Phố Nhỏ cà phê, những địa chỉ Lưu lại

  • Thread starter 19001221
  • Ngày gửi
1

19001221

Guest
Ngồi giữa căn phòng được thiết kế đơn giản, chỉ có điểm nhấn là những khoảng từơng gạch mộc treo những bức tranh chì ký hoạ, bạn có thể tìm cho mình khoảng không gian yên tĩnh để thư giãn và chiêm nghiệm về nhịp sống Hà Nội.


Thực đơn đồ uống của Phố Nhỏ đa dạng với nhiều loại cocktail hoa quả (27.000 đồng), cocktail đặc biệt (29-35.000 đồng) cùng các loại sinh tố (14.000 đồng) các loại kem

Cơm trưa văn phòng cũng là một thế mạnh của quán với những khẩu phần được nấu vừa miệng, trình bày đẹp mắt.

Vào các buổi tối, Phố Nhỏ còn có một sàn diễn nhỏ dánh cho ghitar, piano, violon và phần biểu diễn của ca sĩ. Phố Nhỏ mở cửa phục vụ khách 7h30-23h30 hàng ngày.

Địa chỉ: 32 Cao Bá Quát, Ba Đình.

Chỗ này so với Tara (3A Ngô Quyền) thì không bằng về cocktail, nhưng cũng hay ra fết đấy, bà con đến thưởng thức xem sao
 
Khóa học Quản trị dòng tiền
P

pink

Guest
Cafe Anh cung hay lam day.
Den cafe Anh, ban co the vua nham nhi ly cafe, vua ngam dong ng­uoi qua lai tren duong Quan Su. Ban cung co the tram tu suy nghi ve dieu gi do ma ko muon ai lam phien khi chon cho ngoi la mot goc phong trong biet thu co hay mot cho ngoi voi ko gian rong tren gac hai(ngam nhung la xoai sa xuong ).
Cafe Anh thich hop voi nhung buoi noi chuyen than mat, nhung cuoc hen gap it nguoi, ko nen di chung nhieu nguoi.
Do uong cung co rat nhieu loai voi gia ca hop ly.
Ban hay thu xem nhe.
(Toi ko nho ro lam dia chi cua quan, chi biet la tren duong Quan Su, neu di tu Tran Hung Dao xuong thi nam ben trai, canh Relax va gan nga tu)

Warning :-----++ Bài viết không dấu của Pink hơi nhiều./
 
Sửa lần cuối bởi điều hành viên:
L
cafe Huy đóng tại Ngõ Thái Thịng I (chỗ giao với đường Láng) cũng là nơi dành cho các FAN thực sự thuộc về CAFE.

Sáng chủ nhật tuần nào tôi cũng ngồi tại đó. Mong gặp WKTer ở đó vào mỗi buổi sáng chủ nhật. BYE
 
Meggie

Meggie

Guest
4/8/04
45
2
0
on the earth
Meg không khoái uống cafe, nhưng hôm nọ, vừa được dẫn vào ngồi quán Cafe Trung Nguyên, trên đường Thể Giao, gần công viên Lênin. Meg thấy không khí trong vườn khá êm đềm và nhẹ nhàng, dễ chịu. Nếu ngồi trên tầng 2, được ngắm những ngôi nhà thấp thấp, những mái ngói đỏ phủ rêu xanh, cũng tuyệt lắm (còn không biết cafe có ngon không).
 
nipvnn

nipvnn

www.mintoday.com
23/10/03
362
3
18
30
Cà phê mới của giới trẻ Hà thành

Giới trẻ Hà thành vốn đã quen thuộc với các “thương hiệu” cà phê như Lâm, Giảng, Năng... Nhưng giờ đây họ còn có thêm một thú uống cà phê mới: cà phê thư viện Intello (59 Văn Miếu).

Mời các bác trong CFC đến thưởng thức.


Đây là quán cà phê thư viện duy nhất ở Hà Nội vừa mới được khai trương.

Tại đây, khách cũng có thể mang laptop ra lướt web mà không mất tiền truy cập.

Người vừa cho ra mắt “book cafe” là cô chủ trẻ Đỗ Lê Thu Ngọc, từng học ngành kinh tế phát triển ở ĐH Harvard (Hoa Kỳ): “Hà Nội có nhiều quán cà phê nổi tiếng nhưng tôi chưa thấy nơi nào khách ngồi uống cà phê và thoải mái đọc sách”.

Rồi Ngọc nói thêm: “Cà phê thư viện như một điểm hội tụ cho người yêu sách muốn tìm kiếm tri thức giao lưu, gặp gỡ với nhau”.

Với mong muốn quán như một thư viện thu nhỏ, ngôi nhà chung cho giới trẻ chăm đọc, cà phê thư viện có thể phục vụ cùng lúc khoảng 150 khách. Tầng 1 chủ yếu trưng bày các đầu sách song ngữ, báo, tạp chí... về văn hóa Việt Nam với các thứ tiếng Anh, Pháp, Tây Ban Nha, Trung Quốc...; tầng 2 là các sách về kinh tế, xây dựng, marketing, kiến trúc, y học, kỹ thuật, văn học...

Hầu hết sách ở đây từ tủ sách gia đình và của một số bạn bè Ngọc du học về tặng. Thu Ngọc giới thiệu: “Không ít quyển trong số đó đã cũ, sách photo... đã qua tay nhiều thế hệ, thậm chí là cả tài liệu chép tay nhưng đều được bảo quản cẩn thận. Trong đó có những quyển giá đến hàng trăm USD chỉ nước ngoài mới có”.

Những khách ruột đầu tiên của quán đã có: nhiều sinh viên, khách du lịch nước ngoài, viên chức...

Bạn Nguyễn Trọng Thanh, nghiên cứu sinh tại Nhật về giao lưu văn hóa quốc tế, khá thú vị với quán: “Mới về nước nhưng tôi đến đây thường xuyên vì đang đọc dở một cuốn sách mấy ngày nay. Muốn đọc sách đâu nhất thiết phải vào thư viện nhỉ?”
 
Sửa lần cuối:

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA