Phí D/O, phí CFS là phí gì?

  • Thread starter thuychinguyen
  • Ngày gửi
T

thuychinguyen

Guest
7/7/08
42
0
0
TP HCM
Mọi người ơi giúp e với: Hóa đơn của hãng tàu thu phí D/O, Phí CFS thực chất gồm những phí gì ạ? Công ty e thường nhập hàng theo giá CIF thì phí đó có được coi là CP hợp lý không? E cảm ơn nhiều ạ.
 
Khóa học Quản trị dòng tiền
S

soi con

Guest
21/2/08
120
1
0
Tp. HCM
Phí D/O là phí cung cấp lệnh giao hàng của hàng tàu (Delivery Order). Phí CFS là phí gom / chia hàng lẻ, nó bao gồm lưu kho, bốc xếp. Tất cả các phí này bạn đưa vào chi phí mua hàng hóa hết.
 
K

kidstar147

Trung cấp
Mình định khoản các phí DO và phí CFS là : N6425/C111 có đúng không ta? Có anh chị nào biết định khoản cái khoản này vào cái gì không? Tại vì ở Cty mình nhập khẩu hàng về mà bên xuất nhập khẩu không nói cái phí này là của tờ khai nào nên không đưa vào N152/C111 cho chính xác được.
 
S

songanhfw

Guest
24/3/14
4
1
0
35
HCM city
Ðề: Phí D/O, phí CFS là phí gì?

Phí CFS là phí cho đại lý bốc hàng vào kho CFS cho bạn, bạn đọc thêm bài viết này CFS là phí gì. Phí D/O là gì viết tắt delivery order, phí này để làm thông báo cho người nhận hang biết hàng đã đến
 
Sửa lần cuối:
L

letolegal

Guest
16/5/16
0
0
0
34
luatleto.com
Ủa mình tưởng CFS là Certificate of Free Sale là giấy Giấy chứng nhận lưu hành tự do? cfs là gì? là giấy chứng nhận do cơ quan nhà nước có thẩm quyền của nước xuất khẩu cấp cho thương nhân xuất khẩu sản phẩm, hàng hóa ghi trong CFS để chứng nhận rằng sản phẩm, hàng hóa đó được sản xuất và được phép lưu hành tự do tại nước xuất khẩu. Các bạn đọc thêm bài viết về giấy chứng nhận lưu hành tự do này.
 

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA