hợp đồng thuê nhà làm văn phòng

  • Thread starter ngvan78
  • Ngày gửi
N

ngvan78

Guest
26/2/08
24
0
1
Tp.HCM
Cty mình cty mình thành lập T5/2006 lúc đầu cty có làm hợp đồng thuê nhà của em GĐ làm văn phòng thời hạn là 1 năm. Mấy tháng đầu còn lấy hoá đơn thuê nhà, bắt đầu sang năm 2007 sếp mình không lấy hoá đơn thuê nhà và cũng không ký lại hợp đồng khi hết hạn hợp đồng thuê nhà. Vậy theo luật thì có vấn đề gì không?
 
Khóa học Quản trị dòng tiền
kunkun

kunkun

(_ __')
18/9/07
467
0
16
Hồ Chí Minh
sai trầm trọng.! bạn ko làm lại hợp đồng thì lấy căn cứ gì để lấy tiền thuê nhà làm chi phí được...! ko lấy hóa đơn chí ít ra cũng phải lấy 1 cái gì chứng nhận là người ta đã nhận tiền thuê nhà của mình chứ...tốt nhất là nói sếp lkí hợp đồng thuê nhà đi... có thề vì tiền thuê nhà nhìu wá nên ôg em ko chịu làm hđ tiếp sợ phải nộp thuế chứ gí.....!!!
 
T

tranbinh200780

Cao cấp
25/2/08
515
39
28
42
Thành Phố Hồ Chí Minh
Cty mình cty mình thành lập T5/2006 lúc đầu cty có làm hợp đồng thuê nhà của em GĐ làm văn phòng thời hạn là 1 năm. Mấy tháng đầu còn lấy hoá đơn thuê nhà, bắt đầu sang năm 2007 sếp mình không lấy hoá đơn thuê nhà và cũng không ký lại hợp đồng khi hết hạn hợp đồng thuê nhà. Vậy theo luật thì có vấn đề gì không?

Hợp đồng chưa ký lại thì ký thôi.
Không lấy hoá đơn thì thôi chứ sao nữa
 
H

HOANG HANG

Guest
16/3/07
9
0
0
44
TP Thanh Hoa
Nếu Giám đốc của bạn không muốn ký lại HĐ, và cũng không phải trả tiền thuê nhà thì làm HĐ mượn nhà là có địa điểm để kinh doanh.
 
N

ngvan78

Guest
26/2/08
24
0
1
Tp.HCM
HOANG HANG oi, cho mình hỏi thêm 1 câu:
Trường hợp GĐ của mình đứng tên chủ hộ của căn nhà thì mình có cần phải làm giấy tờ gì nữa không?
 

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA