Other Giới thiệu CRM

  • Thread starter toyota
  • Ngày gửi
T

toyota

Sơ cấp
16/9/04
63
4
8
48
HCM
#1
Có bác nào cung cấp, giới thiệu cho mình giải pháp CRM được không? cty mình đang cần với marketing, sale và hỗ trợ khách hàng, là cty điện tử bán hàng khắp các tỉnh thành ở VN
 
P

PAT

PAT
10/12/04
287
3
18
56
Ho chi Minh city
#2
Hi Toyota,

Nếu bạn không nghĩ mình đang quảng cáo thì đề nghị contact với mình. Hiện nay mình đã cho tích hợp xong Module CRM vào IRP Solution. Sơ lược các chức năng chính của module này như sau :

Quản trị thông tin khách hàng
Phân loại đánh giá Khách hàng tiềm năng – Khách hàng triển vọng
Lập lịch và theo dõi thực hiện các kế hoạch tiếp xúc với khách hàng.
Kiểm soát nội dung thông tin tiếp xúc, trao đổi với khách hàng.
Kiểm soát khách hàng thân thiết, khách hàng chính thức ( Nếu tích hợp với Module bán hàng thì thực hiện vấn đề này rất hiệu quả )
Phân tích thị trường, lập các kế hoạch marketing theo một số mô hình tính toán trong quản trị Marketing hiện tại
Quản lý và thu thập thông tin đối thủ cạnh tranh
Phân tích đánh giá năng lực nhân viên Marketing
Phân tích đánh giá thị trường.

Riêng phần yêu cầu của Toyota mình nghĩ cần xử lý thêm phần tích hợp số liệu trong phạm vi rộng. Lúcđó cần phải có thông tin yêu cầu chi tiết hơn

PAT
 
T

the7habitsman

Sơ cấp
10/9/05
89
0
0
Hà nội
#3
toyota nói:
Có bác nào cung cấp, giới thiệu cho mình giải pháp CRM được không? cty mình đang cần với marketing, sale và hỗ trợ khách hàng, là cty điện tử bán hàng khắp các tỉnh thành ở VN
Bạn đã thử để ý tới ACCPAC CRM chưa? Nếu bạn thực sự cần, hãy l.lạc với bác yukos (nick trên wkt này) để có bản giới thiệu & CD demo.

P/S: Có bản tiếng Việt ACCPAC CRM đấy (nhưng CD demo thì tiếng anh)

(Vì bác ở HCM chứ nếu ở HN thì tớ đến giới thiệu rồi :))
 
T

toyota

Sơ cấp
16/9/04
63
4
8
48
HCM
#4
Cám ơn các hào kiệt rất nhiều.
anh PAT có thể cung cấp thêm thông tin chi tiết về các tính năng của giải pháp CRM của anh được không?

Mình chưa ngó qua món ACCPAC CRM, nhưng mình cũng đã tìm được thông tin rồi. Và cũng vừa biết là món đó Việt Hóa được, và người dùng có thể chọn lựa ngôn ngữ cho chính bản thân họ - nói thật - nó hơi bị được đó - vì cty tớ Tây, Ta, Nhật búi xua luôn Cám ơn bác rất nhiều.
 
H

HEOMAY

Sơ cấp
5/5/05
2
0
0
DN
#5
Các bác cũng có thể liên hệ với LEMON3 của DigiNet để có được giải pháp CRM phù hợp với yêu cầu của các bác
 
G

gaugau

Trung cấp
6/9/04
111
2
0
48
HCM
#6
tớ nghiên cứu cái món accpac crm này được mấy tháng rồi - không phải quảng cáo đồ ngoại chứ, mấy tính năng như bác pat nói, accpac crm có cả đấy. ngoài ra nó còn có nhiều hơn nữa, như tích hợp hệ thống tổng đài điện thoại, giải pháp chạy offline, workfllow, khả năng tích hợp với các giải pháp back-office của doanh nghiệp, tích hợp với MS Outlook,.....

bác yukos có thể nào mở thêm cái ngày hết hạn cho em được không? mỗi lần muốn thử cái gì đó là phải chỉnh ngày hệ thống lại - hic chán quá
 
P

PAT

PAT
10/12/04
287
3
18
56
Ho chi Minh city
#7
gaugau nói:
tớ nghiên cứu cái món accpac crm này được mấy tháng rồi - không phải quảng cáo đồ ngoại chứ, mấy tính năng như bác pat nói, accpac crm có cả đấy. ngoài ra nó còn có nhiều hơn nữa, như tích hợp hệ thống tổng đài điện thoại, giải pháp chạy offline, workfllow, khả năng tích hợp với các giải pháp back-office của doanh nghiệp, tích hợp với MS Outlook,.....

bác yukos có thể nào mở thêm cái ngày hết hạn cho em được không? mỗi lần muốn thử cái gì đó là phải chỉnh ngày hệ thống lại - hic chán quá
Ok đồ ngoại tốt thì mình cứ khen chứ sao cũng là cơ hội để các bác Việt nam tự đánh giá mình.

Mình đồng ý là các giải pháp của nước ngoài phần xử lý tích hợp với các thiết bị ngoại vi tốt hơn các sản phẩm Việt Nam. Và mình nghĩ sau khi xây dựng back-office chuẩn rồi thì việc các DN phát triển phần mềm Việt Nam nghĩ đến Call-Center là chuyện tất yếu


PAT
 
yukos

yukos

bsdinsight.com
19/8/04
188
4
18
46
bsdinsight.com
www.bsdinsight.com
#8
cám ơn các bác rất nhiều về việc tìm hiểu giải pháp CRM. Các bác nào muốn tìm hiểu thêm thì qua bên trang web nhà tớ www.erpvn.com hoặc www.erpvalue.com. Nếu bác nào muốn tìm hiểu sâu hơn nữa thì email cho tớ.

Cám ơn các bác nhiều lắm lắm
 
T

toyota

Sơ cấp
16/9/04
63
4
8
48
HCM
#9
chào anh yukos.

Khả năng tích hợp của sage crm với các phần mềm quản trị của em hiện có như thế nào anh? sage crm có phân hệ ebusiness không anh (giống như là list các sản phẩm lên trên web, rồi khách hàng có thể đặt mua hàng qua web ấy). Bên cty em có trang web rồi - sage crm có thể cho mình nhận các thông tin từ trang web này đưa trực tiếp vào hệ thống của nó không bác yukos?
À bác gaugau có nói tới phần chạy offline là thế nào vậy bác, em đọc các tài liệu, cài lên rồi - chạy được rồi - mà vẫn đâu thấy món chạy offline bác ui - hic
 
T

toyota

Sơ cấp
16/9/04
63
4
8
48
HCM
#10
hic, bác yukos biến phương nào rồi bác, sao không thấy bác trả lời em gì cả bác ơi
 
yukos

yukos

bsdinsight.com
19/8/04
188
4
18
46
bsdinsight.com
www.bsdinsight.com
#11
he he, mấy hôm nay ham chơi dữ quá, bác thông củm.
- tích hợp với các phần mềm của doanh nghiệp hiện tại: dĩ nhiên là có rồi. SAGE CRM hỗ trợ công cụ là Integration Server, bác đọc trong các tài liệu của SAGE CRM có nói món này. Dĩ nhiên không phải 100% các sản phẩm đều tích hợp được, mà phần mềm của bác hiện tại phải hỗ trợ các mapping qua lại.
- Món thương mại điện tử thì ACCPAC có món eTransac, dĩ nhiên là hoàn toàn tích hợp với CRM rùi
- Nếu bên cty của bác có trang web rồi, thì SAGE CRM hỗ trợ bác ngon lành, món này trong các tài liệu bác đọc, sẽ thấy từ corporate website. Nhưng hiện nay, SAGE CRM chỉ tích hợp theo kiểu này cho các form được viết bởi asp, asp.net, nói chung là các công nghệ của nhà bác Bill thì chơi được. PHP thì chưa chơi được - hy vọng version mới sẽ làm luôn chuyện này.
- Chạy offline - trong các tài liệu bác đọc, sẽ gặp từ Solo CRM User - món này dành cho việc làm việc 1 mình (VD các vị cấp to đi công tác, mà bác không dùng wweb cho CRM, thì các vị này có thể dùng món này để dùng CRM khi đi xa,sử dung CRM vô tư, về tới Cty, thả vào, đồng bộ thông tin là xong)
 
T

toyota

Sơ cấp
16/9/04
63
4
8
48
HCM
#12
hi, cám ơn yukos nhiều. Yukos có thể nào cho anh em cái YM của bác không?
 
yukos

yukos

bsdinsight.com
19/8/04
188
4
18
46
bsdinsight.com
www.bsdinsight.com
#13
T

toyota

Sơ cấp
16/9/04
63
4
8
48
HCM
#14
hi bác yukos,
Có 1 số khái niệm thực sự em không hiểu trong khi nghiên cứu CRM của accpac. Bác có thể nào giải thích cho em được không?
- Key attribute là gì thế bác
- Mach Rule là gì thế bác
- Customer selfsupport là thế nào bác.
- Bác có tài liệu nào hướng dẫn thiết lập các workflow mà bằng tiếng Việt không bác? Tiếng Anh em thì hạn chế, mà đọc mấy tài liệu dài sọc, khó hiểu quá bác ơi.
- Setup hệ thống mail như thế nào bác? em thấy trong accpac crm lại có món gởi trong crm và gởi mail trong ms outlook - như thế là sao bác - chỉ là gởi mail thôi mà bác.
 
hai2hai

hai2hai

VNUNI Makes a difference
29/4/04
2,012
125
63
44
Hà nội
vnuni.net
#15
Guidelines for Implementing eCRM Solutions

Lâu quá chẳng có món nào chơi nhỉ.

Ai bán CRM ko biết có quan tâm đến món này ko?

Guidelines for Implementing eCRM Solutions

Overview: What is the value of a customer? Or conversely, what is the value lost when a customer defects? If a supermarket loses just one customer a day, who spends $50 per week, the financial impact equates to a loss of $1.3 million per year. The gain for an automotive manufacturer that increases customer retention by only 1% over four years adds $215 million to the bottom line. Just by changing the way customers utilize services, one mid-sized bank added $400 million of profit over a span of three years. And a fast food company estimates the lifetime value of a customer to be $11,000.

The magnitude of these numbers may seem surprising, but even more surprising is the fact that simply focusing on each company's existing customers generated all of these gains. In the rush to begin measuring share of customer and lifetime customer value, and to reap the promised rewards of loyalty and one-to-one marketing, the business world has encountered one major stumbling block--independent customer interaction points. By functioning independently, these interaction points such as call centers, Web sites, and mail, give the customer a fractured view of the Enterprise. Similarly, the Enterprise receives an incomplete view of each customer and is unable to measure the value or provide consistent service.

Download here
 
T

toyota

Sơ cấp
16/9/04
63
4
8
48
HCM
#16
Theo tớ thì mua phần mềm thì hoặc là trong nước, hoặc là ngoài nước. Mà đã là ngoài nước thì phải có tên tuổi vì phần mềm đã đắt, hơn nữa phần hỗ trợ xem như thiệt là cục gạch vì bất đồng ngôn ngữ. Hơn nữa, giải pháp cho CRM thường là giải pháp rất mở (vì là cũng là khái niệm quản lý khách hàng, nhưng rất khác nhau cho các doanh nghiệp khác nhau, khác xa hơn cả ERP làm việc nữa).
Cho nên, hoặc là chọn trong nước, hoặc là chọn ngoài nước nhưng phải là tên tuổi, và chọn tính khả mở của nó là được.
 
C

ch2000vn

Sơ cấp
17/1/05
16
1
0
40
Hanoi
#17
Mọi người có ai biết về Microsoft CRM 3.0 không? Phần mềm này mới ra lò, nhưng cực kỳ có tương lai bởi vì nó bao hàm rất nhiều kinh nghiệm kinh doanh quản lý của Microsoft trong đó.
 
yukos

yukos

bsdinsight.com
19/8/04
188
4
18
46
bsdinsight.com
www.bsdinsight.com
#18
Không phải là phần mềm mới ra lò, mà đã ra lò rất rất lâu rồi; và là giải pháp có thể gọi là con ruột của MS (vì các giải pháp cho doanh nghiệp hiện nay của MS điều là mua lại của các tập đoàn phần mềm khác, duy chỉ có món là do MS phát triển) và phát triển 1 cách trầy trụa trên thị trường trong thời gian rất dài từ trước. Cho đến nay, các nhà quản trị trên thế giới vẫn không đánh giá cao cho giải pháp CRM của MS (và chắc đây cũng là điều nhức nhối của bác Bill).

Version 3.0 được gọi xây dựng trên nhiều công nghệ mới của MS, và có khá nhiều chức năng mới so với các phiên bản cũ như 2.0 và MS có nhiều mong đợi từ sự ra đời của version này. Hãy chờ xem sự đánh giá của các nhà tư vấn và các nhà quản trị trên thế giới như thế nào!!!!!!
 
hai2hai

hai2hai

VNUNI Makes a difference
29/4/04
2,012
125
63
44
Hà nội
vnuni.net
#19
Microsoft CRM update aims at firms big and small

Microsoft CRM update aims at firms big and small

Microsoft has launched a long-awaited update to its customer relationship management software, which will for the first time include subscription-style pricing.

More detail, read here
 

Thành viên trực tuyến

  • ngochakipo
  • Phượng Vũ_hp
  • Luti Phạm
  • daongocnam0603
  • Huyền Mia
  • thuongdan
  • huygia88
  • thoibimat



Xem nhiều