Một trái tim thoi thóp khát khao sự sống

  • Thread starter benitino
  • Ngày gửi
Trạng thái
Không mở trả lời sau này.
B

benitino

Trung cấp
10/2/04
72
1
8
42
HCMC
Truy cập trang
Một trái tim thoi thóp khát khao sự sống Trong chuyến công tác từ thiện ở xã Liêng Sa-Rôn huyện Đam Rông (Lâm Đồng) do Báo Thanh Niên tổ chức, nhóm y bác sĩ H.A.T đã khám bệnh và phát hiện cháu Lê Hoàng Long (11 tuổi) bị bệnh tim bẩm sinh rất nặng. Ngay sau đó đoàn đã lập tức tìm cách đưa cháu về bệnh viện Chợ Rẫy để xét nghiệm chẩn đoán.


Mới đây bác sĩ Đoàn Văn Phụng Khoa mổ tim hở (BV Chợ Rẫy) cho biết , bệnh tình của cháu Lê Hoàng Long rất nguy kịch, kết qủa xét nghiệm và hội chẩn cháu bị hở van tim động mạch chủ, tăng áp động mạch phổi, được chỉ định phải mổ gấp vì cháu có thể chết đột ngột bất cứ lúc nào.

Chi phí ca mổ giảm chỉ còn 2000USD, nhưng bố mẹ cháu không thể kiếm đâu ra số tiền ấy. Cũng vì bệnh tình của Long, bố mẹ cháu đã phải bán hết rẫy cà phê ở Bảo Lộc,sau đó tìm đến Liêng Sa-Rôn lập nghiệp. Hiện nay cháu Long được BV Chợ rẫy “đặc cách” cho nhập viện, nếu có ân nhân hay tổ chức nào đó đứng ra bảo lãnh số tiền trên, BV sẽ tiến hành phẫu thuật cho cháu ngay.

Những ngày qua BV Chợ Rẫy và nhóm Y bác sĩ H.A.T đã hỗ trợ các chi phí đi lại, ăn ở, xét nghiệm, điện tim… cho cháu và anh Lê Văn Đật (bố cháu). Qua trang báo này chúng tôi mong nhiều tấm lòng rộng mở giúp cháu Lê Hoàng Long sớm được mổ tim và hy vọng sau khi phẩu thuật cháu Long sẽ tiếp tục đến trường học tập với bạn bè trong năm học mới 2005-2006
 
Khóa học Quản trị dòng tiền
Trạng thái
Không mở trả lời sau này.

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA