Nhận xét và đánh giá hội thảo "Share club" ngày 29/11/2009

  • Thread starter hoalan_chi
  • Ngày gửi
Trạng thái
Không mở trả lời sau này.
L

lyly86

Guest
29/8/08
41
1
8
38
tp.hcm
Chúc mừng sự thành công ban đầu của " Share Club".

Hy vọng những lần tổ chức sau của Share Club sẽ vui hơn nữa, đông thành viên tham gia hơn nữa, và sẽ có nhiều trò chơi hấp dẫn hơn nữa. Và đặc biệt mỗi buổi gặp mặt chúng ta sẽ được trao đổi những vấn đề nóng hổi của công việc kế toán hằng ngày.

Họp mặt "Share Club" -> Đi một lần nhớ mãi, đi nhiều lần khó quên!:dance2:
 
Khóa học Quản trị dòng tiền
M

misahcm

Guest
7/12/09
7
0
0
HCM
Thay mặt cty MISA, xin chúc mừng lễ ra mắt thành công của SHARE CLUB.
MISA tham gia buổi ra mắt với mục đích là tài trợ. Tuy nhiên khi tham gia hôm đó thì thấy rất vui và ý nghĩa. Được gặp mặt các thành viên của Webketoan và được mở rộng kiến thức kế toán, đặc biệt là được hướng dẫn cách xử lý các tình huống trong thực tế. Chính MISA cũng muốn có những buổi trao đổi về nghiệp vụ kế toán như vậy cho khách hàng của mình. Rất cảm ơn BTC đã có lời mời.
Mình cũng có 1 vài góp ý để sau này có tham gia sẽ được quậy hết mình :beernow:
+ Tài liệu in mờ quá, đọc một hồi chuyển sang nhìn anh Hải Tâm cười có vẻ đỡ hoa mắt hơn, hờ hờ :036:
+ BTC không thông báo cái vụ ăn trưa và karaoke :dance2: làm mình và một số thành viên lục đục ra về tưởng chương trình đến đây là "the end" rùi chứ :wall: . Kết cái vụ hét hò sau đó we' :1luvu:
Cuối cùng chúc SHARE CLUB ngày càng nhận và chia sẻ được nhiều kiến thức cho pà con.
 
D

DJKross

Sơ cấp
16/3/07
9
1
3
Sai Gon
Được dùng cơm trưa thân mật với mọi người mình rất vui. Chúc SC ngày càng lớn mạnh và mãi là một sân chơi bổ ích cho mọi người được trao đổi, học hỏi và chia sẻ kinh nghiệm lẫn nhau.
P/s : Mình hoàn toàn đồng ý với các ý kiến của các anh chị đã nêu, bài của buổi chuyên đề sẽ được gửi qua mail trước và các câu hỏi cũng thế. Đến buổi gặp mặt sẽ có những câu trả lời đầy đủ hơn, bổ ích hơn. Thanks everybody:1luvu:
 
K

kimanhtran

Guest
22/9/09
1
0
0
TP HCM
Vừa được học vừa được chơi với các anh chi trong buổi SC ngày hôm đó mình cảm thấy rất vui và rất thích, vì là thành viên mới nên còn hơi ngại ngại nhưng mình nhận thấy các anh chị trong nhóm rất vui vẻ và hòa đồng mình ấn tượng nhất là BÁC KẾ TOÁN GIÀ GÂN, bác rất hồn nhiên vui tươi...., " ko bít bác đã có vợ chưa?":yo yo (6):
Cám ơn anh TUNGNGUYEN_KT là người đã dẫn dắt mình tìm đến với câu lạc bộ này. mình cám ơn anh rất nhiều.
Sc ra đời rất ý nghĩa và rất thiết thực. :a_ok_u:Mình chúc cho SC ngày càng một lớn mạnh hơn nữa chúc cho các anh chị ngày càng nhiều sức khỏe và ngày càng gặt hái nhiều thành công .:1luvu:
 
H

hoabui985

Sơ cấp
11/5/09
18
0
0
tp ho chi minh
Chào các anh chị và các bạn, đầu tiên hoalan_chi xin chúc tất cả mọi người đầu tuần mọi việc điều thuận lợi....

Hoalan_chi mạo muội lập topic này ra nhằm để xin ý kiến của các anh chị và các bạn tham dự buổi hội thảo vừa qua về mặc ưu và nhược điểm của buổi hội thảo, để BTCBCV có thể rút kinh nghiệm cho buổi hội thảo lần sau diễn ra tốt đẹp hơn.


Thay mặt BTC, hoalan_chi xin chân thành cám ơn mọi lời khen chê của anh chị và các bạn đã đóng góp tại topic này!


Thân Ái!:015:
Hoalan_chi ơi!
Đến bi giờ thì mình mới được biết về Share Club. Mình muốn tham gia làm thành viên thì phải làm như thế nào ah. Vui lòng hướng dẫn mình nha.. Thanks nhìu nhìu và chúc hoalan_chi cùng tất cả các bạn một mùa giáng sinh ấm áp, an lành...
 
Chị hoalan ơi, em nữa....giờ muốn tham gia thì em làm sao chị...
Em cũng mới đi làm, còn nhiều điều chưa biết lắm, mong mọi người chỉ bảo cho và mong muốn tham gia để học hỏi thêm một số điều!
Thank Share club! thank chị hoalan
 
Trạng thái
Không mở trả lời sau này.

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA