Chủ đề Let's dane

  • Thread starter gun and rose
  • Ngày gửi
G

gun and rose

Guest
16/9/04
2
0
0
44
vo gia cu
Lên Sàn nhảy Thứ 7_Let's dance

Chủ đề này nhằm tìm hiểu về các điệu nhảy khiêu vũ và hiện đại :DJ: :banana:
Nhảy khiêu vũ có những mặt tích cực nào có lợi ích gì, những câu lạc bộ khiêu vũ nào mọi người hay đến ( ví dụ như ỏ hà nội) trong web kế toán có những thành viên nào biết nhảy có thể thông tin cho nhau để làm quen nhất là có điều kiện để giao lưu là hay nhất.
Các bạn nghĩ sao dân kế toán không chỉ là những người khô khan nhỉ, những ngày nghỉ cũng phải giải trí chứ
Các bạn đóng góp cho chủ đề này nhé
 
Sửa lần cuối:
Khóa học Quản trị dòng tiền
phuonghoanglua

phuonghoanglua

Guest
30/7/04
235
0
16
41
In legend
Truy cập trang
Tớ từng học nhẩy thời còn SV, nhưng mà lâu lâu không lên sàn rùi, cho nên chẳng nhớ mấy nữa. Có ai để mình có dịp tập lại thì hay quá!
Tớ chỉ biết nhảy cổ điển thui, thêm tí break nữa, nhưng mà bi giờ người cứng rùi, hì.
Mọi người ơi, khiêu vũ cũng hay lắm đó, cùng tập nào.1,2 cha cha cha........
 
L

lemanhtien

Guest
22/5/04
101
0
0
43
HN
Truy cập trang
Bắt gặp những câu đối thoại

*Tuấn Nam :" Samba, Rumba, Cha cha cha, Boston, Tango......
Rock, Disco, Twist, Lambada sometimes
Anyone say Hello to me ?!
30/4 va 1/5 toi muon moi mot ban gai nao do di khieu vu.
Khieu vu: mot su ket hop tuyet voi giua the thao va am nhac
Khieu vu: Su giai tri va vui choi soi dong, tuoi tre va cung rat ... sanh dieu!!! "
*Dung:"Em chỉ muốn đi điệu Slow với A thôi. Thế nhé ... "
"
Tuấn Nam ơi, thế bao giờ có thể đi Dancing được đấy, sao chẳng thấy đả động gì đến Dancing ? "

*Hung:" Hấp dẫn quá, địa điểm ở đâu đấy ? cho mình đi cung với? Hãy hẹn giờ cụ thể đi.

Neu the gioi chi toan dan ong hoac toan dan ba, co le da khong co bo mon khieu vu. Co nghia la khieu vu thuc su la mot mon nghe thuat nhung van co mot dieu gi do chat ... nghe sy va da ti`nh. Phai "mau" va co mot to chat hinh the tuong doi moi co the say me va cong voi ren luyen nua moi co the nhay dep.
Khi nhay, lai phai hoi venh mat len mot chut thi moi dep va ... dung kie^?u. Tuc la lai phai kieu, phot doi va hoi "tinh tuong" mot chut.
Co ai thich dancing (co the chua biet: khong quan trong) va muon ket ban voi mot nguoi nhu vay, mail to me!
Ai moi doc nhung dong nay da thay ghet thi tiep tuc tranh cai tren dien dan nay di! Biet dau sau do lai ... di hoc nhay cung nen "

Những nguời học nhảy lâu năm ở Cung thuờng hay gọi nhau bằng danh từ "các cao thủ" (và có lẽ họ ngầm liệt tên mình vào danh sách đó).
Nhung Dancer không đánh giá cao thâm niên của các dancer khác bằng tố chất thể thao và âm nhạc trong con người họ.
Cái thời say mê nhất của mình, Dancer chỉ học một lần (khoảng 4-5 tháng) là "các cao thủ" học thầy Hải (và cũng mới chỉ học thầy Hải) mấy năm trời đã phải nhìn ngang chứ không dám nhìn xuống.
Về dáng nhảy, Dancer chua mục kích sở thị đuợc một cao thủ nào khiưến mình phải ngả mũ cúi chào. Họ chỉ mới đạt đuợc đến mức mà Dancer nghĩ rằng mình có thể đạt được đến mức đó còn nhanh hơn họ, kể cả thầy Hải. Dancer xem các cuộc thi vô địch thế giới và thấy là VN mình còn ở level zero trong bộ môn này và nếu không phấn đấu đuợc nhu họ thì tốt nhất chỉ nên coi khiêu vũ là môn giải trí.
Bây giờ thì đúng là nếu muốn chơi trên Cung cho thoả lòng say mê với khiêu vũ thì sẽ thất vọng và cũng khó mà tìm đuợc girl nào nhảy thật đẹp và nhảy với sự đam mê vốn tạo nên cái đẹp trong khiêu vũ.
Cặp nhảy nổi tiếng nhất trên Cung bây giờ (thỉnh thoảng họ mới lên) là Hải Anh và Khánh Thi. Hải Anh thì say mê lắm và cũng giỏi buớc lắm nhung Dancer chỉ thấy Khánh Thi là nhảy đẹp và đúng dáng. Nàng là dân múa balê chuyên nghiệp của truờng múa VN. Nói nhỏ với Forum, nếu Dancer mà cặp với Khánh Thi và Khánh Thi cao to hơn chút nữa, chắc chắn Dancer đã theo nghề khiêu vũ và khi nguời ta đam mê cũng nhu có khả năng và ... có đôi, mọi điều đều có thể mơ uớc. Rất tiếc là Hải Anh đã lừa cô nàng mất rồi!
Bây giờ thì Dancer chỉ coi khiêu vũ là sở thích của mình và quan tâm đến tất cả mọi điều có liên quan cũng nhu thích trao đổi và tranh luận với nhũng ai "cao thủ"
http://www.vietnamdancesport.net/?act=Home
http://www.eden.rutgers.edu/~prufrock/movies/
 
Sửa lần cuối:
H

Honey

Guest
Oái, tớ cũng thấy khoái món này đấy, bạn nào cao thủ có thể cho biết tí kinh nghiệm nhỉ, bây giờ ra câu lạc bộ khiêu vũ nào cũng thấy toàn các cụ lão thành cách mạng ôm nhau nhẩy, nói đùa thôi chứ môn này cũng như một dạng thể thao nghệ thuật. Đồng chí nào đã chót đi 1- 2 lần là mê ngay. Tớ cũng đang học nhẩy đây, có ai biết còn cách học nào khác ngoài việc lên lớp không nhỉ ????
 
G

gun and rose

Guest
16/9/04
2
0
0
44
vo gia cu
Chào các bạn mê dancing!
Mình muốn thông báo cho các bạn một tin. Trường ĐH Ngoại Thương sẽ
khai giảng lớp học khiêu vũ cổ điển vào tối Chủ nhật ( 19h30 ngày 19/10/03 ).
Mời các bạn chưa biết khiêu vũ và cả những bạn đã biết nhảy rùi tham gia.
Chúc các bạn luôn vui với những điệu nhảy.
NOTE: Nếu Honey là con gái cho mình tập nhảy với nhé
 
Sửa lần cuối:
H

Honey

Guest
Ôi thế thì hay quá. nhưng để tớ xem thời gian thế nào, hic' nhưng mà tớ không phải là Cách cách
 
phuonghoanglua

phuonghoanglua

Guest
30/7/04
235
0
16
41
In legend
Truy cập trang
Công chúa chính hiệu đây, có biệt tài giãm lên chân người khác khi dance đây, có ai muốn làm cạ cứng thì xin mời. Nhưng mà lâu lâu tớ không dance cho nên thể nào cũng có ông mất chân.....
 
cam_to_80

cam_to_80

Nghỉ mất sức !
31/3/04
588
7
18
43
Hà đông
Chân của Honey thì sao mà dẫm vào được :banana: !

Nếu có ai biết nhẩy rồi thì rủ cam_to đi dạy tôi với nhé !

Chắc mình nhẩy theo kiểu Bơm xe đạp chắc là chuẩn lắm đấy !
 
nipvnn

nipvnn

www.mintoday.com
23/10/03
362
3
18
30
Này cu cam_to_80 : Nhảy theo kiểu " Bơm" là kiểu gì thế . tớ chưa biết nhỉ?
 
G

gun and rose

Guest
16/9/04
2
0
0
44
vo gia cu
Nhảy theo kiểu bơm xe đạp như bác Camto80 nói chắc là điệu Samba rồi đúng không phượng hoàng lửa :banana: :banana:
Hiện nay nhiều người học nhảy ở Cung Việt Xô :DJ: Ngoài ra, có thể học ở Nhà văn hóa Quận Hai Bà, ở Hàng Trống, trường Đại Học Vă hóa hay trường PTTH Việt Đức.
Học xong rồi (hay kể cả là chua học) thì tối thứ 7 có thể lên Cung chơi (8h30 đến 10 giờ), tối CN có thể đến trương Đại Học VH hoặc trường Việt Đức.
Các sàn nhảy cổ điển rất đông khách ở HN bây giờ là Fashion Cafe ở Chợ Hôm, Kinh Đô (Metal) ở Cửa Nam, Đông Đô ở Lương Ngọc Quyến, 18 Đoàn Trần Nghiệp
Còn có các sàn khác nữa nhưu Mê Linh, Cosmos Ngọc Khánh, Ballad (Nhà văn hóa Quận Hoàn Kiếm), Núi Trúc (gần Đại sứ quán Thụy Điển), số 1 Tăng Bạt Hổ, ... (còn nữa nhưung bây giờ không nhớ ra)
Trước đây đã từng có một số địa điểm học và sàn khác nhưng bây giờ đã giải tán nhung vẫn nằm trong ký ức của nhiều người: Nhà văn hóa học sinh sinh viên, vũ trường Đêm màu hồng, Mai La, ...
Bây giờ. Không thích nhảy cổ điển. Chỉ thích cảm giác mạnh. Bốc lửa. Tay chơi. Sành điệu. Nhảy qua đêm đến sáng. Chỉ có Rock, Disco, Twist và ... Slow. Vũ trưường thuộc loại này và nổi tiếng nhất ở HN là New Century ở Tràng Thi.
Một hộp đêm khác, tuy ít người biết hơn nhung cũng rất hay là ở Hòa Mã.
Cứ đến thử xem.
 
phuonghoanglua

phuonghoanglua

Guest
30/7/04
235
0
16
41
In legend
Truy cập trang
Khẩu súng và hoa hồng có vẻ sành ghê. Không phải nhảy bơm xe là samba đâu you ơi, tớ nghe tin vỉa hè là Camto không bít dance cho nên có lẽ ông ấy bơm xe thật.....hehe.
Hôm nào rủ camto đi nhớ chờ khi xe xuống hơi nhé, đỡ tốn 1k (hoặc 0,5k) đi bơm xe.
Mở cửa hàng đi chứ nhề....hihihihihi.
 
cam_to_80

cam_to_80

Nghỉ mất sức !
31/3/04
588
7
18
43
Hà đông
gun and rose nói:
Bây giờ. Không thích nhảy cổ điển. Chỉ thích cảm giác mạnh. Bốc lửa. Tay chơi. Sành điệu. Nhảy qua đêm đến sáng. Chỉ có Rock, Disco, Twist và ... Slow. Vũ trưường thuộc loại này và nổi tiếng nhất ở HN là New Century ở Tràng Thi.
Một hộp đêm khác, tuy ít người biết hơn nhung cũng rất hay là ở Hòa Mã.
Cứ đến thử xem.
Hole & 25 độ J
Báo cáo các bác là em không biết nhẩy nhót rì cả :wall: Muốn lắm nhưng lực bất tòng tâm mặc dù biết nó cũng như một môn thể thao nhưng giờ em chỉ thể thao mồm là chính thôi chứ quá tuổi rồi !
 
kitten_honey

kitten_honey

Guest
7/4/04
168
0
0
43
Hà Nội
Truy cập trang
Hi` hi`, thế nào là quá tuổi nhỉ ? Buổi sáng chịu khó dậy sớm ra công viên Lên nin, ở đó đang có mở 2 lớp dậy nhẩy cổ điển, thành viên chủ yếu các cụ từ 50-70 tuổi hihii
 
cam_to_80

cam_to_80

Nghỉ mất sức !
31/3/04
588
7
18
43
Hà đông
Ôi ! hay quá, mai anh ra rủ Kitten, Hai đứa mình đi tập dưỡng sinh cho vui nhé !
Đúng là thú vui già đây !
 
G

gun and rose

Guest
16/9/04
2
0
0
44
vo gia cu
Khiêu vũ thể thao chắc chắn có mặt tại SEA GAME 23

Trong buổi họp hôm qua, các quan chức Liên đoàn thể thao Đông Nam Á đã thông qua 34 môn thi đấu ở SEA Games 23, tổ chức tại Philippines cuối năm 2005. :DJ: :banana: Trong các môn thi đấu, khiêu vũ thể thao vẫn được giữ nguyên như trong danh sách ban đầu của nước chủ nhà. :banana: * 22 môn ưu tiên Philippines giới thiệu ở SEA Games 23: thể thao dưới nước, bắn cung, bóng rổ, bóng chày, billiards -snooker, bowling, boxing, cờ vua, đua ngựa, đấu kiếm, golf, thể dục, judo, rowing, đua thuyền truyền thống, bóng mềm, taekwondo, điền kinh ba môn phối hợp (chạy, nhảy và ném lao), vật, wushu, khiêu vũ thể thao và võ gậy.
* 12 môn thi đấu được bổ sung thêm: bóng đá, bắn súng, pencak silat, cầu mây, cầu lông, bóng chuyền, bóng bàn, canoe-kayak, bi sắt, đua thuyền buồm (sailing), karatedo và đua xe đạp
:DJ:
 
Sửa lần cuối:
L

lemanhtien

Guest
22/5/04
101
0
0
43
HN
Truy cập trang
Bản nhạc Waltz Blue Danube đã ra đời thế nào

Nhạc sĩ thiên tài Johans Strass sống trong tình yêu vô bờ của vợ, một tình yêu đằm thắm, sâu sắc, dịu ngọt, đầy bổn phận và nghĩa cử bao dung. Một ngày bà phát hiện ông chồng bay bổng như đi trên mây, tìm hiểu, bà biết, ông đang lạc vào tình yêu mới với một cô gái trẻ trung xinh đẹp từ xa tới.

Nhạc sĩ thiên tài Johans Strass sống trong tình yêu vô bờ của vợ, một tình yêu đằm thắm, sâu sắc, dịu ngọt, đầy bổn phận và nghĩa cử bao dung. Một ngày bà phát hiện ông chồng bay bổng như đi trên mây, tìm hiểu, bà biết, ông đang lạc vào tình yêu mới với một cô gái trẻ trung xinh đẹp từ xa tới. Một buổi sáng, bà tìm đến khách sạn, gõ cửa phòng cô nhân tình của chồng. Cô gái trẻ sững sờ, tưởng được chạy rơi vào cánh tay cuồng si của chàng, thay vào đó là lại là vợ chàng xuất hiện. Cô chờ đợi, chờ những tiếng rít của ghen tuông sẽ quật nát không khí nôn nao... Nhưng không một tiếng ca thán, quý bà nói lời cám ơn cô gái đã làm cho chồng mình hạnh phúc và dặn cô hãy chú ý đến bệnh phổi của ông, hãy mặc thêm áo ấm cho ông mỗi khi trời tối. Cô chưa hết bàng hoàng thì bà đã tạm biệt, đóng cửa rồi đi. Cô khóc, vì yêu, vì xót, và vì những điều gì hơn thế nữa... Chợt cô tỉnh ra, chạy ra cửa để nhìn theo quý bà. Đúng lúc, quý bà ra đến cửa khách sạn, tất cả những gì cao thượng bà đã "cất cánh" hết để nói cho cô gái, giờ đây đúng lúc toàn bộ gánh nặng của cơn đau trần gian đè lên trái tim bà ... Bà lảo đảo ngã quỵ... Không cần suy nghĩ nhiều hơn, cô gái thu xếp va li để ra đi, bởi cô không thể có mặt thêm làm tổn thương một người phụ nữ cao thượng đến vậy. Anh chồng đến khách sạn gặp người yêu, đúng lúc gặp vợ ngất xỉu, anh liền lo lắng đưa bà vợ đi bệnh viện. Khi liều thuốc hồi sức đầu tiên vừa kịp làm người vợ thức tỉnh, thì bà xin lỗi ông đã tự tìm gặp cô gái ... Thế là chàng Strauss phóng ngay đến khách sạn, nhưng nàng đã ra đi. Chàng đuổi theo, ra đến cảng, thì vừa lúc con tàu rúc còi rời bến... Strauss đứng như trời trồng, đau khổ tột cùng, nhưng ông thấy mình hạnh phúc vô biên, ông đã được hai người phụ nữ xứng đáng yêu, cả hai đều cao thượng, và đều biết hy sinh tâm hồn vị kỷ... Và trên bến sông tâm hồn ông tuôn trào thành một giai điệu ngây ngất của tình yêu, bản Danube xanh sau này được nhiều người coi là vua của các bản nhạc Valse
 
E

em ngoc

Guest
14/4/04
38
0
0
42
Viet nam
Truy cập trang
Chủ đề này rất hay, thật tiếc là hôm nay em mới vào lại wkt và mới biết.
Nhà mình ơi, buôn tiếp về nhảy cổ điển và hiện đại đi chứ nhỉ????
Em cũng biết qua một chút, hìhì, hôm trước đang buôn dở với anh Tiến về nhảy cổ điển, tiếc quá..........
To gun and rose: cổ điển và hiện đại đều có cái hay của nó u nhỉ, em ngọc thì thích cả 2, em ngọc có thể buôn với u đấy, thật sự rất vui khi tìm ra người có cùng sở thích.
 
G

gun and rose

Guest
16/9/04
2
0
0
44
vo gia cu
Chào em ngọc rất vui khi được biết có thêm một người có niềm đam mê với mình lúc nào rỗi rãi anh em mình buôn với nhau
 

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA