nữa. Tham gia 4rum mình học hỏi được rất nhiều điều từ các bạn
Số lượng thành viên của WKT cũng rất đông đảo, các bạn rất nhiệt tình và tâm huyết với diễn đàn. Đọc bài của các anh chị viết như của Tú anh, Eva.., anh tiger, chị táo xanh........ mình rất khâm phục sự hiểu biết của các anh chị. Mong rằng WKT đựoc duy trì và phát triển hơn nữa!!!
 
  • Like
Reactions: Simredep
K

kyniem

Guest
8/6/06
0
0
0
41
Homeless
Tp Hồ Chí Minh, ngày 8 tháng 11 năm 2007

Web kế toán thân,

Thế là mối duyên của tôi và bạn đã kéo dài hơn 2 năm rồi phải không nhỉ? Nhớ buổi đầu bước chân vào thế giới ảo này, cái gì cũng lạ lẫm, cái gì cũng bỡ ngỡ về cách hỏi, về cách trả lời bài, về những nick name ảo mà ẩn sâu đó là những con người rất thực... Tất tần tật đều mới lạ, thế mà thoắt cái bạn đã trở thành một người bạn rất đỗi quen thuộc đối với tôi , một nơi mà mỗi lần biểu tượng Internet explorer bật lên là y như rằng nó sẽ dẫn tôi đến với bạn.

Web kế toán à, dạo gần đây tôi cảm nhận thấy bạn có vẻ buồn hơn trước đúng không? Đừng như thế bạn nhé, tôi biết trong thâm tâm không chỉ riêng tôi mà tất cả thành viên của web, vị trí của bạn không bao giờ thay đổi. Có chăng chỉ vì mỗi giai đoạn, mỗi thời điểm, chúng tôi có những cách thể hiện tình cảm của mình với bạn khác nhau thôi. Đừng buồn nữa nhé bạn.

Web kế toán biết không, có người nói rằng "mỗi năm khởi đầu từ mùa xuân, đời người khởi đầu từ tuổi trẻ. Tuổi trẻ là mùa xuân của xã hội" (hình như câu này của Bác thì phải). Và đối với tôi, bạn là một xã hội thu nhỏ mang đầy đủ các cung bậc của cuộc sống. Chính vì thế bạn hãy tự hào vì mình là nơi chuyển giao giữa các thế hệ. Chúng tôi đến với bạn qua những cái nick ảo, thế nên giữa chúng tôi đã xóa đi phần nào khoảng cách về tuổi tác, khoảng cách địa vị xã hội, khoảng cách quan niệm về cuộc sống của mỗi con người... Tất cả gắn kết với nhau bằng một chuỗi những mắt xích tình cảm vô hình nhưng không có gì có thể cắt đứt được, và bạn là một mắt xích quan trọng nhất trong nhất. Đó giờ bạn đã thấy mình quan trọng thế nào chưa?

Còn tiếp
 
Sửa lần cuối:
Thanh Nam

Thanh Nam

Admin
Thành viên BQT
Quản lý cao cấp
24/4/03
3,314
1,123
113
HCM
www.famaconsulting.vn
Cải tổ ??

WKT bước vào tuổi thứ 05, tuổi đời càng lớn có phải wkt trở nên " già cỗi " ? Tuy nhiên sự kỳ vọng của các thành viên dành cho wkt là rất lớn. WKT đang có những thay đổi về mặt nhân sự cũng như cách thức điều hành. Nhiều mod mới hơn và cũng có nhiều mod xin rút lui. Đồng thời wkt cũng sẽ có nhiều thay đổi về hình thức. Hy vọng sự cải cách lần này sẽ giúp wkt trở thành một sân chơi tốt nhất dành cho tất cả các thành viên, đáp ứng mong mỏi của mọi người.

WKT đang mong muốn xây dựng đội ngũ điều hành tốt đáp ứng sự kỳ vọng của thành viên. Nếu wkter đủ khả năng yêu cầu, tại sao lại không mạnh dạn tham gia đội ngũ điều hành ?
http://www.webketoan.vn/forum/showthread.php?t=37638
 
B

benitino

Trung cấp
10/2/04
72
1
8
42
HCMC
Truy cập trang
Nếu như để nói về những lịch sử, những thăng trầm, những đóng góp sức người và của của các anh chị trong BQT,mod đối với WKT thì Ben có kể 3 ngày cũng không hết chuyện, Ben gia nhập WKT tính đến thời điểm này cũng gần 4 năm, thời gian có vẻ không dài, nhưng cũng không ngắn, nhưng đối với Ben , WKT rất quan trọng,vì WKt đã mang lại cho Ben những kiến thức mà ngay ca học ngoai trường , Ben cũng ko biết, cũng như một người khác ngành như Ben cũng luôn gắn chặt vào no', mặc dù kiến thức về chuyên môn , Ben không giúp được cho ai cả.
Ben vẫn không quên những ngày đầu gia nhập, với những kiến thức hạn hẹp của mình, mà phải phụ trách một công việc kế toán, Ben lúc nào cũng cảm thấy căng thẳng, và lo lắng, nhưng được sự chỉ dẫn tận tình của các anh chị trong BQT mà Ben hoàn thành tốt công việc của mình,thời gian gắn bó với WKT là khoảng thời gian vui nhất của Ben, mặc dù giờ đây do tính chất công việc làm thay đổi nên việc online WKT cũng không thường xuyên như trước nhưng Ben luôn nhớ đến WKT và cũng như mong muốn, sẽ có 1 ngày đóng góp cho WKT bằng những việc thiết thực hơn.

Cảm ơn các anh chị trong BQT, các Mod, những ai đã biết đến Ben, cảm ơn tất cả mọi người, anh Tâm, anh Sùn, anh Nam, anh Hùng, anh Hải,anh PAT,lethanhha,ketoangiachat,...chi MIna, chi loan, chi Tuyet,lemyha, Maco,Nip, Song ngu, cothant, be Giang ,OverAC,,,,....cảm ơn tất cả đã dành cho Ben những tình cảm thật đặc biệt, tình cảm anh chị em, bạn bè, để trong Ben lúc nào cũng có cảm giác như một Gia Đình.

Mặc dù giờ đây mỗi người đều phải lo cho một gia đình riêng, công việc riêng, nhưng trong lòng Ben vẫn nhớ về mọi người.Xem như trang nhật ký này là lời cảm ơn chân thành của Ben nha.
Tất cả chúng ta cùng cố gắng cho những mục tiêu của mình nha.Xin lỗi các bạn, những ai đọc bài này vì tinh thần chủ nghĩa cá nhân của Ben nha.Cuối cùng điều Ben mong cho WKT luôn vững mạnh, cảm ơn tất cả các bạn, những ai là thành viên, những ai đã có đóng góp trong WKT.:drummer:
 
Sửa lần cuối:
  • Like
Reactions: Simredep
Thanh Nam

Thanh Nam

Admin
Thành viên BQT
Quản lý cao cấp
24/4/03
3,314
1,123
113
HCM
www.famaconsulting.vn
WKT chuyển qua server mới.

Ngày 17/01/2008
http://www.webketoan.vn/forum/showthread.php?p=334962#post334962

Những ngày cuối năm dân kế tóan tất bật với công việc và lượng người truy cập wkt tăng lên rất nhiều. Số lượng người online cùng lúc có thể lên đến 2000-300 người (diễn đàn refresh 15 phút/lần).Số lượng người online cùng lúc quá nhiều đã dẫn đến tình trạng "rớt" truy cập liên tục. Điều này cũng chứng tỏ wkt đã thực sự là người bạn đồng hành hỗ trợ cho các wkter.

Sau khi cân nhắc, WKT đã quyết định chuyển sang server mới, mức phí thuê server hàng tháng cao gấp đôi mức cũ nhưng hy vọng sẽ đáp ứng tốc độ truy cập của thành viên.

Đồng thời wkt cũng đã xuất hiện nhiều thành viên điều hành mới
http://www.webketoan.vn/forum/showthread.php?t=37638

Hy vọng những thay đổi trên sẽ góp phần phục vụ wkter ngày càng tốt hơn. :biggrinda
 
Thanh Nam

Thanh Nam

Admin
Thành viên BQT
Quản lý cao cấp
24/4/03
3,314
1,123
113
HCM
www.famaconsulting.vn
Người bạn đồng hành cùng wkter

Hôm nay, ngày 13/02/2008 (hix...còn ngày nửa là valentine) wtk giới thiệu với các thành viên trang web việc làm dành riêng cho lĩnh vực tài chính kế tóan.

Ấp ủ từ cả hơn năm nay, hỏi han khắp nơi và tìm được bộ source tương đối vừa ý, wkt quyết định trình làng trang web www.vieclamketoan.vn. Vậy là từ nay, box "Người tìm việc-việc tìm người" đã hòan thành sứ mạng lịch sử của mình, bước qua một trang mới.

Với những tính năng và tiện ích có sẵn, mong là www.vieclamketoan.vn sẽ là cầu nối thuận lợi nhất, giúp nhà tìm việc và người tìm việc gặp gỡ nhau trên trang webketoan.vn. Hành trình tìm việc làm của wkter sẽ ngắn hơn và giá trị của mỗi wkter được đánh giá một cách xứng đáng.

http://www.webketoan.vn/forum/showthread.php?p=340590#post340590
 
Thanh Nam

Thanh Nam

Admin
Thành viên BQT
Quản lý cao cấp
24/4/03
3,314
1,123
113
HCM
www.famaconsulting.vn
Sự kiện HTKK

Hơn một tuần nay, lượng người truy cập wkt tăng lên một cách bất ngờ, số lượng người online trung bình 300-400 thậm chí 500-600. Đây là một con số rất lớn bởi wkt để chế độ refresh 15 phút/lần.

Con số trên một lần nửa chứng tỏ wkt hiện tại vẫn là sân chơi hàng đầu về lĩnh vực kế tóan tài chính, là diễn đàn cung cấp thông tin nhanh và kịp thời cho công đồng kế tóan. Và cũng chính nhờ các wkter, thông tin về lỗi chương trình được phản ảnh liên tục góp phần cải thiện chương trình.
 
  • Like
Reactions: Simredep
T

Thi Thi

Guest
15/4/07
79
0
0
Hai Ba Trung - Ha Noi
Ừa, còn tui nè, tui hỏng nhớ nổi sao mình biết được wkt nữa. Nhưng tui nhớ là tui đã biết từ lâu lằm rùi, từ ngày tui còn là sinh viên kia. Nhưng tui ít tham gia viết bài lắm, chủ yếu là theo dõi diễn đàn thôi (vì hỏng biết nên phải dựa cột zậy đó!) Nhưng mà dựa nhiều rùi thành quen, giờ mà không có cái cột wkt này là tui ngả đó. Từ khi ra trường đi làm tới giờ, cái số của tui nó hẩm hiu thế nào ấy, tui đã từng làm ở 4 đơn vị rồi nhưng toàn là những đơn vị nhỏ và phòng kế toán ờ đơn vị nào cũng rất hoành tráng: Chỉ một mình tui! Zậy nên tui chẳng có ai để mà học hỏi, chẳng có ai chỉ bảo cho tui cả. Lần nào mắc cái gì tui lại lò mò lên diễn đàn để tìm hiểu.
Cha! có ngày lò dò mỏi cả mắt zẫn không thấy có cái câu hỏi nào nó giống cái trường hợp của mình cả, rùi tự nhiên cái thấy hoang mang ghê!(giống như kiểu mình quá quen thuộc với sự có mặt của một ai đó nhưng đến khi có khó khăn quay sang bên cạnh lại chẳng thấy người ta đâu). Rồi tự dưng cái ý tưởng nó đến, tui chẳng phải hỏi ai nữa mà tự mình giải quyết được vấn đề. Hỏng phải do tui giỏi mà đó là cái công lặn lội lướt wkt, kiến thức nó nhảy vào đầu mình lúc nào hỏng có bíet à, cho nên tự dưng lúc đó hiểu ra bản chất, rùi cái tự dưng làm được thôi.
Cảm ơn wkt nhiều nhiều lắm! Zà tui iu wkt cũng nhiều nhiều lắm!
 
Sửa lần cuối bởi điều hành viên:
Thanh Nam

Thanh Nam

Admin
Thành viên BQT
Quản lý cao cấp
24/4/03
3,314
1,123
113
HCM
www.famaconsulting.vn
Webketoan vận hành thử nghiệm trang tin.

Webketoan vận hành thử nghiệm trang tin.
Webketoan, 22-06-2008. Số lần xem: 205
1. Nội dung trang tin:
Nội dung trang tin sẽ bao gồm các bài viết phổ biến kiến thức phục vụ tram khảo tra cứu về các kiến thức liên quan như kế toán, tài chính và pháp luật thuế. Nội dung sẽ bao gồm 2 phần:
- Phổ biến kiến thức: Nội dung là các kiến thức cơ bản để tuân thủ trong công tác.
- Kiến thức nâng cao: Các bài viết mang tính tham khảo nâng cao. Phần này sẽ được phát triển tiếp trong giai đoạn 2 thông qua việc công tác với các tổ chức nghiên cứu, giáo dục, các chuyên gia trong ngành.

2. Công tác:
Chúng tôi mong muốn hợp tác với các tổ chức, cá nhân trong ngành với các hình thức khác nhau nhằm mục đích nâng cao chất lượng nội dung của trang tin để phục vụ bạn đọc tốt nhất.

Sao một thời gian thai ghén 9 tháng 10 ngày (và còn hơn thế nửa, wkt đã ra lò trang tin của mình. Kỳ vọng thật nhiều nhưng thời gian mới là câu trả lời
 
Sửa lần cuối:
thuyanh311

thuyanh311

Trung cấp
Vài dòng gửi WKT

Cũng khá lâu rồi tôi không có dịp vào wkt một cách thường xuyên như trước nữa, thoắt cái mà đã cận kề ngày sinh nhật wkt lần 6, lẹ thật.

WKT bây giờ có quá nhiều cái mới, phải nói là rất mới và rất hay, chỉ cần vào trang chủ là kiến thức bao la đến nỗi tôi không có thời gian để đọc hết những gì đăng tải, chỉ đọc những gì cần thiết trước mắt. WKT đã thật sự trưởng thành hơn rất nhiều, tuy chưa có nhiều bài viết hay trong các trương mục như trước kia nhưng ít nhất cũng đủ cập nhất kiến thức kịp thời cho dân kế tóan.

Và dường như mọi người càng gần nhau hơn qua các nhóm tự thành lập, tự giao lưu chia sẻ những niềm vui và kinh nghiệm trong công tác, rất mong các nhóm vẫn duy trì được đến mai sau.

Sinh nhật lần này, tôi hy vọng sẽ hay hơn năm ngóai. Nhưng với tôi vẫn ấn tượng nhất là SN lần 4, tham dự sinh nhật của 1 diễn đàn web, với biết bao điều mới lạ, bạn mới, niềm vui mới... mặc dù lạ lẫm lúc đó nhưng sau đấy lại có thêm bạn bè, nhờ đến với web mà tôi đã trút bỏ được phần nào những điều không vui trước đó, lòng thầm cảm ơn mình đã biết wkt đúng thời điểm.

Và tôi vẫn hy vọng rằng, wkt sẽ có thêm nhiều thành viên mới, để chung tay góp sức chia sẻ những kinh nghiệm quý báu trong thực tế cho những ai còn nhiều khỏang trống về kiến thức.

Thân ái!
 
H

Hieu_Bravo

Cao cấp
7/10/05
291
1
18
24
Bravo
Quả là lâu nay, HB cũng không vào WKT
Nhưng hôm nay, vào WKT thì nhiều cảm xúc về WKT về các Bạn lại ùa về. Nó giống như mình trở về lại ngôi trường xa xưa, với thầy cô và với Bạn bè.
HB nhớ mình đến với trang WKT chỉ mục đích...học hỏi thêm về KT để củng cố kiến thức cho công việc triển khai. Nhưng tại đây, HB đã gặp được nhiều Bạn, những người Bạn rất vui tính và sống thật tình cảm.
HB những buổi đầu tiên uống Caffe Láng hạ được gặp Tú Anh. Hôm đấy, Tú Anh ngồi một chỗ rùi chả hiểu như nào lại ... nhận ra nhau. Sau buổi đó, HB được gặp bao người Bạn khác. Lớn tuổi có, nhỏ tuổi có, có địa vị công việc, cũng có người còn là Sinh viên... nhưng mọi người đến với nhau chỉ bằng một thứ...Tình Bạn. Thật đáng yêu và thật đáng quý
Rồi từ đó, mọi người chăm chỉ gặp nhau hơn; cùng nhau đi ăn, cùng nhau đi hát và cùng nhau tán phét. Mà việc tán phét cũng vui gớm, lúc là chát Y!, lúc là buôn dưa lê, bán dưa cà... thật vui nhỉ. Nhớ lại cả cái buổi không say, không về và câu nói bất hủ "Are you OK?".
Và nữa, cả nhóm WKT chúng ta cùng nhau đi chúc tết nữa. Đi nửa đường cũng gặp nhóm khác đi...chúc tết. Vui thật đấy. Và nữa, chúng ta cùng nhau đi chúc phúc cho đôi bạn cùng trong WKT. Đấy, từ những người bình thường, từ những tình bạn đã tiến tới tình yêu và hôn nhân. Chúc cho 2 Bạn trăm năm hạnh phúc và trường tồn như WKT.
Giờ đây, mỗi người một việc, mỗi người có cuộc sống riêng nhưng HB tin là chúng ta luôn giữ được tình cảm tốt đẹp và mãi dành cho nhau.
Chúc WKT mãi luôn là người bạn của mọi người
 
  • Like
Reactions: Simredep
TAT

TAT

Thành viên Tình Nguyện
6/8/05
1,016
11
0
44
Làng Cà
Gần đến ngày sinh nhật lần thứ 6 của WKT, nhận ra có một điều thật đặc biệt: mất khoảng 2 năm, những thành viên kỳ cựu của WKT đi đâu hết cả, giờ lại tụ họp với nhau. Những thành viên tưởng rằng đã rời bỏ, hóa ra vẫn âm thầm theo dõi, và chỉ đợi 1 cơ hội là tụ tập với nhau dưới mái nhà xưa - chính xác hơn là mái nhà quen thuộc.
Năm nay, chắc sẽ có nhiều điều để nói và để viết. Mọi người chuẩn bị chờ đón điều kỳ diệu diễn ra ngày 02/11 năm nay nhé!
Quả là lâu nay, HB cũng không vào WKT
Nhưng hôm nay, vào WKT thì nhiều cảm xúc về WKT về các Bạn lại ùa về. Nó giống như mình trở về lại ngôi trường xa xưa, với thầy cô và với Bạn bè.
HB nhớ mình đến với trang WKT chỉ mục đích...học hỏi thêm về KT để củng cố kiến thức cho công việc triển khai. Nhưng tại đây, HB đã gặp được nhiều Bạn, những người Bạn rất vui tính và sống thật tình cảm.
HB những buổi đầu tiên uống Caffe Láng hạ được gặp Tú Anh. Hôm đấy, Tú Anh ngồi một chỗ rùi chả hiểu như nào lại ... nhận ra nhau. Sau buổi đó, HB được gặp bao người Bạn khác. Lớn tuổi có, nhỏ tuổi có, có địa vị công việc, cũng có người còn là Sinh viên... nhưng mọi người đến với nhau chỉ bằng một thứ...Tình Bạn. Thật đáng yêu và thật đáng quý
Rồi từ đó, mọi người chăm chỉ gặp nhau hơn; cùng nhau đi ăn, cùng nhau đi hát và cùng nhau tán phét. Mà việc tán phét cũng vui gớm, lúc là chát Y!, lúc là buôn dưa lê, bán dưa cà... thật vui nhỉ. Nhớ lại cả cái buổi không say, không về và câu nói bất hủ "Are you OK?".
Và nữa, cả nhóm WKT chúng ta cùng nhau đi chúc tết nữa. Đi nửa đường cũng gặp nhóm khác đi...chúc tết. Vui thật đấy. Và nữa, chúng ta cùng nhau đi chúc phúc cho đôi bạn cùng trong WKT. Đấy, từ những người bình thường, từ những tình bạn đã tiến tới tình yêu và hôn nhân. Chúc cho 2 Bạn trăm năm hạnh phúc và trường tồn như WKT.
Giờ đây, mỗi người một việc, mỗi người có cuộc sống riêng nhưng HB tin là chúng ta luôn giữ được tình cảm tốt đẹp và mãi dành cho nhau.
Chúc WKT mãi luôn là người bạn của mọi người

Đề nghị Ku Hiếu trích dẫn rõ ràng câu: Are you Ok là bản quyền của anh nhá!
 
TAT

TAT

Thành viên Tình Nguyện
6/8/05
1,016
11
0
44
Làng Cà
12/11/2008: Kỷ lục truy cập WKT lại được phá bỏ

Ngày 7/11/2007, kỷ lục cũ của WKT là 823 người truy cập.
10h30 sáng ngày 12/11/2008, kỷ lục này lại được phá bỏ với con số mới 1052.
Hy vọng kỷ lục này sẽ bị phá bỏ 1 cách nhanh chóng, vì vài hôm gần đây, số lượng người truy cập WKT không ngừng gia tăng.
attachment.php
 
P

Pear59

Cao cấp
11/12/06
558
1
18
49
VN
Kỷ lục lúc 10:40 ngày 12/11/08 là 1.078 rồi bác ui
 

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA