Nhắn tin miễn phí với Messenger-PRO

  • Thread starter benitino
  • Ngày gửi
B

benitino

Trung cấp
10/2/04
72
1
8
42
HCMC
Truy cập trang
Nhắn tin miễn phí với Messenger-PRO


Giao diện Messenger-PRO
TTO - Bạn sẽ có 5 tin nhắn miễn phí cho một lần đăng ký nếu máy tính của bạn cài đặt Messenger-PRO. Đây là phần mềm nhắn tin miễn phí, có dụng lượng nhỏ gọn (815KB) của hãng Clickatell.

Việc cài đặt phần mềm rất dễ dàng. Sau khi tải về và cài đặt phần mềm, bạn cần khai báo theo yêu cầu của Messenger-PRO. Lưu ý: điền mã vùng của Việt Nam là (84) và số điện thoại di động của bạn (bỏ số 0) để chương trình gửi mã kích hoạt. Điền mã kích hoạt và nhấn Activate là bạn có thể sử dụng ngay. Sau khi nhắn hết 5 tin, bạn phải đăng ký lại tên người dùng mới (chỉ cần đổi username) thì mới tiếp tục sử dụng được phần mềm này.

Messenger-PRO còn tích hợp danh bạ của các chương trình nhận mail như Microsoft Outlook và Outlook Express để bạn thuận tiện khi gửi tin nhắn. Phần mềm có thể gửi tin nhắn đến các mạng di động GSM như là Mobifone, Vinaphone và cả quốc tế. Messenger-PRO tương thích với hầu hết các phiên bản của hệ điều hành Windows như: 95, 98, XP, 2000 và NT.

http://clickatell.com
 
Khóa học Quản trị dòng tiền
fooly_kid

fooly_kid

Guest
23/5/04
63
0
0
Tha'i Nguye^n
Cái vụ này hấp dẫn quá, máy vừa hết tiền; đúng là có quý nhân phù trợ.
Vào đó tìm thêm hướng dẫn bằng mấy cái files *.pdf nhé
Download here
 
Sửa lần cuối:
T

thachhan2004

Guest
18/11/04
2
0
0
41
Vĩnh Phúc
Làm gì có chuyện gửi được tin nhắn ,VNPT chặn hết cổng rồi
 
K

Kimanh

Guest
15/5/04
6
0
1
Vậy mà tôi gởi được 6 tin nhắn, nếu gởi thêm tin thì có bị trừ tiền không? Nếu phải thay đổi use name hoài cũng bất tiện. Vậy thì vào mạng mobie được 5 tin miễn phí mỗi ngày còn khỏe hơn...
 

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA