H
Hiên nay Cty toi co nhạn một lô hàng nhận làm dịch vụ sửa chũa, sau khi nhận hàng Cty ty của tôi lại chuyển đi sửa chữa tại một đơn vị nước ngoài. Phí sửa chữa là 500$.Vậy cho tôi hỏi:
- Khi nhận hàng sửa chữa thì hạch toán thế nào?
- Khi xuất hàng gửi đi cho một đơn vị khác (nước ngoài) thì hach toán thế nào?
- Khi nhận hàng về thi hạch toán thế nào?
- Khi trả tiền phí sửa chữa thì hạch toán?
- Khi xuất trả hàng sửa chữa thi hạch toán thế nào?
- Khi xuất hoá đơn phí sửa chữa thì hạch toán?
Thanst
- Khi nhận hàng sửa chữa thì hạch toán thế nào?
- Khi xuất hàng gửi đi cho một đơn vị khác (nước ngoài) thì hach toán thế nào?
- Khi nhận hàng về thi hạch toán thế nào?
- Khi trả tiền phí sửa chữa thì hạch toán?
- Khi xuất trả hàng sửa chữa thi hạch toán thế nào?
- Khi xuất hoá đơn phí sửa chữa thì hạch toán?
Thanst