Internet Explorer 7.0 xuất hiện sớm

  • Thread starter sontran73
  • Ngày gửi
S

sontran73

Sĩ Khùng
6/7/04
98
0
6
Hà Nội &.....
Microsoft sẽ tung Internet Explorer 7.0 vào thị trường sớm hơn thời hạn đã định. Microsoft hiện đang hết sức bận rộn chăm lo cho các tính năng bảo mật của trình duyệt mới chuẩn bị chào đời này.

Đáng lẽ ra người dùng phải đợi cho đến hết năm nay thì mới thấy mặt được Internet Explorer 7.0 nhưng dưới đủ mọi áp lực Bill Gates đành bấm bụng bắt bộ sậu Microsoft phải “đẻ” Internet Explorer 7.0 ra cho được vào mùa hè năm nay.

Gates đã gửi một thông điệp đến Hội nghị bảo mật RSA được tổ chức từ 14 đến 18-2 tại San Francisco để thông báo về sự kiện này và hứa hẹn Internet Explorer 7.0 sẽ an toàn hơn rất nhiều trước mọi cuộc tấn công câu trộm tài chính nhằm cướp đoạt thông tin nhạy cảm của người dùng.

Quan điểm của các chuyên gia am hiểu cũng tỏ ra khá chia rẽ trong vấn đề Internet Explorer. Một số chuyên gia cho rằng Microsoft đã “ngủ quên” và bỏ mặc người dùng trong 4 năm qua còn số khác thì cho rằng phiên bản đời mới của Internet Explorer đã được phát triển trước khi làn sóng virus lây lan mạnh mẽ trên web và hacker tấn công mạnh mẽ vào những điểm của Internet Explorer.

Theo TTO
 
Khóa học Quản trị dòng tiền
T

trangsachvang

Guest
25/12/04
5
0
0
39
I live in Ha Noi
Hay đấy! Internet Explorer 7.0 ra đời sớm có nghĩa nghành điện toán đang tiến nhanh hơn trong con đường phát triển. Quá tuyệt!
 
N

nguoiconxunui

Khách vãng lai
29/6/04
1,280
215
63
Bình Định
aso2pc.co.cc
chưa chắc là tốt hơn nếu đứng ở góc độ bị tấn công, điều này dễ hiểu vì giới hacker cũng phát triển những công cụ hỗ trợ tốt hơn cho việc xâm nhập mạng qua trình duyệt, bảo mật như thế nào còn tuỳ vào người dùng> Tội cho bác Gate, mấy năm nay bị cạnh tranh dữ dội ha. Ai biểu bác tham lam chi?! Đã phần mềm lại chơi phần cứng rồi mạng IT bác cũng không tha,,,,hi hi . Nhưng nhờ bác mà mình sài đồ ngon mà rẻ>>> dân VN mừh!
 

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA