Other CRM- ngành dịch vụ tính cước

Thảo luận trong '[QC] Phần mềm kế toán, giải pháp quản trị DN' bắt đầu bởi ERPSolution, 20 Tháng mười một 2007.

3,138 lượt xem

  1. ERPSolution

    ERPSolution Thành viên thân thiết

    Bài viết:
    191
    Đã được thích:
    0
    Nơi ở:
    HCMC
    Hi các bác,

    Bác nào rành cho biết các Patner phân phối CRM SAP & ORacle với, thêm vài CRM nổi tiếng càng tốt. Mình có người bạn cần mua, trong ngành dịch vụ tính cước, qlý khách hành,công nợ ...

    Tks
     
    #1
  2. kaisa

    kaisa Thành viên sơ cấp

    Bài viết:
    3
    Đã được thích:
    0
    Nơi ở:
    HCM
    anh lien he voi

    Kaisa Academy (Vietnam)

    VietNam National University�s Information Technology Park, 6 Quarter, Linh Trung Ward, Thu Duc District,

    Ho Chi Minh City, Vietnam

    Tel: +84.8.2849123

    Fax: +84.8.284.9124




     
    #2
  3. ERPSolution

    ERPSolution Thành viên thân thiết

    Bài viết:
    191
    Đã được thích:
    0
    Nơi ở:
    HCMC
    KaiSa chuyên về đào tạo thỉ liên hệ làm gì nhỉ?

    Bạn có thể giới thiệu chức năng CRM của SAP ko?
     
    #3
  4. leisureman

    leisureman Thành viên sơ cấp

    Bài viết:
    10
    Đã được thích:
    0
    Nơi ở:
    TP Ho Chi MInh
    Độ lớn của công ty đó thế nào vậy ?
     
    #4
  5. ERPSolution

    ERPSolution Thành viên thân thiết

    Bài viết:
    191
    Đã được thích:
    0
    Nơi ở:
    HCMC
    Ví dụ như các cty truyền hình cáp hay ADSL.
     
    #5
  6. ketoandn

    ketoandn Thành viên sơ cấp

    Bài viết:
    21
    Đã được thích:
    0
    Nơi ở:
    137 To Hieu
    Tôi đã triển khai Oracle CRM kết nối với hệ thống tính cước của 1 đơn vị Viễn Thông rồi đó. Lấy thông tin từ hệ thống tổng đài để làm incentive (trả hoa hồng, thưởng, phạt) cho nhân viên, đại lý, nhà phân phối, khách hàng...

    Phân hệ Incentive của Oracle cho phép bạn tự thiết lập công thức, kết nối với các mảng dữ liệu cần thiết để tính toán. Rồi cho ra kết quả. Phù hợp với hệ thống dữ liệu cực lớn (10 triệu bản ghi 1 tháng cũng okie)

    Cụ thể hơn, hệ thống incentive sẽ được sử dụng để tính toán hoa hồng cho lực lượng sales & marketing của công ty. Như bạn biết, lực lượng sales của công ty sẽ là một sơ đồ hình cây, Tại mỗi lớp sẽ ăn doanh số từ hệ thống nhân sự ở dưới họ; mỗi lớp sẽ có 1 commission scheme khác nhau và có thể bị thay đổi bất cứ lúc nào. Thông thường hệ thống nhân sự ăn theo gồm: Hệ thống sales, hệ thống support, hệ thống chuỗi cửa hàng của công ty.
    Tính toán hoa hồng cho hệ thống Đại Lý trên toàn quốc cũng được chia theo hình cây gồm các hệ thống Tổng Đại Lý, Đại Lý cấp I của họ, Hệ thống Đại Lý Cấp II của các Đại Lý cấp I và hệ thống chuỗi của hàng của Các Đại Lý.
    CRM sẽ tự động phân biệt được sự phân bố doanh số của các vùng, miền, Thành Phố, Thị Trấn, Quận Huyện trên toàn Quốc.

    Hệ thống Incentive có 1 bộ công thức tính toán linh hoạt, có thể thay đổi theo sự thay đổi của các điều kiện kinh doanh khác nhau. Ví dụ đang kinh doanh bình thường, nhưng với 1 dịch vụ tự nhiên công ty có 1 chiến dịch campaign trong tháng đó thì lập tức hệ thống commission sẽ được linh hoạt thay đổi, sau ngày đó sẽ hết hiệu lực và auto come back lại cách tính toán cũ. Các điều kiện tính toán cũng dễ dàng được thiết lập

    CRM là một hệ thống mở. Mỗi hệ thống bảng có tận 100 trường, tiếp nhận dữ liệu từ các phân hệ và do chính người thiết kế hệ thống có thể hướng dữ liệu vào các trường để phục vụ tính toán.

    Cầu trúc hình cây trong quản lý được CRM tuân thủ vô cùng chặt chẽ, có cả ngày hiệu lực và hết hạn của từng đối tượng được nhận hoa hồng.

    Hoa hồng của các đơn vị gồm: Hoa hồng cho phát triển mạng lưới, hoa hồng trong thanh toán và hoa hồng trong các campaign. Ngoài ra còn có hoa hồng cho bán thiết bị, dịch vụ (Cái này thì thông dụng trong thương mại rồi)

    CRM rất đơn giản. Cái phúc tạp của nó là cấu trúc cho đúng để không bị râu nọ cắm cằm bà kia hoặc bị mất doanh số của lớp cần nhận hoa hồng.
     
    Last edited: 20 Tháng mười hai 2007
    #6

Chia sẻ trang này