Nâng cấp phần mềm

  • Thread starter pnphuong
  • Ngày gửi
P

pnphuong

NHẪN
12/12/02
610
7
18
Hanoi
Cau chuyen 1 : Phan mem Chong 1.0

Gửi nhà cung cấp,
Năm ngoái, tôi đã nâng cấp phần mềm Bạn Trai 5.0 lên Chồng 1.0 và thấy rằng toàn hộ hệ thống chạy rất chậm, đặc biệt là phần mềm ứng dụng Hoa và Trang Sức.
Xin nói thêm, hai phần mềm này trước đây từng hoạt động rất tốt với phần mềm Bạn Trai 5.0. Thêm nữa là Chồng 1.0 không cài đặt được các chương trình quan trọng như Lãng Mạn 9.5 và Chăm Sóc Cá Nhân 6.5, nhưng lại nhận các chương trình rắc rối như Bóng Đá 5.0 và Đấm Bốc 3.0.
Và bây giờ thì phần mềm Hội Thoại 8.0 không còn hoạt động và Lau Nhà 2.6 bi virus phá hết. Tôi đang cố gắng chạy chương trình Cằn Nhằn 5.3 để sửa chữa những vấn đề trên, nhưng vẫn không được. Tôi phải làm gì bây giờ?
Kính thư,
Tuyệt Vọng.



***
Vào ngày sau, có thư trả lời của nhà cung cấp...
Gửi Tuyệt Vọng,
Hãy bình tĩnh, Bạn Trai 5.0 chỉ là phần mềm giải trí, trong khi Chồng 1.0 lại là hệ điều hành. Hãy đánh lệnh sau:
C:/ Em Nghĩ Rằng Anh Yêu Em
và tải Nước Mắt 6.2 để cài đặt Tội Lỗi 3.0. Nếu tất cả làm việc như dự kiến, Chồng 1.0 sẽ tự động hoạt động với các chương trình ứng dụng như Trang Sức 2.0 và Hoa 3.5.
Nhưng hãy nhớ rằng, lạm dụng các chương trình này có thể khiến Chồng 1.0 mặc định chương trình Cục Cằn 2.5, Tìm Vui Nơi Khác 7.0 hoặc Bia 6.1.
Bia 6.1 là một chương trình rất tồi và có thể tạo ra những file Ngáy To có đuôi Wav. Bạn không được cài đặt phần mền Mẹ Vợ 1.0 hoặc cài lại chương trình Bạn Trai.
Nói một cách tổng quát, Chồng 1.0 là một chương trình tuyệt vời, nhưng bộ nhớ có hạn và không thể áp dụng tất cả các kỹ năng một cách nhanh chóng.
Chúc may mắn!
Nhà cung cấp.
 
Khóa học Quản trị dòng tiền
P

pnphuong

NHẪN
12/12/02
610
7
18
Hanoi
Cau chuyen 2 : Phan mem Wife 1.0

Claim letter
Kính gửi: Phòng Hỗ trợ khách hàng
V/V: Làm ơn giúp tôi giải quyết vấn đề sau
Năm ngoái, tôi đã nâng cấp chương trình Girlfriend 7.0. lên thành Wife 1.0.và nhận thấy có nhiều điều bất ổn. Chương trình mới này hiện đã phát sinh một số chương trình con Child Processing chiếm rất nhiều không gian và các resource quý giá khác mà trước kia trong phần quảng cáo sản phẩm lại không thấy nói tới. Thêm vào đó, Wife 1.0 lại tự cài đặt thêm một số chương trình, dần xâm nhập và quản lý tất cả các hoạt động khác trong toàn bộ hệ thống.
Những chương trình ứng dụng như Bikini 3.0, Boys Nite 2.5, Saturday Football 5.0 không còn chạy được nữa. Cứ mỗi lần tôi khởi động chương trình mình ưa thích thì Wife 1.0 lại làm cho chúng bị ngắt giữa chừng. Tôi đang định cài lại Girlfriend 7.0 nhưng chương trình gỡ bỏ (uninstall) Wife 1.0 lại không hoạt động. Làm ơn giúp tôi gấp, xin cảm ơn.
Your sincerely,
Mr. Unlucky man
---------------------------------------------

Reply letter
Mr. Unlucky man kính mến!
Ðây là một vấn đề rất phổ biến mà cánh mày râu thường hay phàn nàn. Trong hầu hết các trường hợp thì nguyên nhân đều là do nhận thức sai lầm ngay từ lúc đầu. Nhiều người nâng cấp từ một phiên bản Girlfriend lên Wife 1.0 với ý nghĩa rằng Wife 1.0 đúng là một chương trình giải trí và phục vụ thiết thực.
Thực ra, Wife 1.0 là một hệ điều hành được tạo ra để quản lý mọi thứ. Ông khó mà gỡ bỏ, xoá hoặc hạn chế Wife 1.0 hay chuyển đổi trở về Girlfriend 7.0 (hay bất cứ bản nào cổ hơn) vì Wife 1.0 mạnh hơn hẳn mọi chương trình khác.Một số người thậm chí đã thử cài đặt thêm Girlfriend 8.0 hay cài đè phiên bản Wife 2.0 nhưng cuối cùng lại gặp nhiều rắc rối hơn so với dùng chương trình Wife 1.0 nguyên thuỷ. Với kinh nghiệm của một nhân viên hỗ trợ kỹ thuật tôi thành thật khuyên ông cứ dùng Wife 1.0 và tập thích nghi với chương trình này. Bản thân tôi cũng dùng Wife 1.0 và tôi khuyên ông đọclại toàn bộ phần nói về những lỗi thao tác thường gặp. Ông phải nhận lấy tất cả trách nhiệm cho những lỗi và những vấn đề có thể xảy ra bất kể nguyên nhân gì. Cách xử lý tốt nhất cho mọi trục trặc là nên dùng chương trình phần sửa lỗi C:\APPOLOGIZE. Trong bất kỳ trường hợp nào, tránh sử dụng ngay phím ESCAPE vì cuối cùng không trước thì sau ông cũng phải gõ lệnh APPOLOGIZE
trước khi Hệ điều hành Wife 1.0 trở lại hoạt động bình thường. Nói chung, hệ thống sẽ làm việc hoàn hảo chừng nào ông còn chịu trách nhiệm cho những lỗi thao tác của mình. Wife 1.0 là một chương trình tuyệt vờI nhưng đòi hỏi phải được bảo trì thường xuyên. Ông có thể mua thêm một số phần mềm hỗ trợ để cải thiện sự vận hành của Wife 1.0. Tôi xin giới thiệu
phần mềm Flowers 2.1 và Presents 5.0. Trong bất kỳ trường hợp nào xin cũng đừng cài đặt Secretary with Short Skirts 3.3. Ðây không phải là một chương trình hỗ trợ cho Wife 1.0 và có thể gây những thiệt hại không thể phục hồi được cho hệ điều hành này.
Mong rằng ông sẽ quen dần với Wife 1.0.

Xin gửi lời chào trân trọng,

Phòng Hỗ trợ khách hàng
 
1

19001221

Guest
Thực ra thì phần mềm chong 1.0 có rất nhiều hạn chế, cái bản nâng cấp này còn phát sinh một số lỗi nghiêm trọng mà trong cái bản Ban trai 5.0 chưa hề có.

Thực ra nhà cung cấp có lẽ phải cho ra đời cái bản : Ban trai 5.0.1 trước, test xem ý kiến khách hàng ra sao. chứ cho ra đời ngay bản Chong 1.0 này dường như không ổn, máy tính chạy được cấu hình cao như Ban trai 5.0 mà còn ì ạch khi chay Chong 1.0 thì làm sao máy tính địa phương có thể sài hê hê,

Sau khi nhà cung cấp nghe xong câu chuyện mới hiểu ra rằng : À phải có PHIÊN BẢN THỬ NGHIỆM hé hé
 
1

19001221

Guest
Chà chà

thực tình....cái bác pnphuong này ...sao cứ khuyên người ta dùng wife 1.0 ? hí hí

Trên bình diện của sản phẩm thì GirlFriend 7.0 chạy là rất ngon lành với máy cầu hình tầm trung hoặc sơ trung. phần mềm này được một số ưu điểm đó là :

Cập nhật được hầu hết những khúc mắc cũng như sự cố của máy tính, tuy nhiên nếu dùng GirlFriend 7.0 không cẩn thận sẽ rất dễ bị Virus tấn công, chính vì vậy nhà sản xuất mới khuyên là nên nâng cấp thành Wife 1.0

Tuy nhiên hạn chế của Wife 1.0 như đã nói ở trên, nó sẽ hạn chế khá nhiều sự xâm nhập của virus vì có hệ thống Firewall, mặc dù vậy Để thích nghi và chạy song hành giữa Wife 1.0 và Chong 1.0 đôi khi sẽ tạo ra sự cố

Cái chính của phát sinh cũng như xung đột trong phần mềm là: Đôi khi các file yêu cầu trong Wife 1.0 và Chong 1.0 không hề tương thích và sản sinh nhiều file fụ không cần thiết, nhà cung cấp vẫn đang nghiên cứu về vấn đè này nhằm hoàn thiện hơn sản phẩm của mình, để tiến tới cho ra đời một loại sản phẩm đó là : Con 1.0

Phiên bản Con 1.0 được đánh giá là cao, tuy nhiên gặp nhiều sự cố, vì chạy song hành trên một HDH cho nên wife 1.0 và chong 1.0 đều không thể nâng cấp kịp thời, phiên bản Con 1.0 yêu cầu máy có cấu hình cao, đủ mạnh và có tiềm lực về " tài chính" để nâng cấp hoặc sửa chữa sản phẩm này, vì Con 1.0 phát sinh rất nhiều lỗi. Nhà cung cấp đang đi vào khắc phục

Phần khắc phục Con 1.0 sẽ được đề cập trong bài tới, mong các vị đón đọc
 

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA