Tạo nhanh bản lý lịch, fax, thư nhờ chức năng template

  • Thread starter sontran73
  • Ngày gửi
S

sontran73

Sĩ Khùng
6/7/04
98
0
6
Hà Nội &.....
Template là một chức năng khá hay của Word, nhưng ít người chú ý đến. Template là một mẫu cấu trúc do Word định nghĩa sẵn nó sẽ chứa đựng những kiểu định dạng, font chữ, cấu trúc trình bày của loại văn bản đó.
Nếu bạn muốn có những kiểu văn bản đúng chuẩn Anh và dễ thực hiện mà chưa biết trình bày như thế nào thì nên tham khảo qua những template của Word.
Trong Word bao gồm các template để định dạng cho các bức thư, fax, cấu trúc của một luận văn, bản lý lịch, mẫu báo cáo... Với những template này bạn chỉ cần chọn một kiểu rồi thay đổi nội dung cho phù hợp để có một văn bản, tài liệu đúng chuẩn. Ngoài ra, bạn có thể tải về những mẫu template khác từ trang web của hãng.
Ở đây tôi sẽ hướng dẫn các bạn tạo một bản lý lịch từ template của Word.
Đầu tiên bạn mở Word lên chọn File/New thì sẽ xuất hiện một khung thoại ở một góc phải của Word. Bạn chọn link General Templates.
Sau đó một hộp thoại xuất hiện, chọn thẻ Other Documents. Template về bản lý lịch có 3 mẫu:
- Professional Resume.
- Elegant Resume.
- Contemporary Resume.
Bạn chọn một mẫu phù hợp với công việc và nơi bạn cần gởi và nhấn OK. Công việc còn lại của bạn là nhập vào những thông tin cá nhân của mình vào bản lý lịch này và lưu lại cho riêng mình. Với những template khác thì cách sử dụng cũng giống như vậy.
Chúc các bạn thành công với những mẫu đơn chuẩn của mình.

Theo Thiên Thanh - NLĐ
 
Sửa lần cuối:
Khóa học Quản trị dòng tiền

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA