T
cả nhà ơi cho mình hỏi nhé:
Khi xây dựng quy chế chi tiêu nội bộ mình đã đề nghị sếp năm nay nếu cơ quan không bố trí cho cán bộ nghỉ phép được trong năm thì sẽ thanh toán tiền cho những ngày chưa được nghỉ số tiền bằng 200% tiền lương tháng,phép củan năm nào phải thanh toánn dứt điểmptrong năm đó. Như ng sếpo mình bảoc ơ quan không đủ kinh phí nên nếu không giải quyết phép năm nay được thì sẽ để sang năm giải quyết tiếp. Làm như sếp mình nói có được không nhỉ?
Khi xây dựng quy chế chi tiêu nội bộ mình đã đề nghị sếp năm nay nếu cơ quan không bố trí cho cán bộ nghỉ phép được trong năm thì sẽ thanh toán tiền cho những ngày chưa được nghỉ số tiền bằng 200% tiền lương tháng,phép củan năm nào phải thanh toánn dứt điểmptrong năm đó. Như ng sếpo mình bảoc ơ quan không đủ kinh phí nên nếu không giải quyết phép năm nay được thì sẽ để sang năm giải quyết tiếp. Làm như sếp mình nói có được không nhỉ?