Đăng ký tham gia chương trình Webketoan Hè 2008

  • Thread starter thanhvunt
  • Ngày gửi
Trạng thái
Không mở trả lời sau này.
Thanh Nam

Thanh Nam

Admin
Thành viên BQT
Quản lý cao cấp
24/4/03
3,314
1,123
113
HCM
www.famaconsulting.vn
THÔNG BÁO VỀ CHƯƠNG TRÌNH OFFLINE WKT 2008

ĐOÀN QUÂN TÂY TIẾN TỪ PHÍA NAM LÀ 36 CHỖ VÀ ĐÃ CHỐT DANH SÁCH (XE GIƯỜNG NẰM CHỈ CÓ 36 CHỖ). BÁC NÀO CÓ ĐĂNG KÝ THÊM CŨNG KHÔNG GIẢI QUYẾT ĐƯỢC, CHỈ CÓ CHUYỂN NHƯỢNG LẠI VÉ THEO GIÁ CHỢ ĐEN. (NẾU PHỤ NỮ THÌ CÓ THỂ SẮP XẾP NẰM CHUNG VỚI....COTHANT). ĐOÀN QUÂN CỦA CHÚNG TA SẼ HỢP NHẤT VỚI ĐOÀN QUÂN NAM TIẾN Ở PHÍA BẮC TẠI NHA TRANG VÀO NGÀY 21/06/2008. VẤN ĐỀ CÒN LẠI LÀ MỌI NGƯỜI HÃY NGHĨ NGƠI DƯỠNG SỨC ĐỂ CÙNG CHƠI HẾT MÌNH 2 NGÀY 2 ĐÊM TẠI NHA TRANG VỚI CHƯƠNG TRÌNH DO ĐẢO CHỦ THANHVUNT SẮP XẾP.

ĐỊA ĐIỂM TẬP TRUNG LÊN XE TÂY TIẾN BTC SẼ SỚM CÔNG BỐ, CÁC BẠN CHÚ Ý THEO DÕI NHÉ.
 
Khóa học Quản trị dòng tiền
cothant

cothant

Thằng ham chơi
29/9/04
875
18
18
HCMC
Những thông tin chính thức và mới nhất về offline đã được cập nhật tại đây, các bạn vui lòng theo dõi và liên hệ BTC để điều chỉnh nếu có sai xót nhé.

Xin cảm ơn các bạn.
 
nang

nang

Guest
Em không bay được rùi. Chán quá. Em rút một chỗ ạ.
 
thanhvunt

thanhvunt

http://thanhvunt.com
22/1/06
2,077
10
0
Nha Trang
thanhvunt.com
Đã kết thúc chuyến đi, có 2 bạn (nang & Tran Van Dung) đã đăng ký tham gia và đã nộp đủ tiền nhưng vì lý do riêng nên không thể tham gia cùng. Chúng tôi sẽ chuyển trả lại tiền cho các bạn sau khi đã trừ lại tiền vé xe khứ hồi đã mua. cothant sẽ chuyển trả lại tiền cho các bạn. Hiện nay do không có thông tin nên cothant không liên hệ được với bạn Tran Van Dung, bạn Tran Van Dung vui lòng chủ động liên hệ với cothant để nhận lại tiền. Cảm ơn các bạn.
 
Trạng thái
Không mở trả lời sau này.

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA