Cách hạch toán chi phí đền bù thiết bị

  • Thread starter thanh huy tuyet
  • Ngày gửi
T

thanh huy tuyet

Trung cấp
14/8/08
82
0
0
nandinh
Mình làm bên XD có nhận làm phần nhân công + thiết bị phục vụ để làm công trình cuối năm 2008 đã quyết toán và xuất hóa đơn vào T3/2009. tổng giá trị quyết toán là 2.545.545.545 đồng. Sau khi làm xong một số thiết bị đi thuê bên mình đã làm hư phải đền bù cho bên cho thuê thiết bị. Giờ mình không biết cho khoản chi phí này vào đâu và định khoản như thế nào(cho vào giá vốn có đúng không?) mong các thành viên trong diễn đàn quan tâm gỡ rối giúp
 
Hien

Hien

WKTER
Thành viên BQT
18/2/05
4,287
1,499
113
Hà Nội - Thái Nguyên
Mình làm bên XD có nhận làm phần nhân công + thiết bị phục vụ để làm công trình cuối năm 2008 đã quyết toán và xuất hóa đơn vào T3/2009. tổng giá trị quyết toán là 2.545.545.545 đồng. Sau khi làm xong một số thiết bị đi thuê bên mình đã làm hư phải đền bù cho bên cho thuê thiết bị. Giờ mình không biết cho khoản chi phí này vào đâu và định khoản như thế nào(cho vào giá vốn có đúng không?) mong các thành viên trong diễn đàn quan tâm gỡ rối giúp

Trường hợp này hợp lý hơn cả là đưa vào Chi phí khác khoản đền bù hỏng máy.
 
Lớp cập nhật chính sách thuế do Hội kế toán TP.HCM tổ chức
T

thanh huy tuyet

Trung cấp
14/8/08
82
0
0
nandinh
Mình làm bên XD có nhận làm phần nhân công + thiết bị phục vụ để làm công trình cuối năm 2008 đã quyết toán và xuất hóa đơn vào T3/2009. tổng giá trị quyết toán là 2.545.545.545 đồng. Sau khi làm xong một số thiết bị đi thuê bên mình đã làm hư phải đền bù cho bên cho thuê thiết bị. Giờ mình không biết cho khoản chi phí này vào đâu và định khoản như thế nào(cho vào giá vốn có đúng không?) mong các thành viên trong diễn đàn quan tâm gỡ rối giúp

Mong các thành viên có kinh nghiệm gỡ rối giúp
 

Xem nhiều